สุดคลั่ง !!! ยอมทุกอย่างให้เหมือนบริทนีย์ สาวทุ่ม 7 ล้าน ลด-เพิ่มน้ำหนัก แม้โกนหัวก็ไม่หวั่น | Sanook Music

สุดคลั่ง !!! ยอมทุกอย่างให้เหมือนบริทนีย์ สาวทุ่ม 7 ล้าน ลด-เพิ่มน้ำหนัก แม้โกนหัวก็ไม่หวั่น

สุดคลั่ง !!! ยอมทุกอย่างให้เหมือนบริทนีย์ สาวทุ่ม 7 ล้าน ลด-เพิ่มน้ำหนัก แม้โกนหัวก็ไม่หวั่น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เมื่ออ่านเรื่องนี้จบแล้ว ความรู้สึกแรกที่จะแว๊บเข้ามาในหัวของทุกคน น่าจะหนีไม่พ้นประโยคที่ว่า ....ทำเพื่ออะไร... ....บ้าหรือเปล่า .... เพราะว่าเรื่องนี้มันจั่วหัวขึ้นเป็นส่วนหนึ่งของซีรีย์ สุดคลั่ง ตามติดรายงานเรื่องราวของคนธรรมดาเดินดินที่ทำอะไรแบบสุดโต่ง เนื่องจากมีคนดังเป็นแรงบันดาลใจล้วนๆ


ลอร์น่า บลิส (ขวา) ยอมทำทุกอย่างให้เหมือน บริทนีย์ สเปียร์ส

สุดคลั่ง เป็นเรื่องของ ลอร์น่า บลิส สาววัยรุ่นอายุ 27 ปี ที่เริ่มเลียนแบบพฤติกรรมและหน้าตาของ บริทนีย์ สเปียร์ส เจ้าหญิงเพลงป็อป มาตั้งแต่สมัยที่นักร้องสาวยออกเพลงซิงเกิ้ลแรก Baby One More Time จนถึงปัจจุบัน โดยที่ไม่เคยทันฉุกคิดว่า นักร้องในดวงใจจะมีชีวิตข้างหน้าอย่างไร โดยเฉพาะตอนที่ บริทนีย์ ตกต่ำถึงขีดสุดของชีวิต


ลอร์น่า บลิส : ภาพก่อนและหลังแต่งตัวเหมือน "บริทนีย์"

สาวอังกฤษคนนี้ใช้เงินมากถึงเกือบ 7,500,000 บาทกับเวลาอีก 10 ปีเพื่อทำให้ตัวเองดูคล้ายกับบริทนีย์มากที่สุด ไม่ว่าจะเป็นการซื้อเสื้อ ถุงน่องตาข่าย การฝึกเต้น เครื่องสำอาง การต่อผมและอีกมากมาย

แต่ที่เหนื่อยกว่านั้นก็คือ ในช่วงนักร้องสาวเริ่มมีชื่อเสียงมากขึ้นเรื่อยๆ ปัญหาและความเครียดก็โหมกระหน่ำมากขึ้นเรื่อยๆ เช่นกัน ต้องผ่านวิกฤตการณ์ทางอารมณ์มาหลายต่อหลายครั้ง ซึ่งแน่นอน ลอร์น่า ก็พร้อมเดินเคียงข้างไปกับเธอ ไม่ว่า บริทนีย์ จะทำอะไร .....ลอร์น่า"จะไม่พลาดที่จะทำตาม !!!!!!!!! (จริงๆ นะ)

.......ฉันโล่งใจสุดๆ เมื่อบริทนีย์กลับมาตั้งหลักได้แล้ว ก่อนหน้านี้มันเป็นช่วงเวลาที่ยากมากสำหรับเธอ ฉันสงสารถึงกับน้ำตาไหล ลอร์น่า กล่าวและว่า .....ตอนที่บริทนี่ย์คลั่งที่ขีดสุดโกนหัวตัวเอง แม่มาถามฉันว่า ลูกจะไม่ทำแบบนั้นใช่ไหม ซึ่งฉันตอบไปว่าไม่หรอกค่ะ

ลอร์น่า กล่าวต่อว่า ....แต่หน้าที่ของฉันคือการทำทุกสิ่งที่บริทนีย์ทำ ฉันเลียนแบบเธอมานานมาก จนรู้สึกว่าเราสามารถสัมผัสกันได้ทางจิตวิญญาณ แม้ว่าจะไม่เคยเจอกันเลยสักครั้ง ดังนั้น เพื่อที่จะเหมือนบริทนีย์ ฉันจึงโกนหัวตัวเอง แม้รู้ดีว่ามันจะออกมาดูแย่ขนาดไหน ฉันก็ยังโกนต่อไปจนผมหมดหัว หรือเมื่อก่อนที่บริทนีย์จะออกทัวร์เซอร์คัส เธออ้วนกว่านี้ ฉันต้องเพิ่มน้ำหนักตาม กินให้เยอะขึ้น ออกกำลังกายให้น้อยลง แต่เมื่อออกทัวร์บริทนีย์ผอมลง ฉันจำต้องลดน้ำหนักลงด้วย

....เมื่อฉันโกนหัว ฉันไม่รู้สึกถึงความเป็นผู้หญิงและรู้สึกหมดเสน่ห์ ฉันรู้ซึ้งเลยว่า บริทนีย์รู้สึกแย่มากแค่ไหน ฉันสงสารเธอมาก อย่างไรก็ตาม เมื่อถึงจุดหนึ่ง ลอร์น่า ก็เคยแอบคิดที่จะเลิกทำตัวเลียนแบบนักร้องดัง แต่ด้วยค่าตอบแทนที่มากถึง 2 ล้าน 5 แสนบาทต่อปี และความรู้สึกที่ว่า การทำเช่นนี้ไม่ใช่แค่การทำงาน แต่มันคือการดำรง ชีวิต ของเธอ ลอร์น่าจึงยังเดินหน้าอย่างมุ่งมั่นที่จะทำทุกอย่างให้เหมือนบริทนีย์ที่สุดต่อไป ดังเช่น ประโยคสุดท้ายที่ ลอร์น่า ให้สัมภาษณ์ทิ้งไว้ว่า ฉันเกิดมาเพื่อใช้ชีวิต หายใจ กินข้าวและนอนแบบบริทนีย์ สเปียรส์ !!!


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook