ชายนี่ คัมแบ็ค Music Bank พร้อมเพลงไตเติ้ล Ring Ding Dong ศุกร์นี้ | Sanook Music

ชายนี่ คัมแบ็ค Music Bank พร้อมเพลงไตเติ้ล Ring Ding Dong ศุกร์นี้

ชายนี่ คัมแบ็ค Music Bank พร้อมเพลงไตเติ้ล Ring Ding Dong ศุกร์นี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ชายนี่ ( SHINee ) ได้เตรียมวางจำหน่ายมินิอัลบั้มชุดที่ 3 2009, Year Of Us อย่างเป็นทางการในวันที่ 19 ตุลาคม 2552 แต่ก่อนหน้านั้นในวันที่ 14 ตุลาคม 2552 พวกเขาเตรียมเปิดตัวเพลงไตเติ้ลอย่าง Ring Ding Dong ผ่านทางเว็บไซต์ฟังเพลงออนไลน์ อาทิเช่น Melon, Dosirak, Mnet, Cyworld ฯลฯ



ในระหว่างที่ ชายนี่ ( SHINee ) เตรียมคัมแบ็คและได้เปิดตัวอัลบั้มภาพแจ็คเก็ต ที่สมาชิกแต่ละคนมาพร้อมกับแนวคิดใหม่นั้น ก็ได้ทำให้ทุกฝ่ายต่างมีประเด็นพูดคุยกันเป็นอย่างมาก และด้วยเหตุนี้เองทำให้แฟนๆ ต่างสงสัยว่าเพลงใหม่ของพวกเขานั้นจะออกมาเป็นอย่างไร

Ring Ding Dong เป็นเพลงที่ใช้กรูฟของกลองคองโกแบบแอฟริกัน ผสมผสานไปกับสีสันของอีเล็คโทรซินท์ ( Electro Synth ) ในยุคปัจจุบันที่ได้ถูกเรียบเรียงใหม่ออกมาจนได้แนวเพลงที่มีชื่อว่า Afro-electro

Ring Ding Dong เป็นเรื่องราวของอาการในช่วงเวลาตกหลุมรักในเพศตรงข้าม จนเกิดคำถามกับตัวเองว่า "เกิดอะไรขึ้นกับฉัน?" ในระหว่างช่วงเวลาเหล่านั้นก็เปรียบเหมือนกับกระดิ่งที่ลั่นอยู่ในหัว ราวกับเรื่องราวของภาพจินตนาการจากในการ์ตูนนั่นเอง

นอกจาก Ring Ding Dong จะเป็นชื่อที่มีความพิเศษแล้ว เพลงอันทรงพลังของพวกเขาก็จะมาทำให้ทุกคนต้องจับตามองอีกด้วยเช่นกัน สำหรับเพลงนี้จะแตกต่างกับแนวเพลงแบบเบาสบายในก่อนหน้านี้ของ ชายนี่ ( SHINee ) แต่พวกเขาจะกลับมาพร้อมเสน่ห์ใหม่ๆ ที่แข็งแกร่งมากยิ่งขึ้น โดยเฉพาะกับโชว์เพลงใหม่ Ring Ding Dong ครั้งแรกของ ชายนี่ ( SHINee) ในรายการ Music Bank ที่เตรียมเปิดตัวในสัปดาห์นี้ ก็ดูเหมือนว่าจะได้สร้างกระแสความสนใจจากทุกคนได้เป็นอย่างมากอีกครั้งหนึ่ง


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook