เผยรายชื่อศิลปินนักร้องที่เรียกค่าตัวในการไปเปิดแสดงดนตรีตามงานแต่งงาน แพงที่สุด | Sanook Music

เผยรายชื่อศิลปินนักร้องที่เรียกค่าตัวในการไปเปิดแสดงดนตรีตามงานแต่งงาน แพงที่สุด

เผยรายชื่อศิลปินนักร้องที่เรียกค่าตัวในการไปเปิดแสดงดนตรีตามงานแต่งงาน แพงที่สุด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
สำหรับเจ้าบ่าวเจ้าสาวที่สนใจจะว่าจ้างศิลปินนักร้องชื่อดังระดับโลกมาเปิดการแสดงคอนเสิร์ตแบบส่วนตั๊ว ส่วนตัวในงานแต่งงานของตนเอง สื่อมวลชนจากประเทศอังกฤษได้ประกาศจัดอันดับ 12 ศิลปินนักร้องที่เรียกค่าตัวในการไปเปิดการแสดงดนตรีตามงานแต่งงานแพงที่สุด ดังต่อไปนี้


โรลลิ่ง สโตนส์

อันดับที่ 1 โรลลิ่ง สโตนส์ วงดนตรีร็อครุ่นเก๋าจากอังกฤษ ซึ่งเรียกค่าตัวในการเดินทางไปแสดงดนตรีตามงานแต่งงานสูงลิบลิ่วถึง 8 ล้านเหรียญสหรัฐฯ โดยมีข้อแม้ว่างานแต่งดังกล่าวต้องไม่จัดขึ้นระหว่างที่พวกเขากำลังติดทัวร์คอนเสิร์ตอยู่


เอลตัน จอห์น

อันดับที่ 2 เอลตัน จอห์น นักร้อง-นักเปียโนชื่อดังชาวอังกฤษ โดยเขาเรียกค่าตัวในการไปร้อง-เล่นดนตรีตามงานแต่งงานมากกว่า 2 ล้านเหรียญสหรัฐฯต่อหนึ่งครั้ง ทั้งนี้รายได้ดังกล่าวจะนำถูกนำเข้าสมทบทุนของมูลนิธิการกุศล "เอลตัน จอห์น เอดส์ ฟาวเดชั่น"


ไคลี่ มิโนค

อันดับที่ 3 นักร้องเพลงป๊อปสาวชาวออสเตรเลีย ไคลี่ มิโนค ซึ่งเรียกค่าตัวในการไปร้องและเต้นตามงานแต่งงานราว ๆ 2 ล้านเหรียญสหรัฐฯ

อันดับที่ 4 คริสติน่า อากีเลร่า นักร้องสาวชาวอเมริกัน ที่เรียกค่าตัวในการไปร้องเพลงตามงานแต่งงานไม่เกิน 2 ล้านเหรียญสหรัฐฯ

อันดับที่ 5 จอร์จ ไมเคิล ป๊อปสตาร์สัญชาติอังกฤษ ที่เรียกค่าตัวเกือบ ๆ 2 ล้านเหรียญสหรัฐฯ ต่อการไปร้องเพลงตามงานแต่งงานหนึ่งครั้ง

อันดับที่ 6 ดาราเพลงป๊อปสาวชาวอังกฤษที่มีพฤติกรรมสุดอื้อฉาวอย่าง เอมี่ ไวน์เฮาส์ ซึ่งมีค่าตัวในการแสดงตามงานแต่งงานอยู่ที่ 1.5 ล้านเหรียญสหรัฐฯ

อันดับที่ 7 อดีตสมาชิกของ บีเทิลส์ อย่าง พอล แมคคาร์ทนีย์ ที่เรียกค่าตัวในการแสดงดนตรีตามงานแต่งงานในระดับเดียวกันกับนักร้องสาวรุ่นลูกเอมี่ ไวน์เฮาส์

อันดับที่ 8 ลีโอน่า ลูอิส ป๊อปสตาร์รุ่นใหม่ชาวอังกฤษ ที่โด่งดังจากการเป็นผู้ชนะเลิศของการประกวดร้องเพลงรายการ เอ็กซ์ แฟคเตอร์ ซึ่งเรียกค่าตัวในการไปร้องเพลงตามงานแต่งงานประมาณ 1.5 ล้านเหรียญสหรัฐฯเช่นกัน


เจนนิเฟอร์ โลเปซ

อันดับที่ 9 ซูเปอร์สตาร์ละติน ป๊อป ชาวอเมริกัน เจนนิเฟอร์ โลเปซ ที่เรียกค่าตัวเท่าเทียมกันกับลีโอน่า ลูอิส


แบร์รี่ แมนิโลว์

อันดับที่ 10 นักร้องรุ่นเก่าชาวอเมริกันอย่าง แบร์รี่ แมนิโลว์ ที่เรียกค่าตัวในการไปขับกล่อมเพลงตามงานแต่งงานอยู่ที่ 1 ล้านเหรียญสหรัฐฯ

อันดับที่ 11 ร็อด สจ๊วร์ต ตำนานแหบเสน่ห์แห่งวงการดนตรี ที่มีค่าตัวในการไปร้องเพลงตามงานแต่งงานต่ำกว่า 1 ล้านเหรียญสหรัฐฯ


ดูแรน ดูแรน

อันดับที่ 12 ดูแรน ดูแรน วงดนตรีชื่อดังในยุคทศวรรษ 1980 จากอังกฤษ ที่เรียกค่าตัวในการไปแสดงดนตรีตามงานแต่งงานต่ำกว่า 1 ล้านเหรียญสหรัฐฯ อย่างสูสีกับปู่ร็อด

ไม่แน่ใจว่าจะมีคู่บ่าวสาวชาวไทยสักกี่รายที่ใจกล้าและมีเงินในกระเป๋ามากพอจะว่าจ้างศิลปินระดับอินเตอร์เหล่านี้มาขับกล่อมบรรเลงเพลงวิวาห์ให้กับงานแต่งงานของตนเอง



แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook