นิชคุณ เผย สบม. เซ็นสัญญา JYP 10 ปี | Sanook Music

นิชคุณ เผย สบม. เซ็นสัญญา JYP 10 ปี

นิชคุณ เผย สบม. เซ็นสัญญา JYP 10 ปี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เจ้าชายน้อยแห่งเอเชีย น้องคุณ - นิชคุณ หรเวชกุล นักร้องหนุ่มสุดฮอตจากวง 2PM ที่งานนี้ขอฉายเดี่ยวมารับเป็นพรีเซ็นเตอร์ให้กับ New Suzuki Jelato มอเตอร์ไซต์รุ่นใหม่ล่าสุดจากทาง Suzuki แถมงานยังมีข่าวแว่วๆ ออกมาอีกว่า น้องคุณ รับทรัพย์จากงานนี้เป็นจำนวนเงินถึง 10 ล้านบาท



โดย น้องคุณ ได้เปิดเผยถึงข่าวนี้อย่างอารมณ์ดีว่า "ทำไมชอบถามคำถามนี้กันจังเลย ( หัวเราะ ) คุณไม่ทราบจริงๆ ครับ เพราะเรื่องนี้เป็นเรื่องที่ทางผู้จัดการที่เกาหลีกับผู้จัดการที่เมืองไทยเค้าเป็นคนคุยครับ คุณยังไม่ได้เงินคุณเลยยังไม่ทราบว่าได้เท่าไหร่ครับ"

รู้สึกยังไงบ้าง ที่ได้รับเลือกให้เป็นพรีเซ็นเตอร์ในครั้งนี้ ? "คุณรู้สึกดีใจมากๆ ครับ ที่เค้าอุตส่าห์เลือกคุณมาเป็นพรีเซ็นเตอร์ ซึ่งคุณก็ไม่มีเวลาที่จะมาอยู่เมืองไทยได้มากขนาดนั้น เค้าก็คงต้องตัดสินใจเครียดนิดนึง แต่ว่าคุณก็จะพยายามทำให้เต็มที่ พอมาถึงปุ๊บก็พยายามทำให้งานสนุกสนานครับ ( ทราบมาว่าก่อนมาถ่ายโฆษณา น้องคุณขี่มอเตอร์ไซต์ไม่เป็น ? ) ครับ คุณขี่มอเตอร์ไซต์ไม่เป็นเลย แต่พอได้ลองขี่ Jerato แล้วมันขี่ง่ายมากๆ เหมือนขี่จักรยานธรรมดาเลย คุณก็เลยติดใจขี่เล่นทั้งวันเลยครับ ( หัวเราะ )"

ตอนนี้ที่เกาหลีประเด็นที่กำลังร้อนแรงเลยก็คือ เรื่องการเซ็นสัญญากับค่ายเพลง น้องคุณ มีความสุขมั้ยกับสัญญาที่ได้เซ็นไป ? "คือทางบริษัท JYP เป็นบริษัทที่สัญญาอ่อนและก็สบายมากสำหรับตัวนักร้อง ซึ่งเค้าก็ปรับมาเรื่อยๆ อยู่แล้ว จากตอนแรกที่คุณเซ็นไป 10 ปี ตอนนี้ก็ปรับมาเป็น 8 ปี เค้าลดลงมาเรื่อยๆ เพื่อที่นักร้องจะได้มีอิสระและมีความสุขในการทำงานมากขึ้น คุณอยู่กับทาง JYP มาประมาณ 2 ปีแล้ว เรื่องสัญญาที่เซ็นนี้ทุกคนในวงก็เซ็นเหมือนกันหมดครับ ซึ่งคุณก็ไม่ได้มีปัญหาอะไรกับเรื่องสัญญาของบริษัทนี้ครับ ( แล้วเรื่องค่าตอบแทนล่ะ ? ) เรื่องนี้เค้าจะให้ตามความเหมาะสมครับ ซึ่งคุณก็ไม่ได้มีปัญหากับเรื่องนี้เช่นกันครับ"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook