2 หนุ่ม 2 High ผนึกกำลัง ทุ่มเท ร้อง-เต้น หวังถูกใจแฟนๆ | Sanook Music

2 หนุ่ม 2 High ผนึกกำลัง ทุ่มเท ร้อง-เต้น หวังถูกใจแฟนๆ

2 หนุ่ม 2 High ผนึกกำลัง ทุ่มเท ร้อง-เต้น หวังถูกใจแฟนๆ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook


ผลงานเพลงแรก Dejavu (เดจาวู) ของ 2 หนุ่มสุดขั้วความต่าง ป๊อปปี้ (ภาณุ จิระคุณ) และ โทโมะ (วิศว ไทยานนท์) ก็มาแรงสุดๆ เพราะสามารถไปอยู่ในท็อปไฟว์หลายๆ คลื่นวิทยุทั่วประเทศสำเร็จ และยิ่งถ้าใครได้ดูมิวสิกฯเพลงนี้แล้วล่ะก็ รับรองได้ว่าจะต้องตกหลุมรักพวกเค้าทั้งคู่อย่างง่ายดาย เพราะลีลาการร้องเพลงและเต้นของทั้งคู่นั้นพัฒนาขึ้นมาก แต่ว่าจะออกมาได้อย่างนี้ ป๊อปปี้ และ โทโมะ นั้นต้องทุ่มเทให้กับการฝึกซ้อมแบบสุดๆ ซึ่งจะเป็นอย่างไรบ้างลองไปฟัง

......กว่าที่อัลบั้มชุดนี้จะเสร็จออกมาให้เพื่อนๆได้ฟังและได้ดูมิวสิกฯ เราสองคนต้องทุ่มเทเวลาในการเรียนร้องเพลงและเรียนเต้นไปเยอะมาก เราซ้อมกันอย่างหนักทุกวันๆละไม่ต่ำกว่า 3 ชั่วโมง ที่เราตั้งใจ และทุ่มเทให้กับการทำงานครั้งนี้แบบสุดๆ ก็เพราะเหตุผลเพียงข้อเดียว ก็คือเราอยากให้ถูกใจแฟนๆ จริงๆนะครับ(ยิ้ม) คือว่าเวลาที่ผลงานออกมาแล้วมีคนพูดถึงเรา ว่าเค้ารู้สึกได้ถึงพัฒนาการของเราสองคนแล้วมันมีความสุขมาก มันหายเหนื่อย และอยากที่จะทุ่มเทต่อไปอีกเรื่อยๆ

......การที่ได้รับฟีดแบ็คจากแฟนๆ สำหรับเราสองคนแล้ว ถือว่าเป็นกำลังใจในการทำงานที่ดีมากๆ เลยครับ ไม่ว่าจะเป็นคำติหรือว่าชม บอกได้เลยว่าเราชอบที่จะฟังและได้รับรู้ เพราะว่าจะได้นำมาพัฒนาการทำงานให้ดีขึ้นไปอีกจะได้ทำงานออกมาแล้วถูกใจแฟนๆที่สุดครับ ยังไงเราสองคนก็ขอบคุณกำลังใจจากทุกๆ คนด้วยและฝากให้ติดตามกันต่อไปเรื่อยๆนะครับ ติดตามผลงานเพลงแรก Dejavu (เดจาวู) ที่เกิดจากการรวมตัวเฉพาะกิจของ 2 หนุ่มสุดขั้วความต่าง 2 High (ทู ไฮ) ป๊อปปี้ และ โทโมะ กันได้แล้วจากทุกรายการ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook