โผไม่พลิก ซานิ V6 ชนะใจประชาชน | Sanook Music

โผไม่พลิก ซานิ V6 ชนะใจประชาชน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
หลังผ่านพ้นภารกิจสุดท้าทาย และเรื่องราวต่างๆ ที่ถาโถมเข้ามาทดสอบกำลังใจของ 4 นักล่าฝัน ในที่สุดเราก็ได้ผู้ชนะที่คว้าตำแหน่งสุดยอดนักล่าฝันจากรายการทรู อคาเดมี แฟนเทเชีย ซีซั่น 6 มาประดับวงการเพลงอีกครั้ง ซึ่งก็เป็นไปตามที่ผู้ชมหลายคนคาดเดาเอาไว้ตั้งแต่คอนเสิร์ตครั้งแรก “ซานิ V6 หรือ นิภาภรณ์ ฐิติธนการ” กลายเป็นผู้หญิงคนแรกที่สามารถกระชากตำแหน่งแชมป์ในรายการนี้ไปครอบครอง หลังจาก 5 ซีซั่นที่ผ่านมา สุดยอดนักล่าฝันล้วนเป็นผู้ชายทั้งสิ้น การแข่งขันครั้งนี้จึงถือเป็นปรากฎการณ์ครั้งใหม่ที่น่าจับตามองไม่น้อย

แค่ตัวโชว์แรกก็ไม่ธรรมดาซะแล้ว เมื่อ 5 สุดยอดนักล่าฝันจากทรู เอเอฟทั้ง 5 ซีซั่นมาร่วมเปิดฉากความมันบนเวทีคอนเสิร์ตทรู เอเอฟ 6 รอบตัดสินที่อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี นำทีมโดย นัททิว-ทรู เอเอฟ5 , นัท-ทรู เอเอฟ4 , ตุ้ย- ทรู เอเอฟ3 , อ๊อฟ-ทรู เอเอฟ 2 และวิทย์-ทรู เอเอฟ1 ก่อนจะตามมาติดๆ ด้วยการชิงชัยของนักล่าฝัน 4 คนสุดท้าย ซึ่งนักล่าฝันที่เรียกเสียงกรี๊ดจากคนทั้งฮอลล์ได้มากที่สุดคงหนีไม่พ้น “ซานิ V6” โดยเฉพาะเพลง What’s up” ของ 4 Non Blondes ด้วยน้ำเสียงที่มีพลังบวกกับเอกลักษณ์



เฉพาะตัวของเธอนั้น ทำให้คอมเมนเตเตอร์และผู้ชมต่างลงมติและเห็นพ้องต้องกันว่า ซานิคือ ตัวจริงที่พร้อมจะมีอัลบั้มเป็นของตัวเองแล้ว ส่วนอีกหนึ่งคนที่แม้ว่าวันนี้จะไม่ได้ครองมงกุฎแชมป์ แต่เธอก็เป็นนักล่าฝันที่สามารถเรียกอารมณ์คนดูผ่านบทเพลง นักร้องบ้านนอก ของราชินีเพลงลูกทุ่ง พุ่มพวง ดวงจันทร์ ได้อย่างล้นหลาม จนหลายคนไม่อาจกลั้นน้ำตาไว้ได้ กับน้ำเสียงและลีลาการร้องที่

หวานและเต็มไปด้วยพลังจนชวนขนลุก ก่อนจะจบลงด้วยเสียงปรบมือจากผู้ชมที่ยาวนานที่สุดในคืนนี้ พอจบการแสดงของทั้ง 4 คน ก็ถึงเวลาของไฮไลท์เด็ดที่เพื่อนๆ นักล่าฝันทั้ง 8 ที่ต้องออกไปจากบ้านก่อน กลับขึ้นไปร้องเพลงโชว์บนเวทีร่วมกับเพื่อนๆ อีกครั้ง ซึ่งนักล่าฝันแต่ละคนก็พูดให้กำลังใจเพื่อนๆ กับการตัดสินที่กำลังจะมาถึงในไม่ช้า และวินาทีที่ทุกคนรอคอยก็มาถึง เมื่อพิธีกรประกาศตำแหน่งแชมป์ประจำรายการทรู อคาเดมีฯ ซีซั่น 6 คือ “ซานิV6” นิภาภรณ์ ฐิติธนการ นั่นเอง ทำเอาทุกคนในฮอลล์และนักล่าฝันบนเวทีต่างกระโดดตัวลอยด้วยความดีใจที่วันนี้นักล่าฝันในดวงใจของพวกเขาสามารถล่าฝันได้สำเร็จ

งานนี้สาวซานิรับ วิซดอม คอนโดมิเนียม สุขุมวิท 64 ขนาด 52 ตร.ม. พร้อมตกแต่ง พร้อมเงินรางวัลจากทรูวิชั่นส์ รวมมูลค่า 6,350,000 บาท ส่วนอันดับที่ 2 ได้แก่ แอน V10 ศิริพรรณ นำเจริญสมบัติ รับรถยนต์มาสด้า 3 รุ่น 2.0 ลิตร Max Sport พร้อมเงินรางวัลจากทรูวิชั่นส์ รวมมูลค่า 1,371,100 บาท , อันดับที่ 3 ได้แก่ ที V5 ทีป์ชลิต พรหมชนะ รับรถยนต์มาสด้า 3 รุ่น 1.6 ลิตร Spirit Seadan พร้อมเงินรางวัลจากทรูวิชั่นส์ รวมมูลค่า 979 , 000 บาท , อันดับที่ 4 ได้แก่ แม็ค V8 วีรดนย์ หวังเจริญพร รับ Bravia LCD TV 52 ’’ พร้อมเครื่องเล่น Biu-Ray S350 , Bravia Theatre F500 , Sony VAIO VGN-TT25SN , Cyber Shot HX1 พร้อมกรอบรูปดิจิตอล S Fram , HD Handy Cam XR100 และเงินรางวัลจากทรูวิชั่นส์ รวมมูลค่า 350, 000 บาท

ก่อนที่ทุกคนจะร่วมร้องเพลงด้วยกันอีกครั้งเป็นบทส่งท้ายความสุขในวันนี้ นอกเหนือจากการคว้าตำแหน่งแชมป์ในวันนี้ สิ่งหนึ่งที่สร้างความประทับใจให้กับผู้ชมไม่แพ้กัน ก็คือบรรยากาศความประทับใจในคอนเสิร์ตที่เต็มไปด้วยรอยยิ้มและคราบน้ำตาของเหล่านักล่าฝันทั้ง 12 คน ที่ได้ขึ้นมาแสดงร่วมกันบนเวทีแห่งนี้อีกครั้งหนึ่ง เตรียมพบกับคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบครั้งแรกของน้องๆ ทั้ง 12 คน จากบ้านทรู อคาเดมี แฟนเทเชีย ซีซั่น 6 ได้ในวันเสาร์ที่ 31 ตุลาคม รอบ 14.00 น. และ 19. 00 น. ณ อิมแพค อารีน่า เมืองทองธานี และทัวร์คอนเสิร์ตตามภาคต่างๆ ตลอดเดือนพฤศจิกายนนี้

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ โผไม่พลิก ซานิ V6 ชนะใจประชาชน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook