ล้วงลึกถึงตัวตนสามหนุ่มคนดนตรี ว่าน-เอ็ม-รุจ | Sanook Music

ล้วงลึกถึงตัวตนสามหนุ่มคนดนตรี ว่าน-เอ็ม-รุจ

ล้วงลึกถึงตัวตนสามหนุ่มคนดนตรี ว่าน-เอ็ม-รุจ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook



เกาะติดกันให้ดีกับ Centerpoint Magazine Issue 32 : Melody Issue ที่ครั้งนี้รีบฉกตัว 3 หนุ่ม ว่าน-เอ็ม-รุจ ก่อนที่ขึ้นคอนเสิร์ตใหญ่ในเดือนหน้า มาพลิกคาแรกเตอร์เป็นหนุ่มน่ารักนักดนตรี ที่จะทำให้สาวๆ ต้องละลายไปกับความขี้เล่นบวกความเท่ในแบบที่คุณเห็นแล้วต้องเคลิ้ม






นอกจากแฟชั่นของ 3 หนุ่มกว่า 15 หน้าที่มีมาให้ชมกันแบบจุใจแล้ว ก็ยังส่งตรงความบันเทิงมาไว้ในเล่มอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น Sound On Site กับหลากหลายความเห็นของวัยรุ่นไทยในประเด็นที่ว่า เมื่อได้ฟังประโยคแบบนี้จากคนรักแล้วถึงกับต้องละลาย และพวกที่ชอบอารมณ์เสียทั้งหลายหยุดวีน หยุดเหวี่ยง แล้วเอียงสายตาไปมองที่เธอ กับสาว ตีน่า ใน More Than U Can See






จากนั้นสำรวจกันต่อกับเพลงและภาพที่เปลี่ยนไปของ เป้-อารักษ์ ใน Interviews เปิดอ่านกันต่อกับเรื่องขำๆ ของดี.เจ.มืออาชีพ ที่จะมาเล่าประสบการณ์ตรงการจัดรายการที่คุณอาจไม่เคยรู้มาก่อนใน Outstanding ส่วนขาประจำคอลัมน์ How To Be In Love กับ ดี.เจ.พี่อ้อย-นภาพร ที่มาพร้อมคำแนะนำเพื่อเตรียมรับมือเมื่อเกิดปัญหา เพื่อนเรา...ไม่เอาแฟน






แล้วปิดท้ายด้วยวิธีการบริหารเสน่ห์ของสาว ดิว-อริสรา ทองบริสุทธิ์ ถึงเสน่ห์ 5 อย่างที่ผู้หญิงควรมีใน Sex Appeal สาวก Centerpoint Magazine ทั้งหลายห้ามพลาด อ่านกันแบบเต็มๆได้ที่ Centerpoint Magazine Issue 32: Melody Issue ประจำเดือนกันยายน ทุกแผงหนังสือ หรืออัพเดตความเคลื่อนไหวกันอย่างต่อเนื่องได้ที่ www.centerpoint108.com



แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook