ระเบิดทัวร์ครั้งแรก สาวขอนแก่นกรี๊ดสนั่น | Sanook Music

ระเบิดทัวร์ครั้งแรก สาวขอนแก่นกรี๊ดสนั่น

ระเบิดทัวร์ครั้งแรก สาวขอนแก่นกรี๊ดสนั่น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เปิดฉากความมันส์ครั้งแรกก็ทำเอาสาวขอนแก่นกรี๊ดสนั่นไปแล้วสำหรับการเปิดทัวร์คอนเสิร์ต THE CLOSER GOLF MIKE BU PURIKU NATIONAL TOUR CONCERT จังหวัดแรกของดูโอหนุ่มสุดฮอต กอล์ฟ-ไมค์ (พิชญะ – พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล) ที่มุ่งตรงไประเบิดความมันส์เสิร์ฟให้ชาวขอนแก่นได้สนุกไปกับคอนเสิร์ตครั้งแรกกันถึงที่ ณ หอประชุมกาญจนาภิเษก มหาวิทยาลัย ขอนแก่น เรียกว่างานนี้สมความรอคอยนับเดือนที่สาวๆกว่าพันคนได้ชมโชว์คอนเสิร์ตประชิดตัวที่สองหนุ่มยกมาให้ทั้ง เต้น ทั้งซึ้ง สร้างความประทับใจจนน้ำตาปริ่มกันทั่วฮอลล์






แค่เห็นสาวกแฟนคลับนับพันที่ออกันแน่นหน้าหอประชุมกาญจนาฯชมนิทรรศการภาพกอล์ฟ-ไมค์กันอย่างสนุกสนานยังไม่พอ ทันทีที่ถึงเวลาคอนเสิร์ตเริ่มเสียงกรี๊ดต้อนรับสองหนุ่มดังสนั่นจนหูแทบระบมเมื่อกอล์ฟ-ไมค์เปิดตัวด้วยเพลงแรก LET’S GET DOWN แบบตื่นตาตื่นใจในชุดแบล็คไลท์กราฟฟิกดีไซน์ทำเอาคนทั้งฮออล์ฮือฮากันสนั่น เสร็จแล้วไม่ให้เสียงกรี๊ดได้พักต่อด้วยเพลง INSPIRATION ที่เต้นกันสนั่นเวที ก่อนสองหนุ่มจะให้แฟนพักหายใจทักทายพร้อมออดอ้อนบอกความในใจด้วยเพลงซึ้ง คิดถึง กับ ยิ่งรักยิ่งเจ็บ ที่แฟนๆร้องตามกันสนั่นฮอลล์





จบแล้วสองหนุ่มแบ่งฝั่งร้องเพลงโต้กันพร้อมกับชวนแฟนเล่นเวฟกันอย่างสนุกสนาน แล้วถึงพาร์ทเซอร์ไพร์สโชว์เดี่ยวที่ทำเอาแฟนกรี๊ดสนั่นเมื่อ ไมค์ สวมเสื้อกล้ามโชว์บอดี้มาแดนซ์ใน เต้นกันมั้ย แถมเซอร์ไพร์สถอดเสื้อกล้ามโชว์ซิกแพ็คขาวเนียนจนสาวๆกรี๊ดน้ำลายไหลกัน จบปุ๊บถึงคิวกอล์ฟที่สวมมาดคิงส์ออฟพ๊อพอย่าง ไมเคิล แจ็คสัน โดดมาวาดลวดลายโชว์สเต็ปลูบเป้าแดนซ์ในเพลง DANGEROUS ทำเอาสาวๆถึงกับอ้าปากค้างกับโชว์ที่อลังการสุดๆและต่อด้วยเพลง MY SUPERSTAR



ตามด้วยไมค์มาแดนซ์ในเพลง YOU พร้อมเปิดตัวแขกรับเชิญสาวสวย พิ้งกี้ มาแดนซ์คู่กันอย่างน่ารัก แต่ที่เรียกเสียงกรี๊ดสนั่นเมื่อถึงซีนไมค์กับพิ้งกี้เต้นเจ้าประชิดตัวจนหายใจรดหน้าประสานสายตาหวานซึ้งใส่กัน ก่อนที่สาวพิ้งกี้หยิบเพลง รักแท้ยังไง มาแดนซ์โชว์โดยมีสองหนุ่มกอล์ฟไมค์มาร่วมแจมในท้ายเพลง และชวนแฟนซึ้งต่อด้วย ไม่ผิดใช่ไหมที่รักเธอ ต่อด้วยเพลงซึ้งเดี่ยวๆของกอล์ฟที่ขนเพลง ไม่ต้องรู้ว่าเราคบกันแบบไหน , ขอบคุณที่รักกัน ส่วนไมค์ เอาเพลงซึ้ง คนที่ไม่เข้าตา และ ฝุ่น มาสะกดหูแฟนที่ร่วมกันร้องตามดังลั่นเศร้าจนน้ำตาท่วมฮอลล์



และถึงกลับไปสนุกกันต่อด้วยเมดเล่ย์เพลงมันส์ๆให้แฟนลุกเต้นทั้งฮอลล์กับ ต้องเธอเท่านั้น , หัวใจจะวาย , คนที่ถูกรัก ,เพียงพอ และ อย่างน้อย ที่ทำเอาพื้นลุกเป็นไฟไปทีเดียว ก่อนจะปิดคอนเสิร์ตด้วยเพลงสนุกที่สองหนุ่มแต่งให้แฟนกับเพลง LET’S STAY TOGETHER ไปด้วยความสนุกและประทับใจสุดๆกับคอนเสิร์ตในครั้งนี้



อัลบั้มภาพ 26 ภาพ

อัลบั้มภาพ 26 ภาพ ของ ระเบิดทัวร์ครั้งแรก สาวขอนแก่นกรี๊ดสนั่น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook