กิ๊ฟซ่า ยอมเหนื่อย...ทำทุกอย่างเพื่อ ครอบครัว | Sanook Music

กิ๊ฟซ่า ยอมเหนื่อย...ทำทุกอย่างเพื่อ ครอบครัว

กิ๊ฟซ่า ยอมเหนื่อย...ทำทุกอย่างเพื่อ ครอบครัว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
จัดได้ว่าเป็นอีกสาวหนึ่งที่มีงานชุกมากๆ สำหรับ กิ๊ฟซ่า – ปิยา พงศ์กุลภา หนึ่งในสมาชิก Girly Berry (เกิร์ลลี่ เบอร์รี่) แต่สาวสวยคนนี้ ก็เอ่ยปากมาแล้วว่า ขอทำงานเต็มที่ ไม่กลัวที่จะเหนื่อย แต่ว่าเพราะอะไร ให้เจ้าตัวมาบอกเองดีกว่า



......ช่วงนี้งานค่อนข้างเยอะ อาจเป็นเพราะว่าอยู่ในช่วงโปรโมตซิงเกิ้ลใหม่ สวย เริ่ด เชิด...ยอม ด้วยนั่นแหละ ก็มีงานทุกวันนะ งานโปรโมตบ้าง งานจ้างบ้าง ก็เหนื่อย แต่ก็สนุกดี ตอนนี้ทำงานค่อนข้างเยอะ คิดซะว่า เรายังมีแรงที่จะทำงาน ก็ต้องรีบทำ เก็บเงินเก็บทอง เดี๋ยวพออายุเยอะแล้ว ไม่มีใครจ้าง (หัวเราะ) ที่เห็นว่าทำงานเยอะขนาดนี้ ไม่ใช่ว่า งกหรืออะไรนะ แต่ตอนนี้เราก็เป็นเหมือนหัวหน้าครอบครัว

.......ไม่อยากให้พ่อกับแม่ต้องทำงานแล้ว อยากให้เขาอยู่นิ่งๆ แต่หลักๆที่ กิ๊ฟ รับผิดชอบแน่ๆเลย คือ ส่งน้องอีก 2 คนเรียน ตอนแรกก็แปลกๆนะ กับการที่ต้องมาจ่ายค่าเทอมให้คนอื่น แต่พอได้ทำรู้สึกภูมิใจมาก แล้วมันยิ่งทำให้เรารู้ค่าของเงินเยอะมากขึ้น ทุกวันนี้จะใช้จ่ายอะไร ก็มีเสียดายนะ เก็บไว้ให้น้องเรียนดีกว่า แล้ว กิ๊ฟ ก็จะพยายามบอกให้เขารู้ค่าของเงินด้วย ตอนนี้รู้ถึงความรู้สึกของพ่อ – แม่เลยนะ ว่าเขาเหนื่อยแค่ไหน กับการส่งเสียเราเรียน เพราะฉะนั้นตอนนี้ กิ๊ฟ เลยโฟกัสทุกอย่างไปที่งาน อยากให้ครอบครัวเราแฮปปี้ มันจะทำให้เราดีใจมากที่สุดค่ะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook