ชีวอน - ทงเฮ หยอดคำหวาน "เอลฟ์ไทยที่ใช้ 12 Plus คุณคือ Super Girl ของเรา"
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/jo/0/ud/11/58521/17658_002.jpgชีวอน - ทงเฮ หยอดคำหวาน "เอลฟ์ไทยที่ใช้ 12 Plus คุณคือ Super Girl ของเรา"

    ชีวอน - ทงเฮ หยอดคำหวาน "เอลฟ์ไทยที่ใช้ 12 Plus คุณคือ Super Girl ของเรา"

    2009-10-08T00:00:00+07:00
    แชร์เรื่องนี้
    และแล้ววันนี้ทีมข่าวบันเทิงของเราก็ได้รับโอกาสพิเศษอีกแล้วววววว เมื่อ 2 นักร้องหนุ่มสุดหล่อ ชเวชีวอน ( Choi Siwon ) และ อีทงเฮ ( Lee Donghae ) จากวง ซูเปอร์จูเนียร์ ( Super Junior ) ได้เดินทางมาถ่ายทำภาพยนตร์โฆษณา ทเวลฟ์ พลัส ที่เมืองไทยอีกครั้ง หน้าข่าวบันเทิงของเราก็เลยมอบหมายภารกิจสำคัญครั้งนี้ ให้กับคุณป้าสุดสวยปฏิบัติภารกิจเกาะติดทั้ง 2 หนุ่มอีกครั้ง ป้าก็เลยกระดี๊กระด๊าเป็นการใหญ่ ก็แหม ... เหล่าลูกหลานของป้าทั้งนั้น ( อิอิ ) หลังจากที่ป้านัดทำการนัดแนะวันและเวลาสัมภาษณ์กับทั้ง 2 หนุ่มเป็นที่เรียบร้อยแล้ว พอถึงวันปฏิบัติภารกิจป้าก็เลยรีบบึ่งมายังสถานที่นัดหมายอย่างไว

    แต่รู้สึกเหมือนกับว่าป้าจะมาเร็วเกิ้นนนนน ก็เลยต้องนั่งรอนอนรอทั้ง 2 หนุ่มกันอยู่พักใหญ่ๆ และเมื่อเวลาผ่านไปเกือบ 1 ชั่วโมง ชีวอน ( Siwon ) - ทงเฮ ( Donghae ) ก็เดินทางมาถึง และรีบยกมือไหว้ขอโทษป้ากับทีมงานอย่างไวที่ผิดนัดไปเกือบชั่วโมง แต่งานนี้สงสัยลูกปลาน้อย ทงเฮ ( Donghae ) ของป้าจะเหนื่อยไปนิดนึงเลยไม่ค่อยลั้ลลาเท่าที่ควร แต่ถึงจะเหนื่อยยังไงปลาน้อยของป้าก็ยังคงมีรอยยิ้มอันสดใสมามอบให้กับป้าเสมอ ก่อนจะนั่งพูดคุยถึงบรรยากาศการถ่ายทำโฆษณา 12 Plus Miracle BB Powder กับป้าอย่างเป็นกันเอง



    สวัสดีค่ะทั้งสองหนุ่ม ?
    ทงเฮ : สวัสดีครับ ( ลูกปลาน้อยพูดภาษาไทย พร้อมกับยกมือไหว้อย่างสวยงาม และรอยยิ้มสุดน่ารัก )
    ชีวอน : สวัสดีครับ ( พ่อสิงโตพูดภาษาไทย ) ต้องขอโทษด้วยนะครับ ที่ลงมาให้พี่สัมภาษณ์ช้าไปสักหน่อย พอดีเมื่อกี้นี้สถานที่ยังไม่ค่อยเรียบร้อยครับ ( ยกมือไหว้ขอโทษ พร้อมกับทำสายตาวิ้ง ป้านี่เคลิ้มไปเลย 55555+ )

    ชีวอน จำได้หรือเปล่าว่าปีนี้มาเมืองไทยกี่ครั้งแล้ว ?
    ชีวอน : ( ก่อนตอบนี่ ชีวอน ก็นั่งนับนิ้วอย่างจริงจัง ) คือผมมาเมืองไทยบ่อยมากๆ จนตัวผมเองก็จำไม่ได้เหมือนกันว่ามากี่ครั้งแล้วครับ ( หัวเราะ ) เพราะว่าเมืองไทยก็เหมือนกับบ้านหลังที่ 2 ของผมครับ ( ยิ้มหวาน )

    แล้ว ทงเฮ ล่ะ จำได้มั้ยว่าเมืองไทยกี่ครั้งแล้ว รู้สึกยังไงบ้างจ๊ะ เห็นโฆษณา ทเวลฟ์ พลัส ตัวที่แล้วของตัวเองหรือยัง ?
    ทงเฮ : ตัวผมเองก็มาเมืองไทยบ่อยมากๆ ครับ ก็จำไม่ค่อยได้เหมือนกันว่ามากี่ครั้งแล้ว ( หัวเราะ ) โฆษณาตัวเก่าที่ผมเคยถ่ายไป ก็มีโอกาสได้ดูแล้วครับ แต่ว่าในโฆษณาครั้งนี้มันจะคนละครเซ็ปต์กับตัวที่แล้วเลยครับ คอนเซ็ปต์โฆษณาครั้งนี้จะประมาณว่า ตัวผมเนี่ยได้ไปตกหลุมรัก คุณแพนเค้ก อยากให้แฟนๆ ทุกคนลองติดตามดูนะครับ

    ชีวอน รู้มั้ยจ๊ะว่าตอนนี้คุณเป็นที่อิจฉาของหนุ่มไทยมากมาย เพราะคุณได้ร่วมงานในโฆษณา ทเวลฟ์ พลัส กับดาราสาวชื่อดังของเมืองไทยทั้งนั้นเลย รู้สึกยังไงบ้างค่ะ ?
    ชีวอน : ผมต้องขอขอบคุณทาง ทเวลฟ์ พลัส มากๆ ครับ ที่ทำให้ผมได้มีโอกาสได้ร่วมงานกับซูเปอร์สตาร์ของเมืองไทยทุกครั้ง รู้สึกเป็นเกียรติและก็ดีใจมากครับ ( หัวเราะเขินๆ และอยู่ๆ ชีวอน ก็พูดภาษาไทยขึ้นมาว่า "สวยเซ็กซี่" แล้วก็ยิ้มเขินๆ อีกรอบ 5555+ )

    บรรยากาศการถ่ายทำโฆษณาครั้งนี้เป็นยังไงบ้าง เล่าให้ฟังหน่อยสิค่ะ ?
    ชีวอน : ครั้งนี้ก็ได้ไปถ่ายทำโฆษณากันที่ สวนหลวง ร.9 บรรยากาศสถานที่ถ่ายทำก็ยังสวยงามเหมือนครั้งที่แล้วครับ ตอนถ่ายทำโฆษณาก็ยังสนุกสนานเหมือนเดิม แต่ก็รู้สึกเสียใจนิดหน่อยครับ เพราะว่าฝนตกเกือบจะตลอดทั้งวันเลย แต่ก็สามารถที่จะถ่ายโฆษณาได้เสร็จสมบูรณ์เรียบร้อยดีมากครับ

    รู้สึกยังไงบ้างค่ะ ที่มีแฟนคลับมากมายมาให้การต้อนรับทุกครั้งเลย ?
    ทงเฮ : ต้องขอขอบคุณแฟนเพลงชาวไทยทุกคนครับ และก็ต้องขอขอบคุณพี่สื่อมวลชนทุกคนด้วยครับ เพราะไม่ว่าพวกเราจะมาเมืองไทยกี่รอบ ทุกครั้งที่มาแฟนเพลงชาวไทยก็มาให้การต้อนรับที่อบอุ่นตลอดเวลาครับ ไม่ว่าจะที่กองถ่ายหรือว่าที่โรงแรมก็ตามครับ ผมรู้สึกดีใจและก็ประทับใจมาก ทุกกำลังใจจากทุกคนก็ทำให้พวกเรามีแรงในการทำงานมากขึ้น และสิ่งที่พวกเราจะตอบแทนแฟนเพลงทุกคนได้ก็คงจะเป็น การแสดงโชว์ที่ดีๆ และพวกเราจะพยายามทำงานให้เต็มที่มากยิ่งขึ้นครับ ขอบคุณทุกคนจริงๆ ครับ ( ยิ้มหวาน )

    สมมติว่าในระหว่างที่ ทงเฮ รอขึ้นเครื่องกลับเกาหลี แล้วเห็นสาวๆ หยิบแป้ง 12 Plus Miracle BB Powder ขึ้นมาใช้เนี่ย ทงเฮ จะรู้สึกยังไงค่ะ ?
    ( พอล่ามถามคำถามจบ พ่อหนุ่มสิงโต ชีวอน ก็ทำท่าทางหยิบแป้งขึ้นมาทาหน้า แล้วทำเสียงเล็กเสียงน้อย "ทงเฮ ทงเฮ ทงเฮ" ป้าขอเม้าท์เลยว่าท่าทางของหนุ่ม ชีวอน นี่แบบว่าสาวๆ เห็นแล้วยังอาย 55555+ )
    ทงเฮ : ชื่อสินค้าเป็น 12 Plus Miracle BB Powder ใช่มั้ยครับ มันก็อาจจะมีสิ่งมหัศจรรย์เกิดขึ้นก็ได้ครับ ผมอาจจะตกหลุมรักผู้หญิงคนนั้นไปเลยก็ได้ครับ หรือไม่ผมก็จะวิ่งเข้าไปกอดผู้หญิงคนนั้นครับ ( หัวเราะเขินๆ )



    แล้ว ชีวอน ล่ะค่ะ ถ้าเกิดเหตุการณ์แบบนี้จะทำยังไง ?
    ชีวอน : ผมก็อาจจะเรียกชื่อตัวเองเหมือนกัน แล้วก็วิ่งไปเอาแป้ง 12 Plus Miracle BB Powder ไปทาหน้าให้กับผู้หญิงคนนั้นครับ ( หัวเราะ ) ( พ่อหนุ่มซิมบายังไม่หยุดแค่นี้ ชีวอน ก็ยังคงทำท่าเอาแป้งทาหน้าแล้วก็ทำเสียงเล็กเสียงน้อย "ชีวอน ชีวอน ชีวอน" ป้านี่นั่งอึ้งไปเลย คือแบบว่า ... มาดคุณชายของลูกหายไปแล้ววววว 55555+ )

    ตอนนี้คุณสองคนกำลังโปรโมตมินิอัลบั้มใหม่ของ Super Junior M อยู่ที่เมืองจีน อยากให้ลองพรีเซ็นต์เพลงโปรโมต Super Girl หน่อยค่ะ ?
    ชีวอน : ถ้าไม่มีความรักจากแฟนเพลงทุกคน ก็คงจะมีเพลง Super Girl ออกมาไม่ได้ครับ เพราะว่าเพลง Super Girl นี่เป็นเพลงสำหรับแฟนคลับทุกคนเท่านั้นครับ เพลง Super Girl ก็จะมีแนวเพลงคล้ายๆ กับเพลง Sorry Sorry เป็นเพลงที่มีจังหวะสนุกสนาน และถ้าแฟนเพลงทุกคนอยากเจอกับ Super Junior M ในเร็วๆ นี้ Super Junior M ก็จะวางมินิอัลบั้มนี้ที่เมืองไทย และถ้าเป็นไปได้พวกเราก็อยากจะบินมาโปรโมตอัลบั้มนี้ด้วยตัวเองเลยครับ

    คุณคิดว่าสาวแบบไหนเหมาะที่จะเป็น Super Girl ของพวกคุณทั้งสองคนค่ะ ?
    ทงเฮ : สาวๆ ทุกคนที่ใช้ 12 Plus Miracle BB Powder สมควรที่จะเป็น Super Girl ของพวกผมสองคนครับ ( หัวเราะ ) ( พอลูกปลาน้อยตอบคำถามจบ สิงโตซิมบาของเราก็ขำก๊ากออกมาเลย แล้วก็ทำท่าทาแป้งเหมือนเดิม 5555+ ) อยากให้ทุกคนใช้กันเยอะๆ นะครับ ( ยิ้มหวาน )

    Super Junior M กับมินิอัลบั้ม Super Girl จะมีโอกาสได้มาโปรโมตที่เมืองไทยมั้ยค่ะ ?
    ชีวอน : ตอนนี้ยังไม่แผนที่ทาง Super Junior M จะมาขึ้นเวทีแสดงที่เมืองไทยนะครับ แต่ว่าถ้าแฟนเพลงชาวไทยอยากให้พวกผมมาเร็วๆ เนี่ย พวกผมก็รีบเคลียร์ทุกอย่างเพื่อมาพบกับแฟนเพลงทุกคนครับ และวันไหนถ้าสาวไทยทุกคนใช้ 12 Plus Miracle BB Powder คือวันนั้นแหละครับที่ Super Junior M จะมาเมืองไทยครับ ( หัวเราะ )

    สุดท้ายมีอะไรอยากฝากถึงแฟนเพลงชาวไทยบ้างค่ะ ?
    ทงเฮ : ที่เกาหลีและที่เมืองไทยเพลง Sorry Sorry กับเพลง It’s You ก็ได้รับความรักจากแฟนคลับทุกคนอย่างมากมาย ผมต้องขอขอบคุณแฟนเพลงทุกคนมากๆ ครับ และตอนนี้ Super Junior M ก็กำลังออกมินิอัลบั้มที่ประเทศจีน ในเร็วๆ นี้พวกผมก็จะกลับมาเมืองไทยอีกแน่นอนครับ อย่าลืมติดตามผลงานของ Super Junior และก็อย่าลืมรักพวกเราให้มากๆ ด้วยนะครับ เพราะว่าถ้าแฟนคลับทุกคนมีความรักให้กับพวกเรา พวกเราก็จะมีแรงในการทำงานมากยิ่งขึ้นครับ และสุดท้ายทุกคนอย่าลืมรัก 12 Plus Miracle BB Powder ด้วยนะครับ ขอบคุณครับ ( ปลาน้อยยกมือไหว้อย่างงดงาม )
    ชีวอน : ผมต้องขอขอบคุณแฟนเพลงชาวไทยทุกคนนะครับ ที่ไปให้กำลังใจพวกเรา Super Junior ที่คอนเสิร์ต Super Show II ที่เกาหลี พวกเรารู้สึกประทับใจมากๆ ครับ และในเร็วๆ นี้พวกเรา Super Junior ก็จะบินมาเปิดคอนเสิร์ตใหญ่ที่เมืองไทยอยากให้แฟนเพลงทุกคนติดตามกันด้วยนะครับ พวกเรา Super Junior ต้องขอโทษแฟนเพลงทุกคนด้วยครับที่ปล่อยให้พวกคุณรอนาน และสุดท้ายนี้อย่าลืมรัก 12 Plus Miracle BB Powder และก็ Super Junior ด้วยนะครับ ขอบคุณครับ ( พ่อสิงโตของเราขายของตลอดเวลา 55555+ )

    หลังจากพูดคุยกับทั้งสองหนุ่มเรียบร้อยแล้ว ป้าก็ต้องรีบย้ายสังขารไปยังบริเวณ Food Loft เพื่อร่วมงานแถลงข่าวเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ 12 Plus Miracle BB Powder ที่งานนี้ได้นางเอกสาว แพนเค้ก-เขมนิจ จามิกรณ์ มาแท็คทีมกับสองหนุ่มสุดฮอต ชีวอน ( Siwon ) และ ทงเฮ ( Donghae ) ด้วยบรรยากาศแบบน่ารักๆ เป็นกันเองแบบสุดๆ โดยมีเหล่าเอลฟ์ไทยนับพันมายืนรอต้อนรับทั้งสองหนุ่มกันจนแน่นเอี๊ยดไปทั้งลานด้านหน้าของ Food Loft