อสมท จับมือ ตุ้ย-ธีรภัทร์ เซ็นสัญญา MOU จัดตั้งบริษัทร่วมทุน | Sanook Music

อสมท จับมือ ตุ้ย-ธีรภัทร์ เซ็นสัญญา MOU จัดตั้งบริษัทร่วมทุน

อสมท จับมือ ตุ้ย-ธีรภัทร์ เซ็นสัญญา MOU จัดตั้งบริษัทร่วมทุน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
26 สิงหาคม 2552 เมื่อเวลา 10.00 น. นายชิตณรงค์ คุณะกฤดาธิการ รักษาการกรรมการผู้อำนวยการใหญ่ บริษัท อสมท จำกัด (มหาชน) เป็นประธานในพิธีลงนามบันทึกข้อตกลง (MOU) ร่วมจัดตั้ง บริษัท ซี้ดเอ็มคอท จำกัด (SeedMCOT Co,.Ltd) ระหว่าง บริษัท อสมท จำกัด (มหาชน) กับ นายธีรภัทร์ สัจจกุล



เพื่อจัดตั้งบริษัท ซี้ดเอ็มคอท จำกัด ให้เป็นบริษัทร่วมทุน โดย นายชิตณรงค์ คุณะกฤกาธิการ รักษาการกรรมการผู้อำนวยการใหญ่ บริษัท อสมท จำกัด (มหาชน) เป็นผู้ลงนามบันทึกข้อตกลงดังกล่าวกับ นายธีรภัทร์ สัจจกุล ผู้อำนวยการฝ่ายสถานีวิทยุ เอฟเอ็ม 97.5 ณ อาคารปฏิบัติการ บริษัท อสมท จำกัด (มหาชน)



นายชิตณรงค์ คุณะกฤดาธิการ กล่าวว่า การลงนามบันทึกข้อตกลงร่วมกันจัดตั้งบริษัท ซี้ดเอ็มคอท จำกัด ในครั้งนี้ นับว่ามีความสำคัญอย่างยิ่งในการพัฒนาธุรกิจวิทยุ โดยบริษัทมองเห็นโอกาสที่จะขยายผลกิจการทางวิทยุของ อสมท เพื่อให้ศักยภาพการแข่งขันของบริษัทสูงยิ่งขึ้น รวมถึงโครงสร้างการบริหารมีความคล่องตัวมากขึ้น ซึ่งในระหว่างนี้ต้องรอการอนุมัติงบประมาณจากสำนักคณะกรรมการพัฒนาเศรษฐกิจและสังคมแห่งชาติก่อน แล้วจะมีการแถลงให้ทราบโดยทั่วกันต่อไป โดยพร้อมเริ่มดำเนินงานอย่างเต็มรูปแบบได้ในต้นปีหน้า

ผู้อำนวยการฝ่ายสถานีวิทยุ เอฟเอ็ม 97.5 นายธีรภัทร์ สัจจกุล กล่าวเพิ่มเติมว่า ที่ผ่านมาได้ รับการสนันสนุนที่ดีจากหลายๆ ฝ่ายใน บริษัท อสมท จำกัด (มหาชน) มาโดยตลอด และวันนี้เป็นอีกก้าวที่คลื่นซี้ด 97.5 FM. จะพัฒนาต่อไปอย่างต่อเนื่อง หลังปรับโครงสร้างการบริหารมีนโยบายที่จะพัฒนาต่อยอดธุรกิจสื่อวิทยุ เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้ฟังที่หลากหลาย ซึ่งจะเป็นประโยชน์ต่อผู้ฟัง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook