ปาปารัสซี่ ฮ่องกงตีข่าว 2 หนุ่ม SS501 พาสาวเที่ยวพักผ่อน | Sanook Music

ปาปารัสซี่ ฮ่องกงตีข่าว 2 หนุ่ม SS501 พาสาวเที่ยวพักผ่อน

ปาปารัสซี่ ฮ่องกงตีข่าว 2 หนุ่ม SS501 พาสาวเที่ยวพักผ่อน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook


สำนักข่าวฮ่องกงแห่งหนึ่งรายงานว่า คิมฮยอนจุง และ ฮอยองแซง เดินทางมาฮ่องกงอย่างลับๆ พร้อมกับหญิงสาว เพื่อมาใช้เวลาแห่งการพักผ่อน และด้วยเหตุนี้เองทำให้ต้นสังกัด DSP Entertainment ออกมาเปิดเผยในวันเดียวกันกล่าว .....หลังจากเสร็จสิ้นคอนเสิร์ตที่บูโดกันประเทศญี่ปุ่น พวกเขาก็เดินทางไปพักผ่อนยังฮ่องกงพร้อมกับเพื่อนๆตั้งแต่สมัยประถมรวมทั้งหมด 8 คนครับ เสริม แต่ในคลิปวีดีโอที่เปิดเผยออกมา กลับเลือกที่จะพูดถึงแต่พวกเขากับหญิงสาวที่กำลังขึ้นแท็กซี่แค่เพียงเท่านั้น และนั่นมันทำให้เราอึ้งมาก เขากล่าว



เขากล่าวต่อ .....ทางต้นสังกัดทุกๆคนรู้เรื่องนี้ดีทุกอย่างครับว่าพวกเขาไปเที่ยวกับเพื่อนสนิท เสริม ข่าวปาปารัสซี่อันนี้ไม่เป็นความจริงเลยครับ เสริม .....ตอนนี้ทั้งคิมฮยอนจุงและฮอยองแซงพักอยู่ที่ฮ่งกงครับ และเราก็กำลังพูดคุยกับพวกเขาอยู่ถึงวันเวลาที่จะเดินทางกลับมาครับ เขาเสริม ย้อนกลับไปเมื่อวันที่ 1 และ 2 สิงหาคมที่ผ่านมารวม 2 วัน SS501 ระเบิดความันส์ในเอเชียทัวร์คอนเสิร์ตอย่างเป็นทางการที่ยิมเนเซียมสเตเดียม กรุงโซล ล่าสุดเมื่อวันที่ 9 สิงหาคมที่ผ่านมาพวกเขาก็ได้ขึ้นโชว์คอนเสิร์ตที่บูโดกัน ประเทศญี่ปุ่น



ด้วยความจุกว่า 15,000 ที่นั่งถือเป็นฮอลล์ขนาดใหญ่ที่นิยมใช้จัดคอนเสิร์ต โดยตลอดระยะเวลาที่ผ่านมามีศิลปินป๊อประดับโลกไม่ว่าจะเป็น บิยอนเซ่, เอลตัน จอห์น, คริสตินา อากีเลร่า รวมถึงศิลปินตัวแทนฮันรยูสตาร์อย่าง ดงบังชินกิ พัคยงฮา รยูชีวอน ต่างก็ได้ขึ้นโชว์มาแล้วทั้งสิ้น บูโดกัน ด้วยความจุกว่า 15,000 ที่นั่งถือเป็นฮอลล์ขนาดใหญ่ที่นิยมใช้จัดคอนเสิร์ต โดยตลอดระยะเวลาที่ผ่านมามีศิลปินป๊อประดับโลกไม่ว่าจะเป็น บิยอนเซ่, เอลตัน จอห์น, คริสตินา อากีเลร่า รวมถึงศิลปินตัวแทนฮันรยูสตาร์อย่าง ดงบังชินกิ พัคยงฮา รยูชีวอน ต่างก็ได้ขึ้นโชว์มาแล้วทั้งสิ้น

อนึ่ง เดิมทีนั้น SS501 เตรียมวางจำหน่ายผลงานอัลบั้มชุดใหม่ในเดือนสิงหาคมนี้ ซึ่งจะถือเป็นการกลับมาในรอบ 1 ปี 5 เดือน แต่ล่าสุดเพื่อความสมบูรณ์แบบมากยิ่งขึ้นทำให้พวกเขาเลื่อนวางจำหน่ายออกไปเป็นเดือนกันยายนนี้แทน



ขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook