เค-โอทิค ปลื้มโชว์เวที เอเชีย ซองเฟสติวัล 2009 | Sanook Music

เค-โอทิค ปลื้มโชว์เวที เอเชีย ซองเฟสติวัล 2009

เค-โอทิค ปลื้มโชว์เวที เอเชีย ซองเฟสติวัล 2009
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เป็นขวัญใจสาวๆ ในเมืองไทยยังไม่พอ ล่าสุด ศิลปิน 5 หนุ่ม 3 สัญชาติ วง เค-โอทิค ทั้ง เขื่อน-ภัทรดนัย เสตสุวรรณ, เคนตะ ซึทจิยะ, โทโมะ-วิศว ไทยานนท์, จองเบ ปาร์ก และ ป๊อปปี้-ภาณุ จิระคุณ เตรียมไปกระชากใจสาวๆ แดนกิมจิกันถึงถิ่น หลังจากได้รับคัดเลือกให้เป็นตัวแทนนักร้องประเทศไทย เพื่อไปขึ้นโชว์เวทีระดับโลกในงาน Asia Song Festival 2009(เอเชีย ซองเฟสติวัล 2009) ครั้งที่ 6 ร่วมกับ 20 กว่าศิลปินดัง จาก 9 ประเทศทั่วเอเชีย ระหว่างวันที่ 17-20 กันยายนนี้ ณ สนามกีฬาโซลเวิล์ดคัพ สเตเดี่ยม กรุงโซล ที่จุคนดูกว่า 5 หมื่นคนอีกด้วย



ซึ่งปีนี้มีศิลปินดังทั่วเอเชียเข้าร่วมโชว์ อาทิ บิ๊กแบง, ซุปเปอร์จูเนียร์, เกิร์ล เจนเนอเรชั่น, 2NE1, คริสลี, เจิ้งอี้เจี้ยน, หลัวจื้อเสียง, แก๊กต์, มิฮิมารุ จีที, V6, โฮ งอกฮา, แอ๊กเนส โมนิก้า, ซาร่า เจอดรนิโม, รัสลานา สำหรับ 5 หนุ่ม “เค-โอทิค” ได้เตรียมเพลงและโชว์พิเศษเอาไว้เพียบ โดยนำเพลงฮิตของตัวเองมามิกซ์ใหม่พร้อมกับท่าเต้นสุดฮิพ รวมทั้งโชว์พิเศษที่หนุ่มๆ เค-โอทิค ขออุบไว้ก่อน ป๊อปปี้ เป็นตัวแทนเพื่อนๆ เผยว่า



......รู้สึกยินดีและภาคภูมิใจอย่างมากครับ ที่พวกเราเคโอทิคได้เป็นตัวแทนนักร้องประเทศไทยไปขึ้นโชว์ที่เวทีนี้ในปีนี้ เพราะอย่างที่รู้กันว่างานเทศกาลดนตรีเอเชีย ซอง ถือเป็นเวทีที่ยิ่งใหญ่อีกเวทีที่มีนักร้องดังจากหลายประเทศมารวมตัวกัน เมื่อวันนี้พวกเราได้รับเลือกให้เป็นหนึ่งในหลายศิลปินก็จะขอทำหน้าที่ตัวแทนประเทศไทยให้ดีที่สุดครับ ซึ่งตอนนี้พวกเราเริ่มซ้อมกันอย่างหนักแล้ว โดยเฉพาะรายชื่อเพลงที่นำไปร้องรับรองว่าถูกใจผู้ฟังที่นั้นแน่ๆ เพราะได้มีการมิกซ์ดนตรีใหม่ ส่วนโชว์พิเศษที่พวกเราเตรียมไปขออุบไว้ก่อนนะครับ เพราอยากให้เซอร์ไพร์สจริงๆ ซึ่งตอนนี้ได้เริ่มซ้อมกันแล้ว ถามว่ายากมั้ยก็ยากครับ จึงต้องตั้งใจและใช้เวลาซ้อมกันอย่างมากทุกวัน ถ้าอยากรู้ว่าจะออกมาเป็นอย่างไรต้องไปตามชมกันในวันงานได้นะครับ

.....ฟาก จองเบ ที่จะได้กลับไปเยือนบ้านเกิด เผยว่า ....ตื่นเต้นเหมือนกันครับ เป็นเวทีที่ใฝ่ฝันมานานแล้ว ว่าจะได้ขึ้นไปโชว์สักครั้งในชีวิต พอมีโอกาสจึงถือว่าเป็นประสบการณ์ที่ยิ่งใหญ่ในชีวิตนักร้องของพวกเราอีกครั้งครับ ยังไงพวกเราจะทำให้เต็มที่ เป็นกำลังใจให้ด้วยนะครับ และหลังจากเสร็จงานผมก็ตั้งใจว่าจะพาเพื่อนๆ ไปเที่ยวให้ทั่วเกาหลีด้วยครับ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook