น้ำชา สุดปลื้ม หลั่งน้ำตา กลางงานแถลงข่าวเปิดอัลบั้ม ก้อง หอบกุหลาบขาวแสดงความยินดี | Sanook Music

น้ำชา สุดปลื้ม หลั่งน้ำตา กลางงานแถลงข่าวเปิดอัลบั้ม ก้อง หอบกุหลาบขาวแสดงความยินดี

น้ำชา สุดปลื้ม หลั่งน้ำตา กลางงานแถลงข่าวเปิดอัลบั้ม
ก้อง หอบกุหลาบขาวแสดงความยินดี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook



อัลบั้มแรกในชีวิต รักแท้...ยังไง ของนักร้องสาวเสียงดี น้ำชา-ชีรณัฐ ยูสานนท์ วางแผงไปเรียบร้อยแล้ว ก็ได้ฤกษ์ดี จัดงานแถลงข่าวเปิดอัลบั้มอย่างเป็นทางการ ที่อีเดน โซน ชั้น 1 เซ็นทรัล เวิล์ด ท่ามกลางความอบอุ่นจากครอบครัว ยูสานนท์ และคนในวงการที่มาให้กำลังใจอย่างคับคั่ง ไม่ว่าจะเป็นนักแต่งเพลงชื่อดัง ดี้ นิติพงษ์,นิ่ม สีฟ้า และ สถาพร พานิชรักษาพงศ์ ผู้บริหาร จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่






รวมถึงเพื่อนร่วมค่าย เตชินท์ ,เต็งหนึ่ง บี-โอ-วาย, เวฟ , ชาช่า, อะตอม, เต้น นรารักษ์, กงจักร พระเอกมิวสิกฯ นะ โอไอซี นางเอก แอน ทองประสม ที่มาพร้อม เอ ทินพันธ์ ตันตินิรันดร์ และที่ขาดไม่ได้คือ ก้อง กรุณ ที่หอบดอกกุหลาบขาวช่อใหญ่ มาร่วมแสดงความยินดี และนั่งให้กำลังใจ อยู่ข้างๆ เวทีตลอดงานแถลงข่าว






เปิดงานด้วยเพลงฮิต รักแท้...ยังไง ที่แฟนคลับร้องตามกันดังสนั่น ต่อด้วย 2 พิธีกร จอห์น-เป๊ก รับหน้าที่ถามถึงการทำงานที่กว่าจะเสร็จสมบูรณ์เป็นอัลบั้มแรกในชีวิต ทำเอา น้ำชา ตื้นตันจนถึงขั้นหลั่งน้ำตากันเลยทีเดียว ก่อนจะโชว์พลังเสียงในเพลงช้าๆ ที่ฉันเคยยืน ปิดท้ายด้วยการเปิดตัว น้ำชา เป็นพรีเซ็นเตอร์ของ KA Lip Care พร้อมชมภาพยนตร์โฆษณาเป็นที่แรก






น้ำชา พูดถึงความรู้สึกว่า .....ตื่นเต้นค่ะ แล้วก็ดีใจมากๆ ขอบคุณทุกๆ คนที่เป็นกำลังใจให้มาตลอดและทำให้มีวันนี้ ชามีความสุขทุกครั้งที่ได้ร้องเพลง ได้อยู่กับเสียงดนตรี ยิ่งเวลาที่ร้องแล้วมีคนฟังยิ่งมีความสุขที่สุดค่ะ ก็อยากให้ติดตามผลงานต่อๆ ไปด้วยนะคะ ติดตามผลงานเพลงอัลบั้ม รักแท้...ยังไง จากเสียงร้องของ น้ำชา-ชีรณัฐ ยูสานนท์”ในเครือแกรมมี่ และสถานีวิทยุทั่วประเทศ และถามหาอัลบั้มแรกแบบเต็มๆ ได้ทุกแผงทั่วประเทศ วันนี้ !!!




แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook