ล้วงลึกทุกซอกมุม 7 หนุ่มวง XING ( ซิง ) | Sanook Music

ล้วงลึกทุกซอกมุม 7 หนุ่มวง XING ( ซิง )

ล้วงลึกทุกซอกมุม 7 หนุ่มวง XING ( ซิง )
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
บริษัท ชายน์ อินสปายเรชั่น จำกัด ร่วมกับ คอลัมน์ เรสซิเด้นท์ ได้พา 7 หนุ่มน้อยวัยใสวง XING ( ซิง ) ประกอบไปด้วย กอน ( Gun ), ไวท์ ( White ), ฮัสกี้ ( Husky ), ยุน ( Yoon ), โซล ( Soul ), ไรซิ่ง ( Rising ) และ คิพารัง ( Kipalang ) มาให้ทีมข่าวบันเทิงของเราได้ชื่นช่ำหัวใจกัน เมื่อได้ล็อคคิวหนุ่มๆ มานั่งให้ป้าๆ ได้ล้วงลึกเปิดใจทุกซอกมุมมาให้แฟนๆ ได้ทราบกัน หนุ่มๆ จะน่ารัก น่าหยิก กันขนาดไหน ต้องไปดูกันค่ะ .....



อยากทราบถึงที่มาของชื่อวง XING ค่ะ ?
โซล : ชื่อวง XING มาจากคำว่า Cross in New Genre ครับ ซึ่งหมายถึงพวกเราที่สามารถถ่ายทอดบทเพลงออกมาได้หลากหลายสไตล์ครับ

มาเมืองไทยครั้งนี้ ฮัสกี้ ได้มาเป็นครั้ง 3 แล้ว รู้สึกยังไงบ้างค่ะ ?
ฮัสกี้ : ตอนที่มาครั้งแรกกับครั้งที่สองยังตื่นเต้นอยู่ครับ ( ยิ้ม ) เวลาอยู่บนเวทีก็รู้สึกตื่นเต้นเกินไป เต้นพลาดด้วยครับ ร้องเพลงก็ยังไม่ค่อยเก่ง แต่กลับมาคราวนี้รู้สึกว่าดีขึ้นครับ ทีมเวิร์คก็ดีขึ้นด้วย อยากให้แฟนเพลงทุกคนติดตามกันด้วยนะครับ

สำหรับ ไรซิ่ง มาเมืองไทยเป็นครั้งที่ 2 รู้สึกยังไงบ้างค่ะ ?
ไรซิ่ง : ผมรู้สึกว่าประเทศไทยเป็นประเทศที่อบอุ่นมากๆ ครับ และกลับมาทุกครั้งความรู้สึกก็ไม่เหมือนเดิมครับ เป็นประเทศที่น่าสนใจมาก กลับมากี่ครั้งก็ไม่น่าเบื่อครับ ตอนที่อยู่เกาหลีก็คิดถึงเมอืงไทยมากครับ ( ยิ้มหวาน )

คิพารังและโซล เข้ามาร่วมในวง XING ได้อย่างไรค่ะ ?
คิพารัง : ตอนที่ผมเรียนอยู่ผมได้เต้นโชว์ให้เพื่อนดูครับ แล้วเพื่อนๆ ก็ตกใจมากไม่รู้ว่าผมเต้นดีขนาดนั้น เขาก็เลยเอาคลิปไปโพสในอินเตอร์เน็ตจนคีย์เวิร์ดติด Naver ครับ แล้ว Xing Entertainment ก็เข้าไปเจอในเว็บไซต์แล้วก็มาหาผมที่โรงเรียนครับ
โซล : ผมไปดูประกวดร้องเพลงครับ แต่ไม่ได้ไปประกวดนะครับ แค่ไปดูเพื่อนๆ แต่ตอนนั้นมีทีมงานมาถามว่าสนใจไหม ตอนนั้นผมไม่ค่อยสนใจครับ แต่วันรุ่งนี้ผมได้ไปประกวดอีกงานนึงครับ และได้เจอกับคุณคิม เขามาบอกผมว่าผมชอบคุณมาก แล้วก็เลยได้เซ็นสัญญามาเป็น XING ครับ

ซิงเกิลล่าสุด XING ดูสดใสกับแนวเพลงที่สนุกสนานมากขึ้น ถ้าให้เทียบกับแนวบัลลาดอย่าง Memorize กับแนวสนุกๆ อย่าง Hi-Five อันไหนยากกว่ากันค่ะ ?
โซล : อันไหนยากกว่ากันคงตอบยากครับ เพราะแต่ละแบบก็มีแนวของตัวเองครับ อย่างเพลง Memorize จะเน้นการร้องเพลง ส่วนเพลง Hi-Five จะเน้นการเต้นครับ ซึ่งคิดว่ายากทั้งคู่ครับ สำหรับซิลเกิลล่าสุด Hi-Five ก็เป็นทั้งชื่ออัลบั้มและเพลงเลยครับ มีความหมายว่าสู้ๆ ครับ

ไวท์ รู้สึกอย่างไรกับบทบาทของหัวหน้าวงค่ะ ?
ไวท์ : สนุกดีครับ เพราะว่าทุกคนเข้าใจกัน รู้ตัวเองว่าต้องทำอะไรก็ทำตามที่บอกไปครับ แต่บางครั้งก็ทะเลาะกันบ้าง แต่ก็จบในวันนั้นเลยครับ วันรุ่งขึ้นก็ไม่มีอะไรแล้วครับ

กิจกรรมที่แต่ละคนชอบทำเป็นพิเศษมีอะไรบ้างค่ะ ?
ยุน : ผมชอบเขียนเนื้อเพลงครับ ถ้ามีเวลาว่างก็จะเขียนเนื้อเพลงและเขียนท่อนแร็พด้วยครับ
กอน : สำหรับผมก็เหมือนกับ ยุน ครับ ผมชอบแร็พก็จะเขียนเนื้อเพลงแร็พเหมือนกันครับ บางครั้งก็เรียนการแต่งเพลง แล้วก็อ่านหนังสือด้วยครับ
ฮัสกี้ : ผมชอบเล่นฟิตเนสครับ ยกเวทสร้างกล้ามเนื้อ ผมไม่ค่อยชอบเดินเฉยๆ ครับ ชอบวิ่งมากกว่า
ไวท์ : ชอบออกกำลังกายครับ ผมเป็นคนที่เหนื่อยง่าย เวลาออกกำลังก็ชอบเดินเร็วๆ ครับ และก็ชอบยกเวทเหมือนกับ ฮัสกี้ ครับ



ถ้าไม่ได้เป็นนักร้องแต่ละคนจะไปทำอะไรค่ะ ?
กอน : ก็คงจะต้องเป็นนักเรียนครับ ( หัวเราะ )
คิพารัง : ก็เหมือนกันครับ คงจะเป็นนักเรียนที่ดีครับ แต่ผมชอบเต้นก็อยากจะเปิดแดนซ์คลับในโรงเรียน เพื่อที่จะได้เต้นกับเพื่อนๆ ครับ
ไรซิ่ง : ผมชอบกินและชอบทำอาหารครับ ถ้าไม่ได้เป็นนักร้องคงจะไปเป็นเชฟทำอาหารครับ ( ยิ้มหวาน )

สิ่งติดตัวที่ขาดไม่ได้ก่อนออกจากบ้าน ?
ยุน : เงินครับ ( หัวเราะ )
โซล : สำหรับผมก็คงจะเป็น MP3 ครับ ถ้าไม่ได้ฟังเพลงก็ไม่รู้จะทำอะไรครับ

เวลาท้อแท้หรือหมดกำลังใจ อะไรที่จะทำให้มีกำลังใจมากขึ้นค่ะ ?
โซล : ปกติแล้วชอบเล่นกีฬาครับ แค่ออกกำลังก็รู้สึกดีขึ้นครับ แต่ถ้าเอาจริงๆ ก็คงเป็นคุณพ่อคุณแม่ครับ แค่ได้ยินเสียงก็มีกำลังใจมากขึ้นแล้วครับ
ฮัสกี้ : นอนครับตื่นขึ้นมาก็ดีขึ้นเลยครับ

ได้ข่าวมาว่า คิพารัง กำลังจะมีผลงานภาพยนตร์เรื่องแรก ?
คิพารัง : ใช่ครับ ( ยิ้มหวาน ) ภาพยนตร์เรื่อง Short! Short! Short! ครับ เป็นฝีมือของผู้กำกับชื่อดังของเกาหลี ผมได้ร่วมเล่นกับนักแสดงชื่อดังของเกาหลีมากมาย ผมรู้สึกเป็นเกียรติมากๆ เลยครับ ภาพยนตร์เรื่องนี้ก็จะเข้าฉายที่เกาหลีในเดือนกันยายนนี้แล้วครับ

ถ้าได้มีโอกาสมาเล่นละครในเมืองไทยอยากเล่นบทอะไรค่ะ ?
กอน : อยากเล่นเป็นลูกคนรวยครับ ( หัวเราะ ) ที่อยู่ในบ้านใหญ่ๆ ครับ เพราะเคยเห็นภาพพระราชวังในประเทศในทางอินเตอร์เน็ตครับ มันสวยมากๆ เลยครับ

ได้มีโอกาสมาพัทยาเป็นครั้งแรก รู้สึกยังไงบ้างค่ะ ?
โซล : เคยได้ยินชื่อพัทยาหลายครั้งแล้วแต่ยังไม่เคยมาเที่ยวครับ ถึงครั้งนี้จะยังไม่ได้เที่ยวแต่ก็ได้ชมวิวแล้วสวยมากครับ ชอบมากเลยครับ ส่วนแผนการทำกิจกรรมในประเทศไทยเร็วๆ นี้ พวกเราจะกลับมาจัดแฟนมีทติ้งและมินิคอนเสิร์ตด้วยครับประมาณสิ้นปีนี้ครับ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook