Billboard ชาร์ตเพลงที่ได้รับความเชื่อถือที่สุดในโลก เตรียมเปิดตลาดเกาหลีตุลาคมนี้!
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/jo/0/ud/11/58321/17592_002.jpgBillboard ชาร์ตเพลงที่ได้รับความเชื่อถือที่สุดในโลก เตรียมเปิดตลาดเกาหลีตุลาคมนี้!

    Billboard ชาร์ตเพลงที่ได้รับความเชื่อถือที่สุดในโลก เตรียมเปิดตลาดเกาหลีตุลาคมนี้!

    2009-09-24T00:00:00+07:00
    แชร์เรื่องนี้


    ล่าสุดเตรียมเปิดตัวสู่ตลาดโลกด้วยการรุกคืบมายังมาตลาดเพลงเกาหลี ร่วมกับ ViewLife, Inc - บริษัทมีเดียคอนเทนต์ชั้นนำของเกาหลี ที่ครอบคลุมธุรกิจออนไลน์และโทรศัพท์มือถือ พอร์ทัล และคอนเทนต์ดิจิตอล รวมถึงการจัดการในด้านลิขสิทธิ์เพลง Billboard Korea เตรียมเปิดตัวสู่ตลาดผู้บริโภคเพลงเกาหลีผ่านทางเว็บไซต์และโปรแกรมผ่านทางมือถือที่จะสามารถโต้ตอบกับแฟนๆ ให้ความบันเทิง และง่ายต่อการเข้าถึงไม่ว่าจะเป็นเพลงเกาหลีหรือข้อมูลศิลปินต่างๆได้อย่างครบถ้วน

    นอกจากนี้ Billboard และ ViewLife, Inc ยังจะได้ร่วมกับ The Korea Entertainment Producer`s Association (KEPA) สมาพันธ์ที่ไม่แสวงหาผลกำไร เพื่อพัฒนาชาร์ตเพลง Billboard Korea เป็นครั้งแรก KEPA จะช่วยปลดปล่อยพลังของแบรนด์ Billboard เพื่อสร้างชาร์ตเพลงที่สามารถติดตามความนิยมในวงการบันเทิงเกาหลี เพื่อวงการอุตสาหกรรมและผู้ฟังเพลงเอง Billboard Korea Pop Chart จะเป็นผู้สานความสำเร็จของศิลปินเกาหลีรวมถึงศิลปินจากทั่วโลกพร้อมทั้งจะได้เปิดตัวเว็บไซต์ Billboard Korea รวมถึงโปรแกรมผ่านทางมือถือด้วย

    Howard Appelbaum พลับบลิชเชอร์ แห่ง Billboard เปิดเผยว่า .....เกาหลีใต้เป็นกุญแจสำคัญของตลาดเพลง และเราตื่นเต้นมากที่ได้ร่วมงานกับ ViewLife และ KEPA เพื่อนำเอาสิ่งใหม่และความน่าตื่นเต้นสู่สินค้าดิจิตอลและโทรศัพท์มือถือรวมถึงชาร์ต Billboard ซึ่งจะเป็นเครื่องวัดความสำเร็จในวงการเพลงของประเทศนี้ เสริม Billboard เปิดตัวพร้อมกับความสำเร็จในประเทศใหญ่ๆอย่าง ญี่ปุ่น ตุรกี และ รัสเซีย และ บิลบอร์ดเกาหลี ก็เป็นหนทางที่สมบูรณ์แบบที่เราจะขยายแบรนด์ไปยังตลาดนานาชาติต่อไป

    จองแดอัน ประธาน KEPA กล่าว Billboard เป็นแบรนด์นานาชาติที่ได้รับความเชื่อถือมากที่สุดทั่วโลก เสริม ......และนี่จะเป็นโอกาสที่เราสามารถนำเพลงเกาหลีไปสู่โลกได้ KEPA จะสามารถนำศิลปินไปสู่ตลาดเพลงที่ใหญ่กว่าและมีวิสัยทัศน์ที่ปฏิบัติได้จริงผ่านช่องทางที่อิงกับความเป็นจริง เขากล่าว

    Billboard Korea เริ่มก่อตั้งเมื่อเดือนมิถุนายน 2552 โดยการวางโครงสร้างบริการ, พัฒนาแพล็ทฟอร์ม, วางระบบอัพโหลดคอนเทนต์ ซึ่งทั้งหมดนี้จะพร้อมให้บริการภายในเดือนตุลาคม ผ่านทางเว็บไซต์ www.billboardk.com