เอ็ม อรรถพล ยิ้มร่าเป็นปลื้มแฟนฯชอบอัลบั้ม สปิริต (SPIRIT) | Sanook Music

เอ็ม อรรถพล ยิ้มร่าเป็นปลื้มแฟนฯชอบอัลบั้ม สปิริต (SPIRIT)

เอ็ม อรรถพล ยิ้มร่าเป็นปลื้มแฟนฯชอบอัลบั้ม สปิริต (SPIRIT)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เป็นศิลปินนักร้องที่มีงานล้นมือต่อเนื่องไม่ได้ขาดสำหรับนักร้องหนุ่มเสียงดีเจ้าพ่อเพลงอารมณ์จัดจ้าน เอ็ม อรรถพล ประกอบของ ที่กำลังปลื้มอกปลื้มใจกับผลตอบรับงานเพลงอัลบั้มใหม่ที่ชื่อว่า สปิริต (SPIRIT) กับ ซิงเกิ้ลแรก คนใกล้ตัว สร้างสถิติ! คว้าอันดับ 1 ต่อเนื่อง 6 สัปดาห์ที่ชาร์ตวิทยุภาคเหนือ ซิงเกิ้ลที่ 2 ตัวอิจฉา ความแรงเป็นเอกฉันท์! ครองอันดับ 1 ทุกชาร์ตวิทยุทั่วประเทศ



ซิงเกิ้ลที่ 3 เกินตัว HOT! ตั้งแต่ออกตัว! ติดอันดับ TOP5 ของชาร์ตทั่วประเทศในเวลารวดเร็วที่สุด และ ซิงเกิ้ลที่ 4 ความลับ เนื้อหาเฉียบคมกับความลงตัวของความรักควมลับที่ผสานเทคนิคการร้องในสไตล์อาร์แอนด์บีผสมบูล ซึ่ง เอ็มบอกว่า






.......คำว่าสปิริต เป็นคำที่ผมชอบส่วนตัวครับ เรียกได้ว่าเป็นคำที่ตั้งมาจากจิตวิญญาณความรู้สึกของผมเองเพราะไม่ว่าจะทำอะไรก็ตามทุกๆเรื่องในชีวิตผมจะทำเต็มที่เสมอไม่สนใจว่าผลที่มันออกมาจะเป็นยังไง ถ้ายังเดินไปไม่ถึงเป้าหมายผมก็จะไม่หยุดพยายามจะยังทำต่อไปเรื่อยๆจนกว่าจะสำเร็จครับ อย่างอัลบั้มนี้เช่นกันครับผมทุ่มเททั้งแรงกายแรงใจในการทำงานอย่างเต็มที่เพื่อให้ได้งานดีๆออกมาและหวังว่าแฟนเพลงของผมจะไม่ผิดหวัง



.........ซึ่งหลังจากอัลบั้มวางพี่ๆทางบริษัทก็เช็คเจอตามเว็ปไซต์หลายๆที่บอกว่าผลตอบรับจากแฟนเพลงดีนะมีคนชอบหลายๆเพลงในอัลบั้มบางเพลงก็ไม่ใช่เพลงโปรโมทด้วยซ้ำ แฟนเพลงบางคนก็เข้าเขียนในกระทู้ว่าชอบทุกเพลงก็มี บอกว่าได้ฟังเพลงเพราะๆดีๆหมดทั้งอัลบั้มซื้อมาฟังแล้วรู้สึกคุ้มค่าดี แล้วก็มีอีกหลากหลายความคิดแนะนำเพลงกันเข้ามาตามความชอบของตัวเองในแต่เพลงด้วย ได้ยินแค่นี้ก็ชื่นใจครับหายเหนื่อยคุ้มค่ากับสิ่งที่เราตั้งใจทำครับก็อยากจะขอบคุณแฟนเพลงทุกคนสำหรับกำลังใจที่มีให้ผมเสมอขอบคุณพลังของทุกคนที่ส่งมาถึงผม ส่วนใครที่ยังไม่ได้ฟังเพลงของผมก็ลองหาฟังกันได้ครับ



ทราบแล้วเปลื่ยนแฟนเพลงของเจ้าพ่อเพลงรสเข้มจัดจ้าน เอ็ม อรรถพล ประกอบของ หาซื้อหาฟังและเป็นเจ้าของเพลงอัลบั้มใหม่ล่าสุด สปิริต (SPIRIT) ของเขากันได้แล้วจ้า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook