โซนี่ มิวสิค เนรมิตรันเวย์ สนามบินดอนเมืองเมือง จัดงาน Tata Young : Take You To The World | Sanook Music

โซนี่ มิวสิค เนรมิตรันเวย์ สนามบินดอนเมืองเมือง จัดงาน Tata Young : Take You To The World

โซนี่ มิวสิค เนรมิตรันเวย์ สนามบินดอนเมืองเมือง จัดงาน  Tata Young : Take You To The World
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เปิดตัวตัวอัลบั้ม Ready For Love ของซูเปอร์สตาร์ ทาทา ยัง อย่างเป็นทางการ แสง สี เสียง สุดอลังการ ก่อนออกสตาร์ทไปโปรโมทอัลบั้มในเอเชียอย่างยิ่งใหญ่






อีกครั้งที่ โซนี่ มิวสิค สร้างปรากฏการณ์ให้เป็นประวัติศาสตร์หน้าใหม่ทางดนตรี โดยถือฤกษ์ดีของคนไทย เลือก วันที่ 9 เดือน 9 กันยายน 2552 (2009) ทุ่มทุนสร้างมหาศาล เนรมิตรันเวย์ของท่าอากาศยานสนามบินดอนเมือง จัดงาน Tata Young : Take You To The World เพื่อเปิดตัวอัลบั้มเพลงสากลชุดที่ 3 Ready For Love ของ ซูเปอร์สตาร์ ทาทา ยัง อย่างเป็นทางการ หลังจากให้แฟนๆ ในเมืองไทยได้ฟังเพลง ดูมิวสิควิดีโอ พร้อมอัพเดทข่าวความเคลื่อนไหวอย่างเต็มอิ่มเป็นประเทศแรก สมศักดิ์ศรีซูเปอร์สตาร์สาวไทยขวัญใจชาวเอเชีย



และสมกับที่อัลบั้ม Ready For Love อัลบั้มเพลงสากลชุดที่ 3 ของ ทาทา ยัง มีเพลงแนวอันหลากหลาย โดยเฉพาะการนำแนวเพลง R ‘n B มาผสมกับ Pop/Dance ในรูปแบบที่มีจังหวะและความเฉพาะตัวอันโดดเด่น ไม่เหมือนใคร นอกจากนี้ยังผสมผสานกลิ่นอายเพลงจากทางฝั่งเอเชีย (Asia) กับแนวทางเพลงจากฝั่งยุโรป (Europe) ได้อย่างลงตัวและกลมกลืน ทำให้มีความเป็นสากลมากขึ้นตามลำดับ ขณะเดียวกันเพลงในอัลบั้มนี้ ทาทา ยังแสดงให้เห็นถึงพัฒนาการในด้านการร้อง ที่เติบโตขึ้นอย่างแข็งแรง เพลงทุกเพลงของ ทาทา จึงเป็นเพลงที่ใช้พลังเสียงในการร้อง พร้อมกับการดีไซน์ลูกเล่นและการใช้เสียงที่หลากหลาย





แน่นอน !! เมื่ออัลบั้ม Ready For Love เต็มเปี่ยมไปด้วยคุณภาพ การเปิดตัวทั้งที จะได้ตื่นตาตื่นใจกับการปรากฏตัวที่ไม่เคยเกิดขึ้นที่ไหนมาก่อน เมื่อ ทาทา ยัง ซูเปอร์สตาร์สาวหนึ่งเดียวของไทย ที่ได้การยอมรับและรู้จักไปทั่วเอเชีย จะสะกดสายตาผู้ร่วมงานตั้งแต่นาทีแรก ที่มีการเคลื่อนไหว เริ่มจากการปรากฏโฉมด้วยภาพลักษณ์ใหม่ ลงมาจากเครื่องบินเที่ยวพิเศษ อันเป็นสัญลักษณ์ของการโกอินเตอร์ และการเดินทางไปโปรโมทอัลบั้มในประเทศต่างๆ ก่อนจะก้าวขึ้นสู่เวทีคอนเสิร์ตขนาดใหญ่ยักษ์อย่างสง่างาม



โดยงานนี้ ทาทา ได้เตรียมเพลงพิเศษสำหรับการเปิดตัวมาถึง 5 เพลง คือ Ready For Love, My Bloody Valentine, Mission Is You, Burning Out และ Dhoom Dhoom เป็นบรรยากาศคอนเสิร์ต ที่เต็มไปด้วยลีลาการแสดงอันสมบูรณ์แบบของ ทาทา ยัง อีกครั้ง พร้อมเแสง สี เสียง สุดยิ่งใหญ่ตระการตา และเป็นการเปิดตัวที่เต็มรูปแบบที่สุดเท่าที่เคยมีมาก่อน



นอกจากนี้ โซนี่ มิวสิค ต้นสังกัดของ ทาทา ยัง ยังมอบความพิเศษเป็นการเอาใจผู้ที่มาร่วมงาน ด้วยการให้ชมมิวสิควิดีโอเพลง My Bloody Valentine ( มาย บลัดดี้ วาเลนไทน์ ) ซิงเกิ้ลที่ 2 ของอัลบั้ม Ready For Love ที่มีกำหนดแพร่ภาพให้ชมพร้อมกันอย่างเป็นทางการ ราวกลางเดือนกันยายนนี้ แต่ในงานนี้...ได้ชมก่อนใคร!! ในโลก!! 9 เดือน 9 ปี 2009 เท่านั้น !! นับเป็นการเปิดตัวที่จะต้องบันทึกไว้เป็นปรากฏการณ์ทางดนตรี เพราะ...นี่คือย่างก้าวครั้งสำคัญของนักร้องสาวซูเปอร์สตาร์ ทาทา ยัง ในการโกอินเตอร์ ไปพร้อมอัลบั้มเพลงสากลชุดที่ 3 Ready For Love อัลบั้มที่มาจากความรักและความตั้งใจจริงของเธอ



ฟังเพลงอัลบั้มใหม่ ทาทา ยัง READY FOR LOVE



อัลบั้มภาพ 26 ภาพ

อัลบั้มภาพ 26 ภาพ ของ โซนี่ มิวสิค เนรมิตรันเวย์ สนามบินดอนเมืองเมือง จัดงาน Tata Young : Take You To The World

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook