ArtFLOOR เอาใจคอเพลงเด็กแนว ส่งมินิอัลบั้ม After War ตอบแทนแฟน!!! | Sanook Music

ArtFLOOR เอาใจคอเพลงเด็กแนว ส่งมินิอัลบั้ม After War ตอบแทนแฟน!!!

ArtFLOOR เอาใจคอเพลงเด็กแนว
ส่งมินิอัลบั้ม After War ตอบแทนแฟน!!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ArtFLOOR (อาร์ตฟลอร์) ประกอบไปด้วย คริน(นักร้องนำ),ต๊อบ(กลอง),แว๊ต(เบส),เกรียง(กีต้าร์) ค่าย 9 Richter (ไนน์ ริกเตอร์) ในเครืออาร์เอส ฯ โดยเฉพาะแฟนเพลงชาวอินดี้ที่ได้ฟังเพลงของพวกเขาทางเวบไซด์ต่าง ๆ รวมถึงใน Myspace แล้วต่างก็บอกกันเข้ามาเป็นเสียงเดียวกันว่า ทุกเพลงของ ArtFLOOR (อาร์ตฟลอร์) นั้นสุดยอดจริง ๆ งานนี้เพื่อเป็นการตอบแทนแฟนเพลง ทั้ง 4 หนุ่มเลยส่งมินิอัลบั้ม After War (อาฟเตอร์วอร์) มาให้แฟนเพลงได้เป็นเจ้าของกัน ซึ่งจะเป็นอย่างไรไปฟังกัน



.......ก่อนอื่นพวกเราวง ArtFLOOR (อาร์ตฟลอร์) ก็ต้องขอขอบคุณแฟนเพลงมาก ๆ ครับ ที่ชื่นชอบเพลงของพวกเรา เพราะตั้งแต่ปล่อยเพลงแรก เพลง มหานคร ออกไป ก็ได้กระแสตอบรับที่ดีมาก มีแฟนๆ โทรศัพท์เข้าไปขอเพลงของพวกเราทางรายการวิทยุ จนทำให้เพลงขึ้นอันดับหนึ่งในหลาย ๆ คลื่นวิทยุของชาวอินดี้ (ยิ้ม) แล้วพอพวกเราปล่อยเพลงใหม่ อย่างเพลง เปียโน ออกมา ก็มีแฟน ๆ บอกกันเข้ามาว่า เพลงนี้ก็โดนใจพวกเขานะ (ยิ้ม)



พอผ่านไปไม่กี่สัปดาห์ เพลง เปียโน ก็ขึ้นอันดับหนึ่งเช่นเดียวกัน ซึ่งจากตรงนี้เองทำให้พวกเรา ArtFLOOR (อาร์ตฟลอร์) รู้สึกดีใจมากจริง ๆ ครับ ไม่คิดว่าจะมีแฟนเพลงรอฟังเพลงของพวกเรามากขนาดนี้ งานนี้พวกเราก็เลยมาคิด ๆ กันว่า อยากจะทำอะไรเพื่อแฟนเพลงบ้าง ก็เลยเกิดเป็นมินิอัลบั้ม ที่ชื่อว่า After War (อาฟเตอร์วอร์) ขึ้นมาครับ สำหรับมินิอัลบั้มนี้ก็มีทั้งหมด 8 เพลง เป็นเพลงที่ คริน(นักร้องนำ) แต่งขึ้นมาเองทั้งหมด

ก็จะมีเพลงที่ปล่อยออกไปให้ฟังกันบ้างแล้ว ไม่ว่าจะเป็นเพลง มหานคร,เปียโน และก็เพลง เคย และก็จะมีเพลงซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุด นั่นก็คือเพลง บทกวี ซึ่งเพลงนี้ก็จะพิเศษขึ้นมาอีก เพราะได้ เนย(ซินญอริต้า) มาร่วมแจมด้วยครับ (ยิ้ม) ซึ่งพวกเราก็ต้องขอขอบคุณ เนย เอาไว้ ณ ที่นี้ด้วยครับ ยังไงก็ต้องขอฝากมินิอัลบั้ม After War (อาฟเตอร์วอร์) ไว้ให้แฟน ๆ ได้จับจองกันด้วยนะครับ ตอนนี้ก็วางแผงไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ถ้าแฟนเพลงฟังแล้วชอบหรือไม่ชอบ ก็สามารถเขียนเข้ามาติชมกันได้ที่ www.Artfloor.hi5.com และ www.myspace.com/artfloorafterwar นะครับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook