น็อตโตะ หวังคนฟังอิน!! นึกถึง เพื่อนคนสุดท้าย แทนใจในฤดูฝน | Sanook Music

น็อตโตะ หวังคนฟังอิน!! นึกถึง เพื่อนคนสุดท้าย แทนใจในฤดูฝน

น็อตโตะ หวังคนฟังอิน!!  นึกถึง เพื่อนคนสุดท้าย แทนใจในฤดูฝน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เรียกได้ว่าปล่อยเพลงที่มีเนื้อหาไม่สมหวังในเรื่องของความรักออกมาจนเกิดเป็นความรู้สึกเศร้าเสียใจพร้อมกับสอดแทรกความซึ้งเศร้าไปกับบรรยากาศในฤดูฝน ได้ถูกจังหวะจริง ๆ สำหรับสาวร่างเล็กอย่าง Notto (น็อตโตะ - วรางคณิภา พวงธนะสาร) กับเพลง เพื่อนคนสุดท้าย ซึ่งเป็นซิงเกิ้ลแรก ที่สาว น็อตโตะ ตั้งใจนำมาฝากแฟน ๆ ทุกคน และก็หวังว่าฟังเพลงหน้าฝนนี้แฟน ๆ จะนึกถึงเพลง เพื่อนคนสุดท้าย แทนใจกันด้วย รายละเอียดไปฟังจาก น็อตโตะ กันเลย



.......ในการทำงานเพลงซิงเกิ้ลใหม่ของ น็อตโตะ ก็ค่อนข้างใช้เวลานานมาก เรียกได้ว่าทำงานกันข้ามปีกันเลยทีเดียว คืออยากให้เนื้อหาของเพลงเป็นเรื่องราวที่โตขึ้น ไม่ว่าจะเป็นการมองความรักอย่างมีเหตุผลมากขึ้น ยอมรับในความเป็นจริงได้ แต่เรื่องราวของความรักที่ไม่สมหวัง ถ้าจะให้ยิ่งซึ้งแล้วโดยส่วนตัว น็อตโตะ คิดว่าคนที่ผิดหวังหรืออกหักในบรรยากาศที่มีฝนตกเป็นใจนั้นทำให้เกิดความรู้สึกยิ่งอินมากขึ้น ที่สำคัญหลาย ๆ คนก็เลือกที่จะฟังเพลงที่มีความรู้สึกตรงกับเรื่องจริงที่เกิดขึ้นกับตัวเองเป็นเพื่อนแทนใจไปกับความรู้สึก

น็อตโตะ ก็เลยอยากที่จะถ่ายทอดเพลง เพื่อนคนสุดท้าย โดยมีบรรยากาศเป็นใจเพื่อเป็นตัวแทนของคนที่มีความรู้สึกผิดหวังหรืออกหักในเรื่องของความรัก รวมถึงไม่สมหวังในเรื่องราวต่าง ๆ ที่เกิดขึ้นในช่วงที่ฝนตก ซึ่งก็หวังว่าแฟน ๆ ที่ฟังเพลงในช่วงหน้าฝนจะต้องนึกถึงเพลง เพื่อนคนสุดท้าย เพราะ น็อตโตะ ตั้งใจถ่ายทอดความรู้สึกพิเศษที่หลาย ๆ คนได้เจอมาและยากที่จะลืมเรื่องราวต่าง ๆ นั้นได้ เหมือนกับเพลงนี้ของ น็อตโตะ ซึ่งตรงกับบรรยากาศหน้าฝนในช่วงนี้พอดี รับรองใช้เพลงนี้แทนใจแฟน ๆ ได้แน่นอนลองฟังกันดูนะ ติดตามงานเพลงแสนเศร้าต้อนรับฤดูฝนในสไตล์สาว น็อตโตะ ในเพลง เพื่อนคนสุดท้าย ได้แล้ววันนี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook