รุจ-ศุภรุจ มาเหนือเมฆ หล่อลากไส้สไตล์ เจ-ร็อก | Sanook Music

รุจ-ศุภรุจ มาเหนือเมฆ หล่อลากไส้สไตล์ เจ-ร็อก

รุจ-ศุภรุจ มาเหนือเมฆ หล่อลากไส้สไตล์ เจ-ร็อก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
รุจ-ศุภรุจหรือ ชายกลาง ในบรรดาลูกรัก สามชายสุดฮอต (บี้-สุกฤษฎิ์ ชายใหญ่, สิงโต ชายเล็ก) ของ คุณหนูพี่บอย-ถกลเกียรติ หลังลงจากเวที เดอะสตาร์ ก็มีข่าวว่าค่ายเอ็กแซ็กท์ เตรียมละครไว้รอท่าน้องรุจ เจร็อก แต่ปรากฏว่า บ่าวลูกข้าวเหนียว กลับขอบาย พร้อมปฏิเสธเสียงแข็งว่า .....ผมจะร้องเพลงอย่างเดียว งานแสดงไม่เอา ผมไม่ถนัด






งานเข้ากันถ้วนหน้าสิเจ้าคะ ละเม็งละคร ฟอร์มใหญ่ฟอร์มเล็ก ที่เตรียมไว้รอ เลยต้องล้มไม่เป็นท่า เรื่องนี้กระแสแร้งส์เอาเรื่อง ใครจะด่าว่าน้องรุจอย่างไร และจะเลยเถิดเตลิดเปิดโลงไปไกลถึงว่า เนรคุณ เล่นบทอารยะขัดขืน คุณหนูพี่บอย แต่เดี๊ยนกลับเห็นงามตามน้องรุจสุดหล่อ ชูจั๊กแร้เชียร์ขาดใจ ก็คนมันไม่ถนัด จะมาบังคับให้เล่น แล้วงานมันจะออกมาดีได้อย่างไร แต่เซียนระดับ คุณหนูพี่บอย มีหรือจะยอมถอย ถอดใจง่ายๆ ไม่ได้ด้วยเล่ห์ ก็ต้องร่ายมนต์คาถาซิคะ






ว่าแล้วก็เลยเริ่มแผนเหนือเมฆไม่ชอบเป็นพระเอกละคร ใช่ม้า งั้นเป็นพระเอกมิวสิควิดีโอแล้วกัลล์ แถมงานนี้คุณพี่บอยยังอ่อย อ๊าย..ใจดีไฟเขียวให้หานางเอกมาเล่นคู่เอาเองตามอำเภอใจน้องรุจ ซึ่งก็คืออีหนู ยิปซี-คีรติ ที่กำลังเป็นข่าวว่าหวานใส่กันอย่างไม่ยั้งเวลานี้นั่นแหละค่า



น้ำหยดลงหิน หินยังกร่อน เล่นเป็นพระเอกมิวสิคบ่อยๆ เข้า เดี๋ยวน้องรุจก็คงค่อยๆ ซึมซับรับเอาความเป็น พระเอก ไว้ในตัวเอง มาเหนือเมฆจริงๆ นะคะคุณหนูพี่บอยขา




แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook