กระชากหน้ากาก!!! เลดี้ กาก้า นักร้องสุดแรง-แต่งตัวหลุดโลก จริงๆ แล้วเธอเป็นอย่างไร ?
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/jo/0/ud/11/58505/17652_002.jpgกระชากหน้ากาก!!! เลดี้ กาก้า นักร้องสุดแรง-แต่งตัวหลุดโลก จริงๆ แล้วเธอเป็นอย่างไร ?

    กระชากหน้ากาก!!! เลดี้ กาก้า นักร้องสุดแรง-แต่งตัวหลุดโลก จริงๆ แล้วเธอเป็นอย่างไร ?

    2009-10-08T00:00:00+07:00
    แชร์เรื่องนี้



    เลดี้ กาก้า เป็นชื่อในวงการบันเทิง ของนักร้องสาวแนวอีเล็คทรอนิก ชาวอเมริกัน ที่กำลังโด่งดังเป็นพลุเแตกและตกเป็นข่าวตามหน้าสื่อแท็ปลอย์อยู่แทบทุกวี่วัน เพราะนอกจากผลงานเพลงที่แปลกหูและเมามัน ฟังแล้วเต้นกันกระจาย เธอยังสามารถดึงความสนใจจากสื่อได้ตลอดเวลา เพราะนักสาวสาววัย 26 ปีคนนี้ มีแนวการแต่งตัวที่แหวกแนวสุดๆ ทั้งเสื้อ ผ้า หน้าและผม ชนิดคนดังคนอื่นที่ว่าแต่งตัวจัดจ้านแล้ว ยังต้องชิดซ้ายยกธงขาวยอมแพ้





    หลายคนคงสงสัยว่าตัวจริงของ เลดี้ กาก้า นั้น เป็นยังไงกันแน่ เพราะการที่แต่งแต้มเยอะเกินไป จนเสมือนปกปิดตัวตนของตัวเองไว้ตลอดเวลา แต่วันนี้จะได้หายสงสัยกันแล้ว จะช่วยเฉลยให้ว่า เธอคนนี้จริงๆ แล้ว หน้าตาก็เหมือนผู้หญิงฝรั่งธรรมด๊าธรรมดาคนหนึ่งเท่านั้นเอง









    ภาพข้างบนคือภาพของหญิงสาววัยรุ่นปกติๆ คนหนึ่ง มัดผมยาวสีเข้มเป็นหางม้า ไม่มีการแต่งหน้า ไม่มีการทำอะไรให้ผิดจากธรรมชาติของตัวเองเธอ ดูเผินๆ แล้ว ไม่มีอะไรน่าสนใจเป็นพิเศษ แต่ผู้หญิงคนนี้นี่แหละ คือ ตัวจริง เลดี้ กาก้า ที่มีชื่อจริงว่า โจแอนน์ สเตฟานี เจอร์มาน็อตตา



    จากภาพความบ้าบิ่นของเธอที่โผล่ออกมาตามสื่อ อาจทำให้คิดว่า เลดี้ กาก้า เป็นเพียงนักร้องแรงๆ แต่งตัวแรงๆ และไม่มีอะไรมากไปกว่านั้น แต่ขอบอกว่าก่อนที่เธอจะเป็น เลดี้ กาก้า นั้น ผู้หญิงที่ชื่อ โจแอนน์ คนนี้เป็นเหมือนอีกคนนึง ที่เรียบร้อย แถมยังเรียนสูงอีกด้วย



    แล้วที่ไม่น่าเชื่อที่สุด!! คือได้ยินมาว่า เลดี้ กาก้า สวดสรรเสริญพระเยซูทุกวัน สนใจอ่านเขียนเกี่ยวกับปรัชญา ชอบอ่านบทกลอนและรักการฟังเพลงของ บีโธเฟ่น (ไม่อยากจะเชื่อ!!!!!)



    เมื่อได้รู้ว่าขนาดนี้แล้ว อยากถามนิดหนึ่งว่า เธอฉลาดเกินไปที่จะเป็นนักร้องดังหรือไม่ แต่ที่ไม่ต้องสงสัยเลยแน่ๆ เธอสามารถเอ็นเตอร์เทนผู้คนมิตรรักแฟนเพลงได้เก่งมากๆ !!! ............ขอชมจากใจจริง