F1 ROCKS ™ SINGAPORE | Sanook Music

F1 ROCKS ™ SINGAPORE

F1 ROCKS ™ SINGAPORE
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ร่วมด้วย ZZ TOP, SIMPLE MINDS, N*E*R*D และ ศิลปินบู๊ระดับตำนานอย่าง JACKY CHEUNG



All The Worlds (ATW), บริษัทร่วมของ Universal Music ในการจัดงานอีเวนต์ทางดนตรี มีความภูมิใจเป็นอย่างยิ่งที่จะแจ้งให้ทราบอย่างเป็นทางการว่า การเปิดตัวระดับเวิร์ลด์พรีเมียร์ของงาน F1 ROCKS™ จะถูกจัดขึ้นที่ประเทศสิงคโปร์ ภายใต้ชื่องาน “F1 ROCKS™ Singapore with LG” โดยงานจะมีขึ้นเป็นเวลาสามวัน ตั้งแต่วันที่ 24 – 26 กันยายนนี้

ถือเป็นความพิเศษที่เพิ่มเข้ามาในค่ำคืนของสุดสัปดาห์แห่ง FORMULA ONE™ กรังปรีซ์F1 ROCKS™ เป็นการนำเอาการแข่งขันกีฬาที่มีชื่อเสียงระดับโลกแห่งปีมารวมเข้าไว้ด้วยกับศิลปินที่มีชื่อเสียงระดับโลก เพื่อที่จะสร้างประสบการณ์อันยากจะหาได้จากที่ไหนให้กับเหล่าแฟนๆ FORMULA ONE™ และแฟนเพลงที่มีความชอบเหมือนกัน

ไม่เพียงแค่เป็นซูเปอร์สตาร์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดระดับโลกเท่านั้น พวกเขายังเคยได้รับรางวัลทางดนตรีมาแล้วมากมาย ไม่ว่าจะเป็น Beyoncé, Black Eyed Peas, ZZ Top, Simple Minds, N*E*R*D และศิลปินระดับตำนานของจีนอย่าง Jacky Cheung ศิลปินชั้นนำเหล่านี้จะขึ้นแสดงบนเวที F1 ROCKS™ ครั้งแรกที่จะจัดขึ้นที่ฟอร์ตแคนนิ่งปาร์ก สิงคโปร์ สำหรับศิลปินเหล่านี้หากนำยอดขายผลงานของพวกเขามารวมกันแล้วจะมีมากถึง 245 ล้านชุดทั่วโลก

ทำให้ไลน์อัปนี้กลายเป็นไลน์อัปของศิลปินระดับยักษ์ใหญ่เลยทีเดียว การแสดงในครั้งนี้ยังมีแขกรับเชิญมาร่วมงานอีกคับคั่งไม่ว่าเป็นนักแข่ง FORMULA ONE™ ระดับท็อปรวมไปถึงเหล่าคนดังอีกมากมาย







แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook