คริสติน่า อากีเลร่า เผยชีวิตมืดวัยเด็ก | Sanook Music

คริสติน่า อากีเลร่า เผยชีวิตมืดวัยเด็ก

คริสติน่า อากีเลร่า เผยชีวิตมืดวัยเด็ก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
.......ทุกสิ่งทุกอย่างที่เกิดขึ้น ล้วนมีเหตุผลของมัน เป็นประโยคที่ค่อนข้างเชื่อว่าเป็นความจริง จากเหตุการณ์หลายๆ อย่างที่เคยประสบพบเจอมาในชีวิต และจากการศึกษาอ่านเอาจากชีวิตของคนอื่นๆ ที่ผ่านตา .... ซึ่ง "คริสติน่า อากีเลร่า" นักร้องสาวแนวป็อบ-อาร์แอนด์บี ชื่อดัง ก็อาจนับเป็นหนึ่งของตัวอย่างก็ว่าได้






ครั้งหนึ่งในช่วงอายุเพียง 4 ขวบ นักร้องดัง เคยนอนจมกองเลือด หลังจากถูกพ่อแท้ๆ ของตัวเองทำร้ายร่างกายอย่างรุนแรง ด้วยเหตุง่ายๆ เพียงว่า หนูน้อย อากีเลร่า เล่นเสียงดังเกินไป จนทำให้ พ่อตื่น!!!! เรื่องนี้ถูกเปิดเผยขึ้นจากปากของตัวเธอเอง และ เชลลี่ เคยร์นส แม่ของเธอ เกี่ยวกับชีวิตที่โหดร้ายในอุ้งมือของหัวหน้าครอบครัว ซึ่งนามว่า จ่าสิบเอกฟาว์สโต้



แม่ของอากีเลร่า กล่าวว่า ฉันเห็นลูกนอนจมกองเลือด จึงวิ่งไปอุ้มเธอขึ้นมา ถามว่าเกิดอะไรขึ้น ลูกบอกว่า พ่ออยากหลับงีบ แต่หนูเล่นเสียงดังเกินไป เมื่อรู้เรื่องนี้เข้า เปรียบเป็นฟางเส้นสุดท้ายบนหลังลา นางเชลลี่จึงรีบเก็บข้าวของและพาลูกสาว 2 คนหนีออกจากบ้านทันที





สองแม่-ลูก



กระนั้น ความทรงจำอันเจ็บปวดยังคงฝังลึกอยู่ในก้นบึ้งหัวใจของ คริสติน่า อย่างชัดเจนไม่เปลี่ยนแปลง สามารถดูได้จากคำให้สัมภาษณ์ของเธอ ที่ระบุว่า .....ฉันได้เห็นสิ่งเลวร้ายหลายอย่าง การผลักกันไปมา การตบตีและการตะโกนมีปากเสียง ฉันไม่เคยรู้สึกปลอดภัยในชีวิต รู้สึกว่าตัวเองไร้อำนาจใดๆ มันเป็นความรู้สึกที่แย่ที่สุดในโลก






นักร้องดัง เปิดเผยต่อว่า เหตุที่ครอบครัวมีปัญหาแบบนี้ ทำให้เธอหันไปพึ่งดนตรีและเสียงเพลงเป็นที่ระบายอารมณ์ความเก็บกดต่างๆ .....ฉันร้องเพลงเพื่อการปลดปล่อยอารมณ์ ความเจ็บปวดที่บ้าน คือจุดกำเนิดของความรัก ที่ฉันมีให้กับดนตรี



อย่างที่พอจะคาดเดากันได้ หลังจากที่ อากีเลร่า มีชื่อเสียงโด่งดัง ประสบความสำเร็จในอาชีพ มีเงินทองมากมาย จ่าสิบเอกฟาว์สโต้ พ่อของเธอก็ย้อนกลับมาอีกครั้ง อ้อนวอนขอร้องให้ยกโทษในสิ่งที่ได้กระทำลงไป ซึ่งเธอก็ยอมให้เขากลับเข้ามาในชีวิต แต่ในไม่ช้า เธอก็รู้สึกว่า ......พ่อไม่ใช่สิ่งจำเป็นในการดำรงชีวิตของฉันเลยแม้แต่นิดเดียว



เมื่อปี 2002 พ่อได้ออกมาปฏิเสธว่า ตัวเองไม่เคยทำอะไรรุนแรงถึงขนาดนั้น ยอมรับว่าตัวเองไม่ใช่คนสมบูรณ์แบบ แต่ยืนยันว่ารักลูกสาวทั้ง 2 คนมาก......เรื่องทั้งหมดถูกพูดแต้มสีเกินจริง แต่ผมยังเคารพสิทธิของเมียและลูก ในการจดจำเรื่องราวที่แตกต่างออกไป กับเวอร์ชั่นของผม



แม้ว่าเรื่องนี้จะเป็นเรื่องเศร้า ที่ไม่ควรมีใครถูกกระทำ แต่อย่างน้อยมันก็เป็นส่วนหนึ่ง ที่ทำให้เกิดนักร้องดัง ที่ชื่อว่า .....คริสติน่า อากีเลร่า ?!?



แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook