นิชคุณ ฉายเดี่ยวเปิดตัว New Suzuki Jelato 125 | Sanook Music

นิชคุณ ฉายเดี่ยวเปิดตัว New Suzuki Jelato 125

นิชคุณ ฉายเดี่ยวเปิดตัว New Suzuki Jelato 125
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ภาพบรรยากาศ งานแถลงข่าวเปิดตัวมอเตอร์ไซต์ New Suzuki Jelato 125 พร้อมพรีเซ็นเตอร์สุดฮอต คุณ - นิชคุณ หรเวชกุล นักร้องหนุ่มจากวง 2PM เจ้าของฉายา "เจ้าชายน้อยแห่งเอเชีย" เมื่อช่วงบ่ายของวันเสาร์ที่ 5 กันยายน 2552 ณ โรงภาพยนตร์สยามพาวาลัย ห้างสรรพสินค้าสยามพารากอน










โดยบรรยากาศงานแถลงข่าวก็เต็มไปด้วยความคึกคัก เมื่อเหล่าบรรดาดิลเลอร์ Suzuki จากทั่วประเทศ ต่างให้ความสนใจมาร่วมกันอย่างมากมาย รวมถึงบรรดาสื่อมวลชนจากทุกสำนักก็มารวมตัวกันเกือบร้อยคน แต่การทำงานทุกอย่างกลับเป็นไปด้วยความยากลำบาก เมื่อทาง Suzuki ไม่มีการประสานที่ดี ทำงานไม่สมกับเป็นมืออาชีพ ถ้าไม่มีความเป็นกันเอง น่ารัก ขี้เล่น ของ น้องคุณ มาช่วยเอาไว้ล่ะก็ รับรองได้เลยว่าทาง Suzuki คงจะได้รับติชมด้านลบจากทุกฝ่ายไปเซ็ทใหญ่มากกว่านี้แน่นอน

It's time to get CUTE !! ถึงเวลาออกมาโชว์ความน่ารักได้แล้ว กับรถจักรยานต์ Suzuki Jelato 125 รถจักรยานยนต์ Cutie Automatic FI ที่สุดแห่งความน่ารัก ที่มาพร้อมกับรูปลักษณ์โค้งมนจากคอนเซปต์ของไอศกรีมที่มีทั้งสีสันและความสวยงาม พร้อมด้วยสุดยอดเทคโนโลยีหัวฉีดอัจฉริยะ DCP-FI ที่เหนือชั้น เหมาะสำหรับไลฟ์สไตล์ของวัยรุ่นยุคใหม่ทั้งหนุ่มหล่อสาวสวย ที่ต้องการความรู้สึกในการขับขี่ที่มีระดับ สะดวกสบายๆ ชิลด์ๆ ทุกเส้นทาง พร้อมให้การประหยัดน้ำมันที่เหนือกว่า และเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมของโลกอีกด้วย



แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook