SM เปิดตัวเกิร์ลกรุ๊ปใหม่ f(x) | Sanook Music

SM เปิดตัวเกิร์ลกรุ๊ปใหม่ f(x)

SM เปิดตัวเกิร์ลกรุ๊ปใหม่ f(x)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
f(x) ได้รับความนิยมอย่างมาก หลังจากเปิดตัวทีเซอร์ไปก่อนหน้านี้ ล่าสุดพวกเธอได้เปิดตัวภาพนิ่งอีกครั้งหนึ่ง

SM Entertainment ต้นสังกัดเกิร์ลกรุ๊ปกลุ่มใหม่ f(x) ( เอฟเอ็กซ์ ) ได้เปิดตัวทีเซอร์ดิจิตอลซิงเกิ้ลไปเมื่อวันที่ 24 สิงหาคม 2552 ความยาวประมาณ 1 นาที ซึ่งหลังจากนั้นก็ได้รับความสนใจจากชาวเน็ตเป็นจำนวนมาก



เอเชีย ป๊อป แดนซ์กรุ๊ป สำหรับชื่อ เอฟเอ็กซ์ นั้นหมายถึงสูตร ฟังก์ชั่น สัญลักษณ์ทางด้านคณิตศาสตร์ f(x) โดยค่า x ที่ได้จะมีผลลัพธ์ที่เปลี่ยนไป เหมือนกับความสามารถและเสน่ห์ที่หลากหลายของสมาชิก ที่ไม่หยุดอยู่เพียงแต่ในเกาหลีเท่านั้น แต่พวกจะได้เธอเปิดการทำกิจกรรมที่เต็มไปด้วยสีสันในเอเชียอีกด้วย

ขณะเดียวกัน f นั้นหมายถึงตัวย่อของคำว่า flower, x หมายถึงโครโมโซมของเพศหญิง (XX), เมื่อรวมกันจะได้หญิงสาวที่ราวกับดอกไม้ อีกทั้ง f(x) ยังหมายถึงการเบ่งบานจนได้กลายเป็นตัวแทนฮ็อตไอคอนแห่งไอเชีย และได้กลายเป็นสุดยอด เอเชีย ป๊อป แดนซ์กรุ๊ป ที่เต็มไปด้วยความทะเยอทะยานนั่นเอง



สมาชิกเกาหลีประกอบไปด้วย ซอลลี ( Sul Li ), ลูน่า ( Luna ), คริสตัล ( Krystal ) สมาชิกชาวจีนประกอบไปด้วย เอมเบอร์ ( Amber ) และ วิคตอเรีย ( Victoria ) รวมกันเป็น 5 สาว เอฟเอ็กซ์ ซึ่งหนึ่งในสมาชิกอย่าง คริสตัล ก็ยังเป็นน้องสาวของ เจสสิก้า แห่งวง โซนยอชิแด อีกด้วย

SM เผยว่า "ตั้งแต่วันที่ 26 จนถึง 30 สิงหาคม 2552 รวม 5 วัน เราจะมีการเปิดตัวสมาชิก f(x) ที่ทุกคนจะสามารถสัมผัสถึงเสน่ห์ของพวกเธอได้ผ่านทางรูปภาพที่หลากหลายครับ" เขากล่าว f(x) ( เอฟเอ็กซ์ ) เตรียมเดบิวในเดือนกันยายนนี้


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook