เปิดหัวใจ ซานิ มีความรักได้กับทุกเพศ ยอมรับเคยถ่ายแบบหนังสือทอมดี้ | Sanook Music

เปิดหัวใจ ซานิ มีความรักได้กับทุกเพศ ยอมรับเคยถ่ายแบบหนังสือทอมดี้

เปิดหัวใจ ซานิ มีความรักได้กับทุกเพศ ยอมรับเคยถ่ายแบบหนังสือทอมดี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ซานิ v6-นิภาภรณ์ ฐิติธนการ ก็ต้องเจอะเจอกับข่าวลือด้านลบ ตามประสาคนดังเมื่อมีชื่อเสียงผู้คนสนใจ ข่าวลือข่าวฉาวก็จะผุดตามราวดอกเห็ด ซึ่ง ซานิ พร้อมจะให้ขุดคุ้ยทุกประเด็น



ประเดิมข่าวลือแรกเรื่องกับข่าวการล็อคโหวตที่ให้ ซานิ เป็นเดอะวินเนอร์ เพราะทางผู้จัดฯอยากให้เดอะวินเนอร์ของซีซั่นที่ 6 เป็นผู้หญิง หลังจาก 5 ซี่ซั่นที่ผ่านมา เดอะวินเนอร์ของ ทรู อะคาเดมี่ แฟนเทเซีย เป็นผู้ชายทั้งหมด 5 คน เกี่ยวกับข่าวนี้ ซานิ เผยว่า ... มันไม่น่าจะเป็นได้เพราะหนูก็ต้องไปยืนปากเหวเหมือนกัน ถ้าไม่ได้ตุ๊กตาก็มีสิทธิ์ออกเหมือนกัน ซึ่งจะวัดจากผลงานหรืออะไร แต่สำหรับหนูการล็อคโหวตไม่มี ก็เลยน่าจะมาจากแรงโหวตของทุกคนมากกว่า ความสามารถหนูมันเป็นแค่ส่วนประกอบเล็กๆ ที่ทำให้หนูมายืนจุดนี้



ตามมาด้วยประเด็นข่าวที่สงสัยกันนักหนาว่า ซานิ เป็นสาวที่มีรสนิยมชอบเพศเดียวกันหรือชอบเพศชายกันแน่ เพราะในอดีตเธอเคยถ่ายแบบแฟชั่นให้กับหนังสือที่กลุ่มเป้าหมายคือทอมดี้ แล้วขาเม้าท์ยังระบุอีกว่าภาพแฟชั่นเซ็ทนั้นสาวหล่อที่ถ่ายคู่กับเธอคืออดีตหวานใจที่เคยคบหากัน แต่อีกกระแสก็บอกว่า ซานิ มีหวานใจเป็นผู้ชาย แถมอยู่ในบ้าน AF ก็มีข่าวว่าเธอแอบปลาบปลื้มชื่นชอบอยู่กับ อ๊อฟV2-ชาญณรงค์ หอมชิต เพื่อนร่วมบ้านซะด้วย เกี่ยวกับเรื่องราวของหัวใจ ซานิ ก็ตอบแบบกำกวมให้ได้คิดและติดตามกันต่อไปว่า

........เป็นทอมหรือเปล่า เรื่องนี้หนูเคยบอกในคอนเสิร์ตแล้วว่า หนูได้หมด จะเป็นผู้หญิง ผู้ชาย หรือเพศที่3 หากเขาเป็นคนดี หนูคบได้หมด หนูไม่ได้บอกว่าเป็นนะ แต่ก็ไม่ได้บอกว่าไม่เป็น อันนี้ต้องพิสูจน์กันนาน ๆเคยถ่ายแฟชั่นนิตยสารแนวทอมดี้มั๊ย...ข่าวว่าคนที่ถ่ายแฟชั่นคู่กันเป็นอดีตหวานใจคนหนึ่งที่เคยคบเป็นแฟน?

......หนูถ่ายหลายเล่มเลยนะ นานแล้วค่ะ หลายปีแล้ว รู้จักกับทีมงานหนังสือ ก็เลยมีโอกาสไปถ่าย ส่วนคนที่ถ่ายด้วยเป็นหวานใจมั๊ย? อืมม... มันคืออดีตที่ผ่านมา เขาก็เป็นคนดีคนหนึ่งที่เคยคุยด้วยเคยคบหาด้วย เคยรู้จักกัน แล้วทุกวันนี้ก็ยังเป็นเพื่อนกันอยู่ ผ่านมานานแล้ว ตอนนี้ก็ทำแต่งาน ก่อนมาที่นี่ก็ทำงานร้องเพลงกลางคืนมาตลอด 7 วันแทบไม่มีเวลาเลย ถามว่าโสดไหมตอนนี้ก็มีคนคุยอยู่บ้าง มีทุกเพศค่ะ ถ้าถามตอนนี้ยังงง นึกอะไรไม่ออก ขอตั้งหลักก่อน ใครจะขุดคุ้ยอะไรหนูก็พร้อมที่จะตอบทุกประเด็น เพราะมีเหตุผลทุกอย่างที่ทำอะไรลงไป ไม่ว่าจะแย่หรือดีไม่มีปิดบัง”

กลัวไหมว่าข่าวเรื่องทอมดี้ในอดีตจะกระทบกับงาน?...หนูว่ามันมองได้หลายแง่นะ แต่สำหรับหนูมันคืองาน หนูรักทุกงานที่เข้ามาในชีวิตหนู อะไรที่เขามาหนูรักหมด อยากให้คนที่เห็นมองเป็นงาน อาจจะลงหนังสืออะไรก็ได้ ซึ่งมันก็คืองานอย่างหนึ่งในวงการนี้”

และในบ้าน AF6 ซานิ ยังมีข่าวลือว่ากิ๊กกับหนุ่มหล่อ อ๊อฟV2 และยังหอมแก้ม จูจุ๊บปากกับเพื่อนผู้หญิง AF6 ยิ่งทำให้คนสับสนในพฤติกรรมของเธอ

.....มีข่าวกับอ๊อฟ หนูยังแปลกใจว่าทำไหมไม่มีข่าวกับกฤษ เพราะหนูกับกฤษสนิทกันมาก ก็คือ เรา 12 คนในบ้านสนิทกัน อยู่กันด้วยความรักจริง ๆ แม้จะรู้จักกันไม่นาน หนูให้ความรักกับทุกคน เรากอดหอมกันเป็นเรื่องปกติ หนูเป็นคนสนิทกับคนไวหากใกล้ชิดกันบ่อย ๆ จะเล่นกับผู้ชายเหมือนเด็กผู้ชายเล่นกันอยู่แล้ว กับผู้หญิงก็จะเอ็นดูคนอื่นๆ ก็มีกอดหอมกันบ้าง อาจเป็นเพราะหนูโตสุดในบรรดาผู้หญิงด้วยกัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook