Black Eyed Peas เเรง !!! | Sanook Music

Black Eyed Peas เเรง !!!

Black Eyed Peas เเรง !!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
การกลับมาอีกครั้งที่ประสบความสำเร็จที่สุดของวงฮิพ ฮอพสุดเท่วง Black Eyed Peas (เเบลค อายด์ พีย์) ที่ประกอบไปด้วย Taboo (ทาบู) , Apl.De.Ap (เเอ็ปเปิ้ล) , Will.I.Am (วิวไอเเอม) เเละ Fergie (เฟอร์กี้) ในอัลบั้มล่าสุด The E.N.D (The Energy Never Dies) ที่เพลงเปิดตัวอย่าง BOOM BOOM POW เเรงขึ้นอันดับ 1 บิลบอร์ดยาวนานที่สุดในปีนี้ถึง 12 สัปดาห์ หลังจากนั้นพวกเค้าก็กลับมาตอกย้ำความสำเร็จอีกครั้งกับเพลง I Gotta Feeling ที่ขึ้นอันดับ 1 บิลบอร์ดเช่นกัน ยาวนานถึง 7 สัปดาห์เเละไม่มีทีท่าว่าจะลดความเเรงลงเลย



ขณะนี้รวมกันเเล้วกว่า 19 สัปดาห์ที่ Black Eyed Peas ครองอันดับ 1 บิลบอร์ดยาวนานที่สุดเท่าที่เคยมีมา โดยสัปดาห์เเรกของการวางจำหน่ายอัลบั้มก็มียอดขายกว่า 3 เเสนเเผ่น ซึ่งถือว่าเป็นศิลปินกลุ่มที่มียอดเปิดตัวสูงที่สุดที่เท่าที่เคยมีมา อีกทั้งซัมเมอร์นี่ แบลค อาย พีส์ กับความสำเร็จที่เป็นที่สุดของซัมเมอร์นี้ ที่ได้รับการยกย่องจากสุดยอดนิตยสาร Rolling Stone ซึ่งกลายเป็นธรรมเนียมไปแล้วสำหรับนิตยสาร Rolling Stone นิตยสาร Rock&Roll ชื่อดังของอเมริกา ที่พอเข้าหน้าซัมเมอร์ทีไรจะต้องเลือกเพลงทีเป็นที่สุดของซัมเมอร์นั้นๆ



โดยเรียกว่าเพลงไหนไม่ดังจริง เจ๋งจริงไม่เข้าตานิตยสารสุดแรงแน่นอน!!! โดยเพลงที่เรียกได้ว่าเป็นที่สุดของซัมเมอร์นั้นๆ ต่างเป็นเพลงที่เรียกได้ฮิตกันข้ามปี ไม่ว่าจะเป็น The Real Slim Shady ของ Eminem เพลงประจำฤดูร้อนในปี 2000 Hot In Herre ของ Nelly เพลงประจำฤดูร้อน ในปี 2002, Gold Digger ของ Kanye West เพลงประจำฤดูร้อนในปี 2005 และ Umbrella ใน Rihanna เพลงประจำฤดูร้อนในปี 2007

และในปีนี้ตำแหน่ง Songs Of The Summer จาก นิตยสาร Rolling Stone จะเป็นเพลงไหนไปไม่ได้ นอกจาก Boom Boom Pow ของ Black Eyed Peas นี่ Rolling Stones ยกย่องไว้ว่าเป็นที่สุดของซัมเมอร์ 2009 โดยได้กล่าวสดุดีไว้ว่า “เพลงนี้ทำให้ My Humps กลายเป็นเพลงที่เข้าใจยากไปเลยทีเดียว มันคือเพลงแห่งการปาร์ตี้ของซัมเมอร์นี้!!!” สำหรับเเฟนชาวไทยก็สามารถเป็นเจ้าของอัลบั้ม The E.N.D (The Energy Never Dies) ได้เเล้ววันนี้ทุกเเผง...

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook