มัดหมี่ หวนคืนไมค์...คว้าซิงเกิ้ลใหม่ เผื่อเลือก เผื่อทิ้ง ฝากแฟน | Sanook Music

มัดหมี่ หวนคืนไมค์...คว้าซิงเกิ้ลใหม่ เผื่อเลือก เผื่อทิ้ง ฝากแฟน

มัดหมี่ หวนคืนไมค์...คว้าซิงเกิ้ลใหม่ เผื่อเลือก เผื่อทิ้ง ฝากแฟน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
สำหรับสาวสวยตาคมอย่าง มัดหมี่ – พิมดาว พานิชสมัย ล่าสุดแฟน ๆ ของเธอ ก็ไม่ต้องรอนานกันอีกต่อไป เพราะ มัดหมี่ ได้นำซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุด เผื่อเลือก เผื่อทิ้ง มาฝากให้แฟนเพลงได้ฟังกันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งจะเป็นอย่างไรนั้นไปให้ มัดหมี่ เล่าให้ฟังกันเลย



......สวัสดีค่ะ ก็รู้สึกดีใจมาก ๆ ที่ มัดหมี่ ได้มีโอกาสมาทำงานเพลงให้เพื่อน ๆ ได้ฟังกันอีกครั้ง รู้สึกตื่นเต้น อยากเจอแฟนเพลงมาก ๆ เลยค่ะ วันนี้ มัดหมี่ ก็เลยนำซิงเกิ้ลใหม่เพลง เผื่อเลือก เผื่อทิ้ง มาให้เพื่อน ๆ ได้ลองฟังกันนะคะ ซึ่งเพลงนี้ก็ปล่อยออกไปให้ได้ฟังกันแล้ว ทางคลื่นวิทยุทั่วประเทศ สำหรับเพลงนี้ก็เป็นเพลงช้า ๆ ที่ถ่ายทอดถึงเรื่องราวความรัก

......ซึ่งเรื่องราวความรักในเพลงนี้ก็มีที่มา มาจากเพื่อนของมัดหมี่เองค่ะ (ยิ้ม) เหมือนกับว่าพอเพื่อน ๆ มีเรื่อง ความรักก็จะคอยมาเล่าให้ฟัง มัดหมี่ ก็เลยนำมาเรียบเรียบและก็ถ่ายทอดมาเป็นเพลง เผื่อเลือก เผื่อทิ้ง ให้ทุกคนได้ฟังกันค่ะ ซึ่งตอนที่ มัดหมี่ ร้องเพลงนี้นั้น ก็แอบเศร้าไปกับด้วยเลย เพราะทุกครั้งที่ มัดหมี่ ได้ทราบถึงเรื่องราวความรักของเพื่อนนั้น มัดหมี่ รู้สึกเข้าใจมาก ๆ ถึงแม้ว่าจะไม่ได้เกิดขึ้นกับตัว มัดหมี่ เอง

แต่ มัดหมี่ ก็รู้สึกเห็นใจและก็เข้าใจจริง ๆ ซึ่งโดยส่วนตัวแล้ว มัดหมี่ คิดว่าเรื่องความรักไม่มีใครผิดใครถูก เพราะถ้าวันหนึ่งเค้าไม่ใช่ของเรา หรือเราเข้ากันไม่ได้จริง ๆ มัดหมี่ คิดว่าเราก็ต้องยอมรับในส่วนนั้นให้ได้ค่ะ สำหรับเนื้อเพลง เผื่อเลือก เผื่อทิ้ง ก็จะพูดถึงเรื่องราวความรักของคนสองคน ที่ยังไม่ได้ข้อสรุปว่าระหว่างความสัมพันธ์ ของเรานั้นเป็นยังไง หรือว่าเธอต้องการแต่คบฉันไว้ เผื่อเลือกหรือว่าเผื่อทิ้ง (ยิ้ม) ซึ่ง มัดหมี่ ก็อยากให้ทุกคนได้ลองฟังกันนะคะ รับรองไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน ยังไง มัดหมี่ ก็ต้องขอฝาก ซิงเกิ้ลใหม่ เพลง เผื่อเลือก เผื่อทิ้ง ไว้ให้ทุกคนได้ติดตามกันด้วยนะคะ ขอบคุณมาก ๆ ค่ะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook