กอล์ฟ-พิชญะ เดี้ยง เต้นพลาด | Sanook Music

กอล์ฟ-พิชญะ เดี้ยง เต้นพลาด

กอล์ฟ-พิชญะ เดี้ยง เต้นพลาด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook


เตรียมตัวไปทัวร์คอนเสิร์ต THE CLOSER GOLF MIKE BY PURIKU NATIONAL TOUR CONCERT ต้นเดือน ต.ค. แต่ช่วงนี้กลับเห็นแต่น้องชาย ไมค์ – พิรัชต์ ฉายเดี่ยวออกงานโชว์คอนเสิร์ตแบบเหงาๆ ไม่



เห็นวี่แววนักร้องคนพี่ออกงานด้วย จนล่าสุดถึงได้ทราบข่าวว่านักร้องหนุ่ม “กอล์ฟ-พิชญะ นิธิไพศาลกุล ที่หายเงียบเพราะดันไปเกิดอุบัติเหตุขึ้นระหว่างซ้อมเต้นหน้ากระจก ทำเอามือขวาบาดเจ็บหนัก แพทย์สั่งต้องใส่เฝือกนานเป็นเดือนเล่นเอาเจ้าตัววิตกหนักหวั่นกระทบทัวร์คอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรกในชีวิต ซึ่งเรื่องนี้เจ้าตัวออกมาเผยว่า



ใช่ครับช่วงนี้ที่ผมไม่ได้ออกงานเลย พอดีมือขวาเจ็บอยู่ ไม่สามารถออกงานไปเต้นได้ เพราะเมื่ออาทิตย์ก่อน เกิดอุบัติเหตุขณะผมซ้อมเต้นคนเดียวที่บ้านซึ่งทำเป็นประจำเวลาคิดท่าเต้นใหม่ๆได้ แล้วบังเอิญขณะกำลังเต้น ผมไม่ระวังเหวี่ยงมือข้างขวาที่ใส่นาฬิกาไปฟาดโดนกระจกตู้เสื้อผ้าแตก เลยโดนกระจกล่วงลงมาบาดโดนมือ จนเลือดไหลเต็มแขนไปหมด พอคุณแม่มาเห็นเลยรีบเอาตัวผมไปโรงพยาบาล






ตอนนั้นยอมรับว่าตกใจอยู่เหมือนกันว่าอาการมันจะหนักแค่ไหน เป็นห่วงงานมากเพราะนี่ก็ใกล้ถึงวันจะไปทัวร์คอนเสิร์ต THE CLOSER GOLF MIKE BY PURIKU NATIONAL TOUR CONCERTทั่วประเทศต้นเดือน ต.ค.นี้ พอตรวจอาการเสร็จ หมอบอกว่ากระจกไปบาดโดนสองนิ้วคือนิ้วนางกับนิ้วก้อย เอ็นขาด เลยต้องเข้าผ่าตัดเชื่อมเอ็นที่นิ้วด่วน ซึ่งตอนนี้ก็เรียบร้อยดีแล้ว แต่หมอบอกต้องให้ใส่เฝือกดูอาการไปก่อน 1 เดือนน่าจะถอดเฝือกได้



หลังจากนั้นค่อยมาทำกายภาพบำบัดนิ้วต่อไป คิดว่าน่าจะดีขึ้น ช่วงนี้ก็เลยออกงานไม่ได้ เลยต้องให้ไมค์ไปงานแทนคนเดียวก่อน แต่คิดว่าน่าจะหายทันก่อนทัวร์คอนเสิร์ตแน่ครับ ต้องขอโทษแฟนๆด้วยที่อาจไม่ได้ไปเจอกันหลายงานในช่วงนี้ เพราะต้องเซฟตัวเองเอาไว้ซ้อมคอนเสิร์ตในอีกไม่กี่วันนี้ ยังไงผมก็จะสู้ๆเพื่อแฟนทุกคนที่รอสนุกกับเราในคอนเสิร์ตอยู่ ไม่อยากทำให้แฟนๆผิดหวังครับ หวังว่าทุกคนคงเป็นกำลังใจให้ผมอยู่เหมือนเดิมนะครับ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook