เพลย์บอย ทาบ ลินด์เซย์ โลฮาน เปลื้องผ้า เผยค่าตัวพุ่งทะลุ 30 ล้านบาท | Sanook Music

เพลย์บอย ทาบ ลินด์เซย์ โลฮาน เปลื้องผ้า เผยค่าตัวพุ่งทะลุ 30 ล้านบาท

เพลย์บอย ทาบ ลินด์เซย์ โลฮาน เปลื้องผ้า เผยค่าตัวพุ่งทะลุ 30 ล้านบาท
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
นิตยสารปลุกใจเสือป่าชื่อดัง เพลย์บอย ตื๊อไม่เลิก เสนอเงินร่วม 30 ล้านบาทจ้าง ลินด์เซย์ โลฮาน เปลือยขึ้นปก หลังปีที่แล้วโดนปฏิเสธ เหตุเจ้าตัวอ้างไม่อยากถ่ายนู้ดพร่ำเพรื่อ



รายงานข่าวจากเว็บไซต์ www.celebrity-mania.com แจ้งว่า ลินด์เซย์ โลฮาน นักร้อง-นักแสดงสาววัย 23 ปี ได้รับการเชิญชวนให้ถ่ายแบบเปลือยขึ้นปกนิตยสารผู้ชายระดับโลก เพลย์บอย โดยกองบรรณาธิการนิตยสารปลุกใจเสือป่าชื่อดังได้เสนอค่าจ้างในการถ่ายแบบเปลือยให้แก่ดาราสาวดาวรุ่งเป็นจำนวน 900,000 เหรียญสหรัฐฯ หรือราว ๆ 30 ล้านบาท อย่างไรก็ตาม ซาแมนธา รอนสันนักร้องนักแต่งเพลง ผู้เป็นสาวทอมคู่ขาที่รักๆ เลิกๆ กับโลฮานมาแล้วสักร้อยครั้ง ยังไม่ได้ให้ความเห็นต่อกรณีดังกล่าว





ทั้งนี้ เมื่อปีที่แล้ว ซึ่งเป็นวาระที่นิตยสารเพลย์บอยมีอายุครบรอบ 50 ปี ทางกองบรรณาธิการก็เคยตามจีบโลฮานให้มาถ่ายแบบเปลือยขึ้นปกนิตยสารมาแล้วรอบหนึ่ง ในครั้งนั้น เพลย์บอยเสนอค่าจ้างให้ดาราสาวเป็นจำนวน 500,000 เหรียญสหรัฐฯ แต่กลับถูกเจ้าตัวซึ่งเพิ่งเปลื้องผ้าถ่ายแบบลงปกนิตยสาร นิวยอร์ค แมกกาซีน เมื่อต้นปี 2008 บอกปฏิเสธ ด้วยเหตุผลที่โฆษกประจำตัวของเซเลบชื่อดังแจ้งต่อสื่อมวลชนว่า นักร้อง-นักแสดงสาวไม่ต้องการเปลือยกายอย่างพร่ำเพรื่อ

หลังจากทิ้งระยะห่างมาเกือบสองปี คงต้องมาคอยจับตาดูกันว่าสาวสวยที่มีค่าตัวพุ่งแตะระดับหนึ่งล้านเหรียญจะตัดสินใจอย่างไรกับข้อเสนอล่าสุดของเพลย์บอย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook