4minute เตรียมขึ้นโชว์เพลง 'Muzik' ใน KBS 2TV 'Music Bank' | Sanook Music

4minute เตรียมขึ้นโชว์เพลง 'Muzik' ใน KBS 2TV 'Music Bank'

4minute เตรียมขึ้นโชว์เพลง 'Muzik' ใน KBS 2TV 'Music Bank'
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
4minute (นัมจีฮยอน ฮอกายุน จอนจียุน คิมฮยอนอา ควอนโซฮยอน)เตรียมขึ้นโชว์ผลงานมินิอัลบั้มใหม่ 'For Muzik' กับเพลงไตเติ้ล 'Muzik' ในรายการ KBS 2TV 'Music Bank' ซึ่งจะออกอากาศในวันที่ 4 กันยายน 2552



เมื่อวันที่ 3 กันยายน 2552 หลังจากที่เปิดตัวมิวสิควีดีโอ 'Muzik' ก็ได้รับการตอบรับอย่างร้อนแรงจากแฟนๆ โดยในขณะนี้เพลง 'Muzik' ก็สามารถทะยานขึ้นชาร์ตเพลงออนไลน์ นำหน้าเกิร์ลกรุ๊ปกลุ่มอื่นได้อย่างถ้วนหน้าอีกด้วย

ในมิวสิควีดีโอเพลง 'Muzik' หนึ่งในสมาชิกฉายา 'จอนกลาส (Jeon Glass)' ได้ถอดแว่นตากันแดดออกอย่างเป็นทางการเป็นครั้งแรก โดยชาวเน็ตจำนวนมากที่สงสัยในใบหน้าของเธอ เมื่อได้เห็นแล้วก็ต่างออกความเห็นไปในทางเดียวกันว่า 'น่ารักมาก' 'หน้าตาก็ไม่ได้ขี้เหร่นี่นาทำไมต้องใส่แว่นด้วย' ต่างให้การตอบรับเป็นอย่างดี

โดยเฉพาะการปรากฏตัวของพวกเธอในรายการ Music Bank วันที่ 4 กันยายนนี้ พวกเธอจะไม่ได้มาพร้อมกับภาพลักษณ์แบบน่ารักสดใสเหมือนอย่างที่ผ่านๆมา แต่จะมาพร้อมกับเสน่ห์อันแข็งแกร่งและทรงพลัง ในขณะที่ทางด้านจอนจียุนก็จะถอดแว่นตากันแดดขึ้นโชว์อีกด้วยเช่นกัน

อนึ่ง หลังจาก 'Music Bank' พวกเธอก็จะขึ้นทำกิจกรรมต่อเนื่องในรายการ MBC 'Show! Music Core' และ SBS 'Ingygayo' ในวันที่ 5 และ 6 กันยายน 2552

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook