SUPER STARS ASIA หน้าเหมือน !! | Sanook Music

SUPER STARS ASIA หน้าเหมือน !!

SUPER STARS ASIA หน้าเหมือน !!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
แหม ... เผลอแป๊บเดียว Asian Plus ของเราก็ครบ 4 ขวบแล้ว พวกเราก็ต้องขอขอบคุณท่านผู้อ่านทุกท่านที่คอยติดตามเป็นกำลังใจให้พวกเราเสมอๆ นะคะ และสำหรับฉบับครบรอบ 4 ขวบ ก้าวขึ้นสู่ปีที่ 5 เราจะมาว่ากันด้วยเรื่อง The Greatest ซึ่งทางทีมงานอยากจะทำอะไรสนุกๆ โดยการมาค้นหากันสิว่า ดารานักร้องในโซนเอเชียคนไหนกันนะ ที่หน้าตาคล้ายกันที่สุด !!


ฟูจิโมโตะ มิกิ vs รถเมล์ คะนึงนิจ
สาวน้อย มิกิ คนนี้เพิ่งจะมาเยี่ยมเยือนเมืองไทยในงาน Japan Festa ไปหมาดๆ ตอนที่สาวคนนี้ขึ้นโชว์เพลงบนเวที เอ ... ทำไมดูไปดูมาถึงไปคล้ายนางเอกสาว รถเมล์ ของบ้านเราได้นะเนี่ย ยิ่งเวลายิ้ม ยิ่งคล้ายเลยอ่ะ เอาเป็นว่าเราให้เปอร์เซ็นต์ความคล้ายอยู่ที่ 45% ก็แล้วกัน


คูฮาร่า ( Kara ) vs อามุโระ นามิเอะ
ความเหมือนของทั้งคู่คงอยู่ที่ ดวงตาโตๆ แก้มป่องๆ แล้วความน่ารักแบบสาวตาโต ที่แม้จะอยู่คนละประเทศ แต่ก็ยังกระโดดมาเหมือนกันได้นะเนี่ย เอาไปเลย 55%


คุไม ยูรินะ vs แพนเค้ก เขมนิจ
คู่นี้เราคงไม่ต้องพูดถึงอะไรให้มากมาย เพราะไม่รู้ทำไมถึงได้คล้ายกันขนาดนี้ เวลาเห็นรูปหนู ยูรินะ ต้องนึกถึง แพนเค้ก เห็นรูป แพนเค้ก ก็ต้องนึกถึงหนู ยูรินะ ร่ำไป แหม ... เหมือนกันจริงๆ คู่นี้ให้ไปเลย 90%


อีฮโยริ vs ซอนเย ( Wonder Girls )
สาวน้อยแก้มกลมที่มีรอยยิ้มคล้ายๆ กัน เจ้าแม่ความเซ็กซี่ของเกาหลี อีฮโยริ เซ็กซี่แต่แฝงความน่ารัก ส่วนสาว ซอนเย น่ารักแต่แฝงความเซ็กซี่ ทั้งคู่เป็นนักร้องชื่อดัง มีแฟนคลับล้นหลาม คล้ายกันขนาดนี้จัดไป 55%


คิมฮยอนจุง ( SS501 ) vs แบยองจุน
ความเหมือนของคนทั้งคู่ คงเริ่มจากรายการ We Got Married ที่สาว ฮวังโบ ทักหนุ่ม ฮยอนจุง ว่าพันผ้าพันคอแล้วกลายเป็น แบยองจุน แล้วยิ่งดูก็ยิ่งคล้ายอีกแน่ะ ยิ่งตอนเล่นละคร Boys Over Flowers มาดนิ่งๆ เลยยิ่งคล้ายกันไปใหญ่ งั้นเอาไป 60%


เรน ชองจีฮุน vs จุนโฮ ( 2PM )
คู่นี้ต้องเรียกว่า พี่น้อง เหมือนไม่เหมือนไม่รู้ รู้แต่พ่อหนุ่ม จุนโฮ เคยบอกว่า ความสามารถพิเศษของเขาคือ "ทำหน้าเหมือนเรน" เอากับเขาสิ เวลายิ้มเนี่ยเหมือนกันจริงๆ ตาเป็นสระอิเลย งานนี้เราเอารูปคู่มาให้ดูกันด้วย พิสูจน์กันไปเลยว่าเหมือนไม่เหมือน พี่น้องคู่นี้ให้เลย 85%


แอนดี้ ( Shinhwa ) vs มิคกี้ ยูชอน ( TVXQ )
ครั้งแรกที่เริ่มต้นดูรายการเกาหลีใหม่ๆ เห็นคู่นี้เค้ามาออก X-Man อยู่คนละทีม ดูไปก็งงไปว่าทำไม แอนดี้ อยู่ทั้ง 2 ทีมเลยเนี่ย ตอนนั้นทั้งคู่อยู่ค่าย SM ไอ้เราเลยเข้าใจว่าเป็นพี่น้องกัน ( จริงๆ นะ ) แต่ผลสรุปว่าแค่หน้าคล้ายเฉยๆ เอาเถอะหลอกเราได้อย่างนี้ เอาไปเลย 80%


โซจิซบ vs ยูซึงโฮ
นั่นแน่ คู่นี้การันตีความเหมือนด้วยผลงาน MV ของหนุ่ม จิซบ ที่น้อง ซึงโฮ มาเล่นให้ โดยหนุ่มน้อย ซึงโฮ เล่นเป็น จิซบ ในวัยเด็ก เหมือนไม่เหมือน จิซบ ก็ออกปากเลยว่า "เหมือนจริงๆ ครับ" เจ้าตัวการันตีเองแบบนี้ เอาไปเลยแล้วกัน 80%


ชเวชีวอน ( Super Junior ) vs คังทา
คู่นี้เขาเหมือนกันที่รูปหน้า รูปหน้าคล้ายๆ กัน รูปตากับลักษณะคิ้วก็คล้ายๆ กัน บางรูปที่มองผ่านๆ เนี่ย คนไม่ใช่แฟนพันธุ์แท้ สับสนได้เหมือนกันนะ เพราะเอาไป 85%


ทาโบล ( Epik High ) vs อึนฮยอก ( Super Junior )
คู่นี้ก็อีกหนึ่งแฝดคนละฝา เรียกว่าถ้าแต่งตัวแบบเดียวกัน แล้วยืนถ่ายรูปคู่กัน อาจมีคนนึกว่าเป็นคอมพิวเตอร์กราฟฟิกก็ได้นะเนี่ย บอกได้คำเดียวว่า "เหมือนกันมากๆ" ที่สำคัญนิสัยขี้เล่นทั้งคู่ เหมือนกันเสียขนาดนี้เอาไปเลย 96%


อีฮงกี ( FT Island ) vs คังอิน ( Super Junior )
หลายคนอาจจะเถียงขาดใจเลยว่า ไม่เมื้อน ... ไม่เหมือน เดี๋ยวค่ะ ... ลองกลับไปดูใหม่ ตอนนี้หนู ฮงกี ก็อวบๆ หน่อย แล้วย้อนไปดูพี่ คังอิน ตอนอวบน้อยๆ โฮ้ย หน้าตา แก้ม รอยยิ้ม เหมือนเป๊ะ ถ้าหนู ฮงกี ยังอวบต่อเนื่องไปเรื่อยๆ ล่ะก็ อีกหน่อยอาจมีคนนึกว่า คังอิน เป็นนักร้องนำวง FT Island ก็ได้นะ งั้นเอาไปเลย 80%


อีแทมิน ( SHINee ) vs คิมฮีชอล ( Super Junior )
คู่แม่ลูก เอ๊ย ... พี่น้องคู่นี้เหมือนกันที่รอยยิ้มเวลาดีใจมากๆ น่ะค่ะ ยิ้มเหมือนกันเด๊ะ ที่สำคัญทั้งคู่หน้าหวาน สวยกว่าผู้หญิงบางคนเสียอีก น่าเสียดายที่ตอนนี้หนู แทมิน เค้าเปลี่ยนทรงผมแล้ว ไม่งั้นล่ะก็เหมือนเจ๊ ฮีชอล เลยล่ะ คู่นี้เราให้ไป 65%


อัตสึชิ ( Exile ) vs แบงค์ ( Clash )
ความเหมือนของคู่นี้ เริ่มต้นที่หนุ่ม แบงค์ เค้าขอเปลี่ยนอิมเมจ จากหนุ่มน้อยนักร้องเพลงร็อก กลายมาเป็นร็อกเกอร์มาดเข้ม เลยทำให้ไปคล้ายกับนักร้องหนุ่ม อัตสึชิ แห่งวง Exile เข้าให้ จุดนี้ก็เอาไปเลยแล้ว 65%


อีมินโฮ vs เจอร์รี่ ( F4 ) vs ทางุจิ จุนโนะสุเกะ ( KAT-TUN ) vs แม็กซ์ ชางมิน ( TVXQ )
อันนี้มาเป็นชุดใหญ่ ด้วยความที่ อีมินโฮ กับ เจอร์รี่ รับบทเดียวกันในละคร Boys Over Flowers ทำให้รอยยิ้มที่ทั้งคู่มีคล้ายกันอยู่แล้ว ยิ่งเหมือนมากขึ้นไปอีก แล้วเป็นที่เลื่องลือมานานว่าหนุ่ม จุนโนะ เองก็มีใบหน้าละม้ายคล้าย เจอร์รี่ ยิ่งช่วงที่ไว้ผมทรงเดียวกันยิ่งเหมือนกันมาก ต่อมาหนุ่ม ชางมิน ก็ดั๊นมามีใบหน้าละม้ายคล้าย จุนโนะ เสียอีกแน่ะ สรุปแล้วหนุ่มๆ กลุ่มนี้คล้ายกันไปหมด แถมมีหลายคน เอาไปเลย 85%


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook