หญ้าอ่อน&โคถึก..ใครเคี้ยวใคร โจ นูโว ตามเฝ้า วีเจจ๋า ถึงพัทยา | Sanook Music

หญ้าอ่อน&โคถึก..ใครเคี้ยวใคร โจ นูโว ตามเฝ้า วีเจจ๋า ถึงพัทยา

หญ้าอ่อน&โคถึก..ใครเคี้ยวใคร โจ นูโว ตามเฝ้า วีเจจ๋า ถึงพัทยา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook


ที่กำลังตกเป็นข่าวคั่วรุ่นใหญ่ โจ-จิรายุส วรรธนะสิน ล่าสุดที่งาน Bakery & Coffee@ CentralFestival Pattaya Beach วีเจจ๋า ก็ยังอ้ำอึ้งกับความสัมพันธ์ครั้งนี้ แต่ก็ยอมรับว่าสนิทสนมกันจริง แถมยังมีแย้มว่าฝ่ายชายยืนยันว่าตอนนี้โสด 100 เปอร์เซ็นต์!!!

............ก็เจอกันค่ะที่ตึกแกรมมี่ เค้าก็แค่เป็นอีกคนที่จ๋าเป็นข่าวด้วย ยังไม่อยากบอกว่ารู้สึกยังไงหรือว่าอะไร กับข่าวที่ออกมาจ๋าก็ยังคงเป็นคาสโนวี่ต่อไปก็ได้ใครจะไปรู้ จ๋าไม่อยากตอบอะไรไปมากกว่าสิ่งที่มันกำลังเกิดขึ้นเลย พี่เค้าก็ชัดเจนว่าเค้าโสด เค้าบอกว่าเป็นพี่น้องกันก็คุยกันได้ เจอกันได้ จ๋าอยู่กับตัวเองก็มีความสุขแล้ว ตอนโสดจ๋าไม่เครียดเลยนะ คนเราพอหมดโปรโมชั่นก็แบบนี้แหละใช่ป่ะ พ่อแม่จ๋าก็บอกช่วยหน่อยนะลูก จะคบใครก็ช่วยดูนานๆ

...............ตอบนักข่าวได้เป็นสเต็ปจนหวิดจะเชื่ออยู่แล้วเชียวว่า เป็นแค่พี่-น้อง ต่างวัย แต่ความมันมาแตกตรงที่ หลังจากงานเลิกช่างภาพและนักข่าวบันเทิงได้เดินลงไปชั้นใต้ดิน ก็ป๊ะเท่งป๊ะกับ โจ นูโว ที่กำลังเดินมากดเอทีเอ็ม แต่พอจะแชะภาพ ด้วยความเก๋า ป๋าโจ ก็ชิ่งไปซะก่อนแบบคนเป็นงาน มารับ-ส่ง น้องจ๋า ถึงพัทยาแบบตัวเป็นๆเนี่ยนะ มัน บังเอิญ ไปอ๊ะป่าว !!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook