U-Kiss (ยูคิส) เตรียมลัดฟ้าเยือนไทยในงาน Kiss Me in Bangkok | Sanook Music

U-Kiss (ยูคิส) เตรียมลัดฟ้าเยือนไทยในงาน Kiss Me in Bangkok

U-Kiss (ยูคิส) เตรียมลัดฟ้าเยือนไทยในงาน Kiss Me in Bangkok
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
U-Kiss (ยูคิส) บอยแบนด์หนุ่มสายเลือดกิมจิ ยืนยันบินตรงมาไทยร่วมสร้างปรากฎการณ์ Kiss Me in Bangkok พร้อมส่ง CD Thailand Limited Edition ราคาพิเศษเพียง 199 บาท ฉลองเทศกาลฮัลโลวีนปลายเดือน ตุลาคมนี้



U-Kiss เด็กหนุ่มมากความสามารถ นำทีมโดย เควิน อเล็กซานเดอร์ ชิน-ซูฮยอน คิม-คยองแจ คิม-คิบอม และชิน-ดงโฮ ภายใต้ชื่อวง U-Kiss (ยูคิส) เป็นการรวมตัวอักษรภาษาอังกฤษ 5 ความหมาย ได้แก่ U- Ubiquitous / K- Korean / I- International (Idol) / S- Super / S- Star กลับมาอีกครั้งด้วยซิงเกิ้ล Bring It Back 2 Old School กับเพลงที่มีจังหวะสนุกสนานอย่าง I Like You และ Talk To Me ที่สามารถขึ้นไปรั้งอันดับ 1 บนชาร์ตเพลงเกาหลีได้อย่างง่ายดาย

ในโอกาสนี้เองทำให้ Asia Festa ได้เซ็นสัญญากับ U-Kiss เพื่อเป็นศิลปินในสังกัด พร้อมทั้งเดินทางมาเปิดโชว์เคสอย่างเป็นทางการ และให้สัมภาษณ์สื่อมวลชนทุกแขนงระหว่างวันที่ 29 ตุลาคม – 1 พฤศจิกายน 2552 นี้ เพื่อเป็นการตอบแทนให้แก่ Kiss Me ชาวไทยทุกคนที่ให้การสนับสนุนศิลปิน U-Kiss และ Asia Festa มาโดยตลอด ทำให้ Asia Festa ตัดสินใจจำหน่าย CD Thailand Limited Edtion ในราคาพิเศษเพียง 199 บาท

และที่พิเศษไปกว่านั้น ทุกคนที่ซื้อ CD สามารถเข้าชมโชว์เคส U-Kiss Kiss Me in Bangkok ในวันที่ 31 ตุลาคม ณ ลานดิสคัฟเวอรี่พลาซ่า สยามดิสคัฟเวอรี่ เวลา 17.00 น.เป็นต้นไป พร้อมทั้งได้รับลายเซ็นจากทั้ง 6 หนุ่มด้วยตัวเองในวันที่ 1 พฤศจิกายน 2552 เวลา 11.00 น.


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook