โมเดิร์นด็อก ขอบคุณแฟนเก่าแฟนใหม่แฟนปัจจุบัน | Sanook Music

โมเดิร์นด็อก ขอบคุณแฟนเก่าแฟนใหม่แฟนปัจจุบัน

โมเดิร์นด็อก ขอบคุณแฟนเก่าแฟนใหม่แฟนปัจจุบัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ขยับตัวทำอะไรก็ประสบความสำเร็จดีเยี่ยมมาโดยตลอด... สำหรับวงดนตรีคณะ โมเดิร์นด็อก ทั้งนี้ล่าสุด โป้ง-ปวิณ สุวรรณชีพ, เมธี-เมธี น้อยจินดา และ ป็อด-ธนชัย อุชชิน ได้ประกาศเพิ่มรอบการแสดง คอนเสิร์ต ห้า-สาม-สิบห้า สุดยอดปรากฏการณ์ทางดนตรีที่ บริษัท เอ.พี ฮอนด้า จำกัด, บริษัท โคคา-โคล่า (ประเทศไทย) จำกัด และ บริษัท แคนนอน มาร์เก็ตติ้ง ไทยแลนด์ ร่วมกับ บริษัท โมเดิร์นด็อก จำกัด และพันธมิตรอย่าง บริษัท โทเทิล สปอร์ต แอนด์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ (ประเทศไทย) จำกัด



จะจัดให้มีคอนเสิร์ตเกินรูปแบบที่ทุกคนจะได้สนุกสุดเหวี่ยง กับบทเพลงทั้ง 5 อัลบั้ม ของพวกเขาทั้ง 3 คน ตลอดระยะเวลา 15 ปีในวงการดนตรี อาทิ บุษบา, มานี, ก่อน, ติ๋ม, บางสิ่ง, รูปไม่หล่อ, แดดส่อง, ตาสว่าง มาจนถึง นิยาย และ เงินล้าน พร้อมด้วยศิลปินรับเชิญสุดพิเศษ สุกี้-กมล สุโกศล แคลปป์, ปาล์มมี่-อีฟ ปานเจริญ, คิว วง ฟลัวร์, แสตมป์ เซเว่นซีน, กอล์ฟ สิงห์เหนือ (ฟักกลิ้ง ฮีโร่), 5 มือเบสที่เคยร่วมงานกับวงเริ่มจาก บ็อบ-สมอัตถ์ บุณยะรัตเวช (อดีตสมาชิกในยุคก่อตั้งวง) / ณัฐพล ศรีจอมขวัญ หรือ ก้อ-กรู๊ฟไรเดอร์ส / ยอดเถา ยอดยิ่ง วง พรู / ป๊อก วง ซีล และ ใหม่ วง อพาร์ตเมนต์คุณป้า สมทบด้วย แขกรับเชิญเซอร์ไพรส์อีกคับคั่ง



ด้วยกระแสเรียกร้องรอบเดียวคงไม่พอ โมเดิร์นด็อก และ โทเทิล สปอร์ต แอนด์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ ตัดสินใจเพิ่มรอบ !!! วันเสาร์ที่ 3 ตุลาคมนี้อีกหนึ่งรอบ เอาใจคอเพลงของโมเดิร์นด็อกทุกรุ่น พวกเรา 3 คนขอขอบคุณแฟนเพลงทุกคนอีกครั้งมา ณ ที่นี้นะครับ ตอนนี้คอนเสิร์ต ห้า-สาม-สิบห้า ก็เพิ่มรอบแล้ว ซึ่งเราจะได้เจอกัน 2 รอบ 2 วันแสดง คือ วันศุกร์ที่ 2 และ วันเสาร์ที่ 3 ตุลาคม

.....ก็ขอชวนแฟนเก่า แฟนใหม่ แฟนปัจจุบัน ให้มารวมตัวกันมาสนุกกัน ไม่ใช่มาเพื่อเป็นแค่ส่วนหนึ่ง แต่ทุกคนคือส่วนสำคัญ ที่ทำให้โมเดิร์นด็อกอยู่ตรงนี้มาจนถึงปีที่ 15 และทุกคนก็จะเป็นส่วนสำคัญ ที่ช่วยให้คอนเสิร์ตเกินรูปแบบครั้งนี้สมบูรณ์แบบอย่างยิ่งในความรู้สึกของพวกเรา ขอบคุณทุกคนที่ให้เกียรติแก่โมเดิร์นด็อก ขอบคุณจริงๆครับ และเพื่อเป็นการฉลองขอบคุณแฟนเพลง ในดีเดย์ วันที่ 9 เดือน 9 ปี 09 ซึ่งถือเป็นวันครบรอบ 15 ปีพอดิบพอดีของ โมเดิร์นด็อก เนื่องจากวันเดียวกันนี้เมื่อ 15 ปีที่แล้ว ผลงานอัลบั้มแรก ชุด เสริมสุขภาพ ของพวกเขาได้ฤกษ์วางจำหน่ายเป็นวันแรก...

โดยในวันที่ 9 ก.ย.ที่จะถึงนี้ วันเดียวเท่านั้น ผู้สนับสนุนใจดีขอมอบสิทธิพิเศษสำหรับทุกคนสามารถจองบัตรราคา 1,500 บาท ได้ในราคา 999 บาทเท่านั้น เพียงแสดงกุญแจรถจักรยานยนต์ฮอนด้า รุ่นใดก็ได้ หรือ ฝาโค้กจำนวน 9 ฝา หรือ แสดงกล้องดิจิตอลแคนนอนรุ่นใดก็ได้ ที่จุดจำหน่ายบัตร โทเทิล เรเซอร์เวชั่น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook