คานเย่ เวสต์ ขอโทษ เทยเล่อร์ สวิฟต์ แฉ โอบามา ติเป็น พวกทึ่ม | Sanook Music

คานเย่ เวสต์ ขอโทษ เทยเล่อร์ สวิฟต์ แฉ โอบามา ติเป็น พวกทึ่ม

คานเย่ เวสต์ ขอโทษ เทยเล่อร์ สวิฟต์ แฉ โอบามา ติเป็น พวกทึ่ม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
คานเย่ เวสต์ ออกโรงขอโทษ เทยเล่อร์ สวิฟต์ แล้ว หลังสุดซ่าส์คว้าไมค์ฝ่ายหญิง จวกไม่เหมาะสมรับรางวัล MTV ด้านสื่อแฉ โอบามา ติศิลปินผิวสีชื่อดังเป็น พวกทึ่ม



......เดลี่ เมล์ รายงานเมื่อวันที่ 16 ก.ย.ว่า คานเย่ เวสต์ ศิลปินชื่อดังแนวฮิฟฮอฟ ได้ออกโรงขอโทษ เทยเล่อร์ สวิฟต์ ศิลปินนักร้องหญิง ผู้คว้ารางวัลมิวสิควีดีโอยอดเยี่ยมจากรายการ MTV แล้ว ภายหลังเขาได้ก่อพฤติกรรมสุดซ่าส์ โดดขึ้นเวทีและคว้าไมค์ของฝ่ายหญิงขณะจะพูด โดยโจมตีเธอว่า ไม่เหมาะสมที่จะรับรางวัลดังกล่าว ซึ่งควรเป็นของบิยอนเซ่ โนว์เลสส์ มากกว่า



.......โดยเวสต์ได้โทรศัพท์ไปขอโทษสวิฟต์โดยตรง โดยก่อนหน้า 2 วัน เขาได้เขียนบล๊อกแสดงความเสียใจต่อพฤติกรรมของเขา ขณะที่สวิฟต์ก็ได้ยอมรับคำขอโทษของศิลปินฮิฟฮอฟจอมห่ามรายนี้แล้ว ทั้งนี้ เมื่อวันจันทร์ เวสต์ยังได้ออกรายการของ เจย์ เลโน พิธีดังสหรัฐ ให้สัมภาษณ์ว่า เขาเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นด้วย

อย่างไรก็ตาม เดลี่ เมล์ ระบุด้วยว่า เหตุการณ์ขอโทษนี้ยังมีขึ้นหลังจากประธานาธิบดีบารัก โอบามา ได้ติพฤติกรรมของเวสต์ จากการขอสัมภาษณ์จากผู้สื่อข่าวสถานีโทรทัศน์ CNBC ที่โอบามา ขอให้อย่าบันทึกคำสัมภาษณ์ของเขา โดยบอกว่า เวสต์ทำตัวเหมือนพวกทึ่ม แต่อย่างไรก็ตาม ภายหลังกลับปรากฎว่า ทัศนะดังกล่าวของโอบามากลับถูกนำมาเผยแพร่ทางเว็บไซต์ ทวิสเตอร์ โดยผู้สื่อข่าวจากสถานีโทรทัศน์ ABC


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook