ร็อบบี้ วิลเลี่ยม เผยนาทีเฉียดตาย เสพยาเกินขนาด | Sanook Music

ร็อบบี้ วิลเลี่ยม เผยนาทีเฉียดตาย เสพยาเกินขนาด

ร็อบบี้ วิลเลี่ยม เผยนาทีเฉียดตาย เสพยาเกินขนาด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ร็อบบี้ วิลเลี่ยม กับนาทีเฉียดตาย


นักร้องหนุ่มเสียงสวรรค์ทรงพลัง ร็อบบี้ วิลเลี่ยม ขวัญใจของสาวน้อยใหญ่ทั่วโลก จากบทเพลงสุดซึ้งอย่างเพลง Better Man ที่ทำให้ใครต่อใครน้ำตาร่วงมาหมดแล้ว ได้ออกมาเปิดเผยถึงประสบการณ์ในทางที่ไม่ค่อยดีเกี่ยวกับเรื่องราวยาเสพติด ที่เกือบทำให้เขาแทบเอาชีวิตไม่รอด ซึ่งก็ไม่ค่อยเข้าใจเหมือนกันว่า ทำไมเหล่าคนดังทั้งหลายต้องกลายเป็นทาสของสิ่งชั่วร้ายแบบนี้ด้วย



ร็อบบี้ เปิดเผยว่าตัวเองเกือบตายไปซะแล้ว เพราะดันไปกินยาตัวเดียวกับที่เป็นเหตุให้ "ไมเคิล แจ๊กสัน" ราชาเพลงป็อป ที่เสียชีวิตไปเมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา ......ผมเกือบจะตายจากการกินยาเกินขนาด วันนั้นผมเล่นยาหลายประเภท เช่น โคเคน เอลเอสดี เฮโรอิน ยาบ้า และวิโคดิน ยาแก้ปวดแบบที่ไมเคิลกิน ร็อบบี้ กล่าวและว่า .....จนทำให้ผมมีอาการหลอนว่าตัวเองเหมือนจะบินได้ และหัวใจหยุดเต้น โดยที่ตอนนั้น ผมไม่สนใจสักนิดว่าตัวเองจะเป็นตายร้ายดียังไง!!!!


ไมเคิล แจ๊กสัน ราชาเพลงป็อป ผู้ล่วงลับ


....ในช่วงที่คุณหลงไหลไปกับยาเสพติด คุณไม่ใส่ใจสักนิดว่าจะเป็นหรือจะตาย ตอนนั้นผมเฉียดตายจริงๆ ถ้าไม่มีใครมาช่วยไว้ ผมคงเดินหน้าเดินหลงหลุดศพต่อไปอยู่ดี ผมไม่สนใจ เพราะรู้อยู่แล้วว่าการเสพยาเสพติดมันจะพาไปเราถึงจุดนั้น นักร้องหนุ่ม กล่าว

ร็อบบี้ กล่าวถึงปัญหาการเสพติดยาที่สามารถซื้อได้ตามใบสั่งแพทย์ ซึ่งกำลังระบาดหนักว่า เรื่องนี้กลายเป็นเรื่องใหญ่ของสังคมอเมริกาไปแล้ว ผมเคยกินยาวิโคดินมากถึง 20 เม็ดต่อคืน เพื่ออะไรนะเหรอ ก็เพื่อแก้ปวดไงละ และหากผมสามารถหาได้ ก็จะพยายามหายาอีกหลายชนิดที่แรงๆ มากิน

อย่างไรก็ตาม หลังจากเหตุการณ์เฉียดตายครั้งนั้น นักร้องหนุ่มได้เข้ารับการบำบัดการเสพติดในวันคล้ายวันเกิดครบรอบ 33 ปีของเขา หลังจากที่ทีมงานข้อร้องให้ทำ พร้อมกับเปิดเผยว่า ตัวเองเริ่มเสพยาตั้งแต่สมัยวัยรุ่น ครั้งแรกจากการเสพโคเคนเล็กๆ น้อยๆ ลามไปถึงแอซิด และเฮโรอีน จากนั้น ก็เสพหนักขึ้นมากขึ้นในช่วงเริ่มเข้าเป็นสมาชิกกลุ่ม Take That จนติดงอมแงมไปหมด

เห็นไหมละว่า ยาเสพติดเป็นสิ่งไม่ดี อย่าคิดว่าลองเล่นๆ พอสนุกแล้วจะไม่ติด เพราะเมื่อติดแล้ว ก็รู้ตัวไม่ทัน...(ยาก) เกินแก้ !!








แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook