ทึกมิน - วอนฮยอก - ชินดง พกความป่วน ฮา รั่ว มาเอาใจเอลฟ์ไทย | Sanook Music

ทึกมิน - วอนฮยอก - ชินดง พกความป่วน ฮา รั่ว มาเอาใจเอลฟ์ไทย

ทึกมิน - วอนฮยอก - ชินดง พกความป่วน ฮา รั่ว มาเอาใจเอลฟ์ไทย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
และหลังจากที่งานแถลงข่าวเปิดตัว 12 Plus Miracle BB Powder เสร็จสิ้นลง ป้าก็รีบเคลื่อนย้ายตัวเองกลับมายังห้องสัมภาษณ์ เพราะป้าได้นัดแนะกับห้าหนุ่ม ซูเปอร์จูเนียร์ ( Super Junior ) เอาไว้ อีทึก ( Leeteuk ) , ซองมิน ( Sungmin ) , ชีวอน ( Siwon ) , อึนฮยอก ( Eunhyuk ) และ ชินดง ( Shindong ) แต่นางฟ้าสุดสวย อีทึก ( Leeteuk ) และไก่น้อย อึนฮยอก ( Eunhyuk ) เพิ่งเดินทางมาเมืองไทยแบบสดๆ ร้อนๆ เพื่อร่วมถ่ายทำโฆษณา 12 Plus Pocket Moisture Cologne ป้าก็เลยต้องให้เวลาทั้งสองหนุ่มพักเหนื่อยกันซะหน่อย หลังจากปล่อยให้ป้านั่งเม้าท์แตกกับน้องๆ สื่อมวลชนกันสักพักใหญ่ๆ ทางทีมงานก็เดินมาบอกว่าหนุ่มๆ เตรียมตัวพร้อมแล้ว โดยจะให้ป้าและน้องๆ สื่อมวลชนได้เก็บภาพกันก่อน



โดยนางฟ้าคนสวย อีทึก ( Leeteuk ) ก็เดินออกมาพร้อมกับยกมือไหว้ "สวัสดีครับ" ให้ช่างภาพได้เก็บภาพกันเป็นคนแรก ต่อด้วยสิงโตซิมบา ชีวอน ( Siwon ) โดยก่อนที่จะมายืนแอ็คชั่นให้ได้เก็บภาพกัน ชีวอน ( Siwon ) ก็หยิบช็อตโน้ตออกมาแล้วก็พูดเป็นภาษาไทยว่า "กลับมาเจอกันอีกแล้ว เมื่อกี้เราเพิ่งเจอกันใช่มั้ย" และก็มาถึงคิวกระต่ายน้อย ซองมิน ( Sungmin ) ที่เดินมาแบบเรียบร้อย สวยงาม ป้านึกว่ากระต่ายน้อยจะมาประกวดนางงามซะอีก 55555+

จากนั้นหมูน้อย ชินดง ( Shindong ) ก็รีบวิ่งออกมาเตรียมให้ทุกคนเก็บภาพ แต่ก็มีสไตล์ลิสต์เข้ามาจัดเสื้อผ้าให้กับหมูน้อยกันใหม่ ด้านหมูน้อย ชินดง ( Shindong ) ก็หัวเราะแล้วผลักหัวสไตล์ลิสต์ออกไป พร้อมก็บแอ็คท่าเวอร์ชั่นต่างๆ มากมายให้ช่างภาพได้เก็บภาพกันอย่างสนุกสนาน และมาปิดท้ายกันด้วยไก่น้อย อึนฮยอก ( Eunhyuk ) ที่เดินยิ้มเหงือกบานเข้ามาเลย 5555+ หลังจากถ่ายภาพเดี่ยวกันไปแล้ว ก็มาถึงการถ่ายภาพรวมกลุ่มกันบ้าง นางฟ้า อีทึก ( Leeteuk ) ก็รีบเดินเข้ามาแจมทันที พอไก่น้อยเห็นพี่สาว(?) เดินมาก็รีบยกแขน อีทึก ( Leeteuk ) ขึ้นแล้วเอาโคโลญฉีดไปที่รักแร้ทันที 55555+

และหลังจากความชุลมุนวุ่ยวายในการถ่ายภาพจบลง ทั้งห้าหนุ่มก็มานั่งให้ป้าและน้องๆ สื่อมวลชนได้สัมภาษณ์กันซะที พอกำลังจะเริ่มต้นสัมภาษณ์ทั้ง 5 หนุ่มก็เดินมาก้มลงพูดภาษาไทยกับเครื่องอัดเสียง แบบชนิดที่เรียกว่าแทบจะไปสิงอยู่ในเครื่องอัดเสียงแล้ว 55555+ ซองมิน ( Hello ) ชินดง ( ขอบคุณครับ ) อึนฮยอก ( สวัสดีครับ ) อีทึก ( ผมรักคุณ ) และกว่าที่แต่ละหนุ่มจะตกลงกันได้ว่าใครจะตรงไหน อะไร ยังไง ก็ปั่นป่วนกันพอสมควร แหม ... ลูกลิงของป้าจ๊ะ ลูกจะเป็นกันเองมากไปแล้วนะ แค่นี้ป้าก็เอ็นดูจะแย่อยู่แล้ว ( อิอิ )



สวัสดีค่ะ หนุ่มๆ สุดน่ารักทั้ง 5 คน ?
อีทึก : สวัสดีครับ @#@$#%%$% ( ป้ากับน้องๆ สื่อมวลชนนี่นั่งทำหน้างงเลยทีเดียว พร้อมกับทำเสียงพร้อมกันโดยมิได้นัดหมาย "ฮ้า ... เมื่อกี้พูดว่าไงนะ" และนางฟ้า อีทึก ก็พูดภาษาไทยอีกครั้ง ) @##$%^&&%% หนึ่ง สอง สาม We Are Super Junior ( มารู้เรื่องก็ตอน "หนึ่ง สอง สาม" เนี่ยแหละ พอถามน้องล่ามก็เลยได้ความว่า อีทึก พูดว่า "ดีใจที่เรากลับมาเจอกันใหม่" กว่าจะฟังรู้เรื่อง เฮ้ออออ 55555+ )

มาแนะนำตัวกันเป็นภาษาไทยกันซะหน่อยนะคะ ?
ซองมิน : สวัสดีครับ ผมชื่อ ซองมิน ครับ ( น้องกระต่ายยกมือไหว้อย่างสวยงาม พร้อมรอยยิ้มสุดแบ๊ว )
ชินดง : สวัสดีครับ ผมชื่อ ชินดง ครับ
ชีวอน : ไม่เจอกันนานนะครับ ผมชื่อ ชีวอน ครับ ( ใช่จ๊ะ ไม่เจอกันนานมากกกก 5555+ )
อึนฮยอก : สวัสดีครับ ผมชื่อ อึนฮยอก ครับ
อีทึก : สวัสดีครับ ผมชื่อ อีทึก ครับ มีความสุขมั้ย ( นางฟ้าตาสวยถามหันหน้ามาถามป้ากับน้องสื่อมวลชน พร้อมกับทำหน้าไม่มั่นใจว่าพวกป้าจะฟังภาษาไทยของเค้าออกมั้ย พวกป้าก็เลยพยักหน้า )
อึนฮยอก : พวกเราก็มีความสุขครับ ( ไก่น้อยพูดเป็นภาษาไทย )

สวัสดีค่ะพรีเซ็นเตอร์ใหม่ทั้ง 4 คน ก่อนมาถ่ายทำโฆษณาครั้งนี้ พวกคุณได้ขอคำปรึกษาจาก ชีวอน บ้างหรือเปล่า ?
อีทึก : ทุกๆ ครั้งที่ ชีวอน ถ่ายโฆษณา ทเวลฟ์ พลัส เสร็จแล้ว พอกลับไปเกาหลีเค้าก็บอกว่า สนุกมากๆ ทีมงานทุกคนใจดีทำให้ทำงานได้อย่างสนุกสนาน และที่สำคัญที่สุดเลยก็คือแฟนคลับชาวไทยทุกคนน่ารัก ทุกคนให้การต้อนรับเป็นอย่างดี พอฟังทีไรก็ทำให้ผมและเพื่อนๆ อยากมาถ่ายโฆษณาที่เมืองไทยบ้างครับ ( และในระหว่างที่ อีทึก กำลังตอบคำถาม ไก่น้อย อึนฮยอก ก็มือไม้ซุกซน ไปหยิบเครื่องอัดเสียงของสื่อมวลชนมาเล่นตลอดเวลา ดีนะที่ไม่ได้ไปกดปุ่มอะไรเข้า 5555+ )



นี่เป็นครั้งแรกเลยที่ทั้ง 4 คนได้มาร่วมงานกันถ่ายโฆษณา ทเวลฟ์ พลัส รู้สึกยังไงบ้างค่ะ ?
ชินดง : พวกเราทั้ง 4 คนก็ดีใจมากๆ เลยครับ และก็รู้สึกเป็นเกียรติมากเลยที่ทาง ทเวลฟ์ พลัส เลือกพวกเรามาเป็นพรีเซ็นเตอร์ในครั้งนี้ครับ รู้สึกดีใจและก็มีความสุขมากๆ ที่ได้กลับมาเมืองไทยอีกครั้งครับ ทุกครั้งที่พวกเรามาเมืองไทยไม่ว่าจะครั้งไหน ทุกคนก็ดูแลและให้การต้อนรับแบบอบอุ่นทุกครั้งเลย ทำให้พวกเราอยากกลับมาเมืองไทยอีกบ่อยๆ เลยครับ ( และในระหว่างที่น้องหมู ชินดง กำลังตอบคำถาม ไก่น้อย อึนฮยอก ของเราก็ยังซนเหมือนเดิม นั่งหยิบนั่นนู่นนี่ขึ้นมาเล่นตลอด แล้วก็นั่งหัวเราะอยู่คนเดียว ทำเอาเพื่อนๆ อีก 4 คนมองแล้วทำหน้าประมาณว่า อึนฮยอก ไหวมั้ย 5555+ )
อีทึก : ครับ ( นางฟ้าพูดเป็นภาษาไทย )

น้องลิงน้อยพรีเซ็นเตอร์ใหม่ทั้ง 4 คน เคยดูโฆษณาทเวลฟ์ พลัส ตัวเก่าๆ บ้างหรือเปล่า แล้วชอบโฆษณาตัวไหนมากที่สุด ?
ชินดง : ผมอิจฉา ชีวอน มากๆ เลยครับ ในโฆษณาที่เค้าถ่ายคู่กับ ทงเฮ ที่มีฉากฝนตกแล้วก็เข้าไปหลบในตู้โทรศัพท์ ( หมูน้อย ชินดง แอบเข้าใจผิดนะเนี่ย เพราะจริงๆ แล้วต้องเป็น คยูฮยอน ที่โฆษณาคู่กับ น้องเต้ย และในระหว่างที่ ชินดง กำลังตอบคำถามนั้น ไก่น้อย อึนฮยอก ( อีกแล้ว ) ก็ทำเสียงโห่ร้องด้วยความอิจฉา 55555+ ) แล้วก็แอบมีฉากเลิฟซีนเล็กๆ ผมอยากถ่ายโฆษณาแบบนั้นบ้างครับ ( หัวเราะ ) ( พอตอบคำถามจบสายตาของป้าก็เหลือบไปเห็น ชีวอน ทำปากพูดว่า "คยูฮยอน" ป้าก็เลยพยักหน้าประมาณว่า "ใช่ๆ" ชีวอน ก็ทำปากขมุบขมิบตอบว่า "ชินดง จำผิด" แล้วก็แอบหัวเราะออกมา )
อีทึก : ผมชอบโฆษณา ทเวลฟ์ พลัส ตัวแรกของ ชีวอน ครับ ที่เค้าพูดเป็นภาษาเกาหลีว่า "ซอมมูเละ" ตัวผมอิจฉา ชีวอน มากๆ เลยครับ ผมอยากถ่ายโฆษณาแบบ ชีวอน บ้างครับ ( พูดจบนางฟ้าของเรา ก็ทำสายตาวิ้งๆ อ้อนวอนขอมาถ่ายโฆษณาอีก )

ในระหว่างที่ Super Junior M โปรโมทอัลบั้มใหม่ที่เมืองจีน สมาชิกที่เหลือที่อยู่ที่เกาหลีทำอะไรกันบ้างค่ะ ?
ซองมิน : ช่วงก่อนหน้านี้พวกเราก็ได้โปรโมทอัลบั้ม Sorry Sorry แล้วก็ได้ผลตอบรับดีมากๆ จากแฟนเพลงทุกคน และพอสมาชิก Super Junior M ไปทำงานที่เมืองจีน สมาชิกที่เหลือก็แยกย้ายกันทำงานครับ ก็มีเป็นดีเจ. และก็ออกรายการทีวีบ้าง และก็มีเล่นละครเวทีครับ ( ในระหว่างที่ ซองมิน กำลังตอบคำถาม ชีวอน - อีทึก ก็ล้อเลียนท่าจับไมค์ของ ซองมิน ป้าขอบอกเลยว่าทั้ง 2 หนุ่มทำท่าล้อได้ฮามากๆ ทำเอากระต่ายน้อย ซองมิน ต้องรีบเปลี่ยนท่าจับไมค์แทบจะทันที 55555+ )



สำหรับคอนเสิร์ต Super Junior Super Show II ที่เอลฟ์ไทยตั้งหน้าตั้งตารอคอย จะได้ชมกันเมื่อไหร่ค่ะ ?
อีทึก : คิดว่าในเร็วๆ นี้เอลฟ์ไทยทุกคนน่าจะได้ชมกันครับ ไม่นานเกินรอแน่นอนครับ ตอนคอนเสิร์ต Super Show ครั้งแรกที่จัดที่เมืองไทย แฟนคลับเข้ามาชมกันเยอะมากๆ และครั้งนี้จะยิ่งใหญ่กว่าครั้งแรกครับ พวกเรา Super Junior จะเตรียมโชว์สุดพิเศษมาให้แฟนคลับชาวไทยได้ชมกันอย่างแน่นอนครับ อยากให้ทุกคนคอยติดตามชมกันด้วยนะครับ ( ยิ้มหวาน )

ชีวอน ชอบพูดบ่อยๆ ว่าได้เอาผลิตภัณฑ์ ทเวลฟ์ พลัส กลับไปให้เพื่อนๆ ใช้ที่เกาหลี จริงหรือเปล่าค่ะ ?
( พอถามจบปุ๊บ น้องๆ ผู้สื่อข่าวคนอื่นนี่ถึงกับหัวเราะกันลั่นห้องสัมภาษณ์ ฝ่ายหนุ่ม ชีวอน ก็ทำหน้าตาตกใจพร้อมกับชี้มือมาที่ตัวเอง ประมาณว่า "พี่ๆ หัวเราะอะไรกัน เกี่ยวกับผมเหรอ" )
ชีวอน : เอาไปให้เพื่อนๆ ใช้จริงๆ นะครับ ( เออ ... ชีวอน จ๊ะ คำถามนี้ได้ข่าวเค้าถามเพื่อนๆ นะจ๊ะ แหม ... รีบออกตัวล้อฟรีชิงตอบคำถามก่อนเลยนะ 5555+ ) ส่วนตัวผมจะใช้แป้งของ ทเวลฟ์ พลัส เป็นประจำอยู่แล้วครับ และพวกทีมงานของ Super Junior ก็ใช้โคโลญเป็นประจำครับ อย่างเช่น พี่ซึงฮวาน ครับ ( รีบโบ้ยให้ผู้จัดการเลยนะ ฝ่าย ซึงฮวาน นี่ก็รีบโบกมือทักทายป้ากับน้องๆ สื่อมวลชนทันที พร้อมกับหัวเราะออกมาแล้วก็ชี้หน้า ชีวอน )
อีทึก : ผมก็เคยใช้นะครับ ผมว่าใช้ผลิตภัณฑ์ 2 อย่างควบคู่กันไปจะดีกว่าครับ ก็ทาแป้งไปก่อนแล้วก็ค่อยฉีดโคโลญตามครับ ( หัวเราะ )

สำหรับ อีทึก พี่ชายที่แสนดีของน้องๆ อยากจะเอาโคโลญกลิ่นไหนกลับไปมอบให้เอลฟ์เกาหลีค่ะ ?
( พอถามจบปุ๊บกระต่ายน้อย ซองมิน ก็รีบหยิบโคโลญที่มีรูปใบหน้าของตัวเองขึ้นมา แล้วพูดว่า "ซองมินครับ" )
อีทึก : โคโลญเซ็ตนี้มันจะมีค่อนข้างหลากหลายกลิ่นใช่มั้ยครับ ผมก็ขอแนะนำกลิ่นที่มีรูปใบหน้าของผมอยู่บนขวดโคโลญครับ ( หัวเราะ ) แล้วผมก็จะเดินไปให้แฟนๆ แล้วก็ทักทายว่า "สวัสดีครับ" แล้วก็ฉีดโคโลญใส่ทุกคนที่ผมเดินไปทักทายครับ ( ในระหว่างตอบคำถาม นางฟ้า อีทึก ก็เดินออกมาตรงที่ป้าและน้องๆ สื่อมวลชนนั่งอยู่ แล้วก็ยกมือไหว้ "สวัสดีครับ" พร้อมกับฉีดโคโลญใส่แขนทุกคน แล้วขอเม้าท์นิดนึงว่า อีทึก ฉีดโคโลญใส่ทุกคนแบบว่าเยอะมากๆ จนกลิ่นมันฉุนไปหมด 5555+ แล้วป้าก็แก่แล้วอ่ะนะ ก็เลยเผลอตัวจามออกมา อีทึก รีบวิ่งมายกมือขอโทษขอโพยเป็นการใหญ่ 55555+ )



อยากให้พวกคุณทุกคนพรีเซ็นต์โคโลญแบบไหนออกมาให้โดนใจมากที่สุดค่ะ ?
( พอฟังคำถามจบปุ๊บ แต่ละหนุ่มก็รีบแย่งกันหยิบโคโลญกลิ่นที่มีรูปหน้าของตัวเองขึ้นมาพรีเซ็นต์กันใหญ่ พร้อมกับตะโกนชื่อตัวเองออกมา 55555+ )
อึนฮยอก : ผมจะแนะนำไม่ให้ทุกคนใช้กลิ่นอื่นนะครับ ให้ใช้เฉพาะกลิ่นที่มีรูปหน้าของผมอยู่บนขวดเท่านั้นครับ ( หัวเราะ ) ผมก็ไม่รู้เหมือนกันว่ากลิ่นของทุกคนเป็นยังไง ผมรู้แต่เพียงว่ากลิ่นโคโลญรูปหน้าผมหอมที่สุดครับ ( หัวเราะ )
ชีวอน : ปกติตัวผมกับ ทงเฮ จะเป็นคนเงียบๆ ตอนสัมภาษณ์กับพี่เมื่อกี้ก็เลยไม่ค่อยสนุกเท่าไหร่ ต้องขอโทษพี่ด้วยนะครับ แต่พอมาถึงตอนสัมภาษณ์กับพวกสมาชิก 4 คนที่เหลือนี้ ก็ทำให้บรรยากาศตอนนี้ร่าเริงและก็สนุกสนานมากๆ เลยครับ ( หัวเราะ )
อึนฮยอก : พวกเราก็เลยคิดว่าไม่อยากให้ ชีวอน และก็ ทงเฮ ไปสัมภาษณ์กันเองแค่ 2 คน ทีหลังนะเวลาที่นาย 2 คนจะไปสัมภาษณ์ที่ไหนต้องเอาพวกเราไปด้วยรู้มั้ย บรรยากาศมันจะได้สนุกขึ้น ( ระหว่างตอบคำถาม ไก่น้อยของเราก็พูดไปมองหน้าจ้องตา ชีวอน ตลอดเวลา กรี๊ดดดดด วอนฮยอก อีสเรียล อิอิ )
ชีวอน : ขอบคุณครับ ( สิงโตซิมบา พูดภาษาไทยพร้อมกับทำท่าโค้งขอบคุณ ไก่น้อย อึนฮยอก 5555+ )

หลังจากที่ ชีวอน ฟิตหุ่นถ่ายแบบโชว์ซิกแพก ตอนนี้ก็ได้กลายเป็นหนุ่มที่เซ็กซี่ที่สุดในวงไปแล้ว เพื่อนๆ พอเห็นหุ่นของ ชีวอน แล้วว่ายังไงกันบ้าง มีใครอยากฟิตหุ่นให้ได้แบบ ชีวอน บ้างมั้ย ?
ชินดง : พวกผมไม่อิจฉาหุ่นของ ชีวอน เลยครับ ( หัวเราะ ) เพราะผมมีพุงน้อยๆ ของผมอยู่แล้ว ไม่เห็นต้องไปอิจฉาหุ่นของของ ชีวอน เลยครับ ( หัวเราะ ) คนอื่นๆ อาจจะเห็นว่าหุ่นของ ชีวอน เป็นอะไรที่พิเศษ สำหรับผมถือว่าธรรมดามากๆ ครับ ( หมูน้อย ชินดง พูดจบ ก็เอามือมาดึงเสื้อของ ชีวอน ขึ้นมา กรี๊ดดดดดดด )
อีทึก : จริงๆ เมื่อกี้นี้ที่ ชินดง พูดมันเป็นการประชดนะครับ ( หัวเราะ ) พวกเราทุกคนอิจฉาหุ่นของ ชีวอน กันหมดครับ ถ้ามีโอกาสผมก็อยากจะลองไปเล่นกล้ามฟิตหุ่นและก็ถ่ายแบบโชว์เหมือน ชีวอน บ้างครับ ( หัวเราะ )
อึนฮยอก : ถ้าเป็นผู้ชายจริงๆ เค้าจะไม่ถอดเสื้อโชว์กันง่ายๆ แบบนี้หรอกครับ ( ตอบคำถามจบปุ๊บ ไก่น้อย อึนฮยอก ของเราก็ทำท่าเชิดๆ เริ่ดๆ ใส่หนุ่ม ชีวอน ฝ่ายพ่อสิงโตซิมบาของเราก็ทำตาดุๆ ใส่แล้วก็เอามือไปจับที่ต้นขาของไก่น้อย กรี๊ดดดดดดด ฝ่ายกระต่าย ซองมิน - ชินดง ก็จับมือกันแล้วหัวเราะ ประมาณว่าไก่น้อยตอบคำถามถูกใจ ด้านหนุ่ม ชีวอน ก็ไปหยิบโคโลญที่มีรูปหน้าของตัวเอง ไปฉีดใส่เท้าของ อึนฮยอก อ้าวๆๆๆๆ ว่าไก่น้อยของป้าเท้าเหม็นซะงั้น อย่าเอาความจริงมาเปิดเผยสิพ่อสิงโต 55555+ )

อีทึก - อึนฮยอก จ๊ะ มีแฟนคลับที่เมืองไทยติดตามฟังรายการวิทยุ Kiss The Radio ของพวกคุณกันเยอะมากๆ มีเรื่องราวที่ประทับใจเกี่ยวกับแฟนๆ ที่ฟังรายการนี้บ้างหรือเปล่า และอยากจะฝากอะไรถึงแฟนคลับที่เมืองไทยที่ฟังรายการนี้บ้างค่ะ ?
อีทึก : สิ่งที่ผมประทับใจและอยากจะขอบคุณแฟนคลับชาวไทยมากที่สุดนะครับ คือทุกครั้งก่อนที่พวกเราจะมาเมืองไทยสัก 1-2 วัน ก็จะมีแฟนคลับชาวไทยมาดูผมและ อึนฮยอก จัดรายการวิทยุที่เกาหลี ตอนแรกผมก็แปลกใจว่าทำไมถึงมีแฟนคลับชาวไทยมาดู ทั้งๆ ที่ในวันพรุ่งนี้พวกเราก็จะเดินทางไปเมืองไทยแล้ว วันรุ่งขึ้นพอพวกเรามาเมืองไทยแฟนคลับก็ตามกลับมาด้วย และก็ตามไปพวกเราไปทุกที่เลยครับ และถึงแม้ว่าอากาศที่เมืองไทยจะร้อนมาก แต่พอทุกคนไปหาพวกผมที่เกาหลีซึ่งมีอากาศหนาวมากๆ แต่ทุกคนก็ยังอดทนเพื่อที่จะเจอพวกเรา ขอบคุณแฟนคลับทุกคนมากๆ เลยนะครับ ผมประทับใจพวกคุณมากๆ
( ในระหว่างที่ อีทึก กำลังตอบคำถามอยู่นั้น ด้านไก่น้อยกับสิงโตก็หยอกล้อใส่กันตลอดเวลา อึนฮยอก หยิบโคโลญกลิ่นของตัวเองขึ้นมาฉีดใส่มือตัวเอง แล้วก็หันไปสะกิด ชีวอน ให้ลองดมดู พอหนุ่ม ชีวอน จับมือของ อึนฮยอก ขึ้นมาดมก็ทำท่าจะเป็นลม ไก่น้อยก็เลยทำท่างอนแล้วหันไปตีที่ขาของสิงโตซิมบา กรี๊ดดดดดด อิสเรียลมากมายยยยย )



การมาทำงานในเมืองไทยครั้งนี้ คุณได้พบกับแฟนคลับมากมาย เล่าเรื่องราวประทับใจให้เราฟังหน่อยได้มั้ยค่ะ ?
ซองมิน : ทุกครั้งที่พวกเรามาเมืองไทยก็ได้รับการต้อนรับที่อบอุ่นจากแฟนคลับทุกครั้งเป็นประจำอยู่แล้วครับ แต่ว่าครั้งนี้พอตัวผมเดินทางมาถึงสนามบินสุวรรณภูมิ ผมก็เห็นแฟนคลับถือป้าย ซึ่งเป็นละครเวทีที่ผมกำลังจะแสดงครับ และก็แฟนคลับชาวไทยทุกคนก็พูดภาษาเกาหลีกับผม ทุกคนพูดได้ชัดมาก บางคนพูดเหมือนคนเกาหลีเลย ผมประทับใจมากๆ ครับ

สุดท้ายนี้พรีเซ็นเตอร์ทุกคนอยากฝากอะไรถึงแฟนคลับชาวไทยบ้างค่ะ ?
( พอล่ามถามคำถามจบ อีทึก ก็นัดแนะกับน้องทั้ง 4 คน แล้วก็เก๊กเสียงหล่อพูดขึ้นพร้อมกันว่า "โคโลญ Super Junior" พร้อมกับหยิบโคโลญขึ้นมาพรีเซ็นต์กันสุดฤทธิ์ )
ชีวอน : ก็อยากให้แฟนคลับชาวไทยทุกคนติดตามผลงานและให้กำลังใจ Super Junior กันตลอดไปด้วยนะครับ และที่สำคัญอย่าลืมติดตามผลงานโฆษณา 12 Plus Pocket Moisture Cologne ของพวกเราด้วยนะครับ สุดท้ายนี้ต้องขอขอบคุณทาง ทเวลฟ์ พลัส มากๆ ครับ ที่เลือกพวกเรา Super Junior มาเป็นพรีเซ็นเตอร์ ขอบคุณมากครับ
อีทึก : คิดถึงครับ คิดถึงจังเลย ( นางฟ้า อีทึก พูดเป็นภาษาไทย )
ชินดง : ขอบคุณครับ ผมรักคุณ ( หมูน้อย ชินดง พูดเป็นภาษาไทย )

จากนั้นพรีเซ็นเตอร์ ทั้ง 5 หนุ่ม อีทึก - อึนฮยอก - ชีวอน - ชินดง - ซองมิน ก็ยกมือไหว้ขอบคุณป้าและน้องๆ สื่อมวลชนทุกคน พร้อมกับพูดภาษาไทย "ขอบคุณครับ" ตลอดทาง มีแอบฮาตอนท้ายที่ ซองมิน แกล้งหมูน้อย ชินดง โดยเอาโคโลญไปฉีดที่ผมของ ชินดง แล้วทำท่าเซ็ตผมให้กับ ชินดง 55555+ แหม ... ลูกหลานลิงน้อยของป้าทุกคนจะน่ารักกันเกินไปแล้วนะ จะฮากันไปไหน ป้านี่นั่งหัวเราะจนจะเป็นลม แถมตอนแกะบทสัมภาษณ์นี่ก็แทบตาย เพราะแต่ละคนเล่นแย่งกันพูดแถมเล่นกันตลอดเวลา ป้านี่อยากจะให้แฟนคลับ Super Junior ทุกคนได้เห็นบรรยากาศในระหว่างการสัมภาษณ์จริงๆ เพราะแต่ละคนนี่พูดคุยแบบว่าน่ารักจริงๆ



แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook