เป้-อารักษ์ ชวนปลุกพรสวรรค์ในตัวเอง ใน Centerpoint Magazine | Sanook Music

เป้-อารักษ์ ชวนปลุกพรสวรรค์ในตัวเอง ใน Centerpoint Magazine

เป้-อารักษ์ ชวนปลุกพรสวรรค์ในตัวเอง
ใน Centerpoint Magazine
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook


เป้-อารักษ์ อมรศุภศิริ กับ เซ็นเตอร์พ้อยท์ แมกกาซีน (Issue 33: Talents in You Issue) ในภาพลักษณ์ใหม่ที่คุณอาจยังไม่เคยเห็นมาก่อน แถมเจ้าตัวยังขอแอบฝากภาพยนตร์ที่ทุ่มเทแบบสุดตัวกับเรื่อง เฉือน อีกด้วย แฟนคลับหนุ่ม เป้-อารักษ์ ทั้งหลายเตรียมกรี๊ดกันได้อย่างต่อเนื่องเลยทีเดียว





นอกจากนี้ Centerpoint Magazine Issue 33 : Talents in You Issue ยังขอเสิร์ฟความอินเทรนด์ให้คุณผู้อ่านกันแบบถึงที่ ไม่ว่าจะเป็น คอลัมน์น้องใหม่อย่าง CenterPoint Gallery ที่เปิดโอกาสให้ศิลปินหน้าใหม่หอบหิ้วผลงานมาโชว์ให้ผู้ที่สนใจได้ดื่มด่ำงานศิลป์กันทุกเดือน และมาร่วมตะลุยกันต่อกับโลกอีกใบของชายหนุ่มนักดนตรีที่ชื่อ จุ๋ย จุ๋ยส์ ไปพร้อมๆ กันในคอลัมน์ More Than U Can See จากนั้นมาเจาะลึกถึงพรสวรรค์ที่แอบซ่อนในตัวกับ 5 หนุ่มสุภาพบุรุษบอยแบนด์ ใน Outstanding







ส่วนคอลัมน์ How To Be In Love โดย ดี.เจ.พี่อ้อย-นภาพร ที่ใครหลายๆคนติดอกติดใจ ครั้งนี้ขอฉีกกฎเรื่องรัก หยิบอีกด้านกับเรื่องเลิกๆ มาบอกเล่าให้ได้รู้กันกับเรื่องราวของ คนบอกเลิกก็เจ็บไม่น้อยไปกว่ากัน และจะเกิดอะไรขึ้นเมื่อหนุ่ม เป๊ก-ผลิตโชค อยากเล่นกับไฟ พบคำตอบของหนุ่มคนนี้ได้ในคอลัมน์ My Style

อยากค้นหา Talents ในตัวคุณ รีบไปพบกับ เซ็นเตอร์พ้อยท์ แม็กกาซีน (Issue 33 : Talents in You Issue) ได้แล้ววันนี้ทุกแผงหนังสืออินเทรนด์ทั่วประเทศ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook