4 สาวเกิร์ลกรุ๊ป Secret เปิดตัวสมาชิก ฮโยซอง-จีอึน-ซิงเกอร์-ซอนฮวา พร้อมเดบิว 21 กันยายนนี้ | Sanook Music

4 สาวเกิร์ลกรุ๊ป Secret เปิดตัวสมาชิก ฮโยซอง-จีอึน-ซิงเกอร์-ซอนฮวา พร้อมเดบิว 21 กันยายนนี้

4 สาวเกิร์ลกรุ๊ป Secret เปิดตัวสมาชิก ฮโยซอง-จีอึน-ซิงเกอร์-ซอนฮวา พร้อมเดบิว 21 กันยายนนี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ก่อนหน้าที่พวกเธอจะเดบิวอย่างเป็นทางการในวันที่ 21 กันยายน 2552 บรรดา 4 สาว 'Secret' ก็ได้เปิดตัวสมาชิกอย่างเป็นทางการ ประกอบไปด้วย จอนฮโยซอง (Jeon Hyo Song), ซงจีอึน (Song Ji Eun), Zinger และ ฮันซอนฮวา (Han Sun Hwa)



แผนการโปรโมทเกิร์ลกรุ๊ปกลุ่มนี้เริ่มขึ้นเป็นครั้งแรกเมื่อวันที่ 7 กันยายน 2552 เมื่อมีการเปิดตัวสมาชิกคนแรกอย่าง จอนฮโยซอง โดยเธอได้รับความสนใจเป็นอย่างมากในทันทีที่เป็นผู้ผ่านเข้ารอบสุดท้ายในการออดิชั่นกับรายการ 'Battle Shinhwa' โดยในเวลานี้เธอก็ได้กลายเป็นที่รู้จักกันดีจากการที่ได้เคยรับเลือกให้เตรียมเดบิวกับวง 5 สาว ซึ่งเคยมีสมาชิกประกอบไปด้วย ยูบิน แห่ง Wonder Girls และ ยูอี แห่ง After School นั่นเอง

ถัดมาในวันที่ 9 กันยายน 2552 มีการเปิดตัวนักร้องนำในวงอย่าง ซงจีอึน โดยก่อนหน้านี้เคยมีคลิปวีดีโอที่เธอได้เล่นเปียโนไปพร้อมๆกับร้องเพลงจนสามารถติดอันดับที่ 1 ในชาร์ตคำค้นปัจจุบันทันด่วนส่งผลให้ชาวเน็ตต่างให้การจับตามองอย่างถ้วนหน้า

11 กันยายน 2552 แรพเปอร์ Zinger มาพร้อมกับความั่นใจในตัวเองและสัมผัสในสไตล์ของสาวฮิพฮอพกับคลิปวีดีโอที่ถูกเปิดเผยออกมา เรียกได้ว่าเธอนั้นจะเป็นหนึ่งในอาวุธลับที่เป็นเคล็ดลับของ Secret กันเลยทีเดียว

สุดท้าย 14 กันยายน 2552 กับน้องเล็กที่มีรอยยิ้มราวกับนางฟ้าที่มาพร้อมกับใบหน้าที่น่ารักสดใสอย่าง ฮันซอนฮวา โดยสำหรับเธอแล้วเมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา เธอได้เคยร่วมกิจกรรมพร้อมกับสองคู่หูฮิพฮอพของ 'Untouchable' ในเพลง 'Give You All' มาแล้วอีกด้วยเช่นกัน

อนึ่ง จอนฮโยซอง (Jeon Hyo Song), ซงจีอึน (Song Ji Eun), Zinger และ ฮันซอนฮวา (Han Sun Hwa) เตรียมเดบิวอย่างเป็นทางการในวันที่ 21 กันยายน 2552 ผ่านทางรายการ Mnet เรียลลีตี้ 'SECRET STORY'

(ภาพข่าว:ซ้ายไปขวา จอนฮโยซอง ซงจีอึน ซิงเกอร์ ฮันซอนฮวา)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook