น้ำชา ปลื้มร้องเพลงประกอบหนัง ดื้อ..สวย..ดุ สุดประทับใจ | Sanook Music

น้ำชา ปลื้มร้องเพลงประกอบหนัง ดื้อ..สวย..ดุ สุดประทับใจ

น้ำชา ปลื้มร้องเพลงประกอบหนัง ดื้อ..สวย..ดุ
สุดประทับใจ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook


แรงต่อเนื่องจริงๆ สำหรับนักร้องสาวสียงดี น้ำชา–ชีรณัฐ ยูสานนท์ เจ้าของเพลงฮิต รักแท้.ยังไง ล่าสุดเสียงร้องเกิดไปสะดุดหู ราเชนท์ ลิ้มตระกูล ผู้กำกับภาพยนตร์เรื่อง ดื้อ..สวย..ดุ ที่นำแสดงโดย จีจ้า เลยทาบทามต้นสังกัด จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ มาร้องเพลงประกอบภาพยนตร์ กับเพลงเพราะๆ ที่ชื่อ แลกกับการได้รักเธอ ซึ่ง น้ำชา ยอมรับว่า ตื่นเต้น และดีใจมาก ที่ได้มีส่วนร่วมกับของนักแสดงที่ตัวเองชื่นชอบ



ซึ่ง น้ำชา พูดถึงเพลงนี้ว่า ........ดีใจค่ะ ที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของหนังเรื่องดื้อ..สวย..ดุ เพราะส่วนตัวชาชื่นชอบจีจ้า และติดตามผลงานอยู่แล้ว เป็นไอดอลของชาอีกคนนึงเลย ทั้งน่ารัก แล้วก็มีความสามารถมากๆ ตัวเล็กนิดเดียว แต่ลีลาการแสดงบู๊แอ็คชั่นสุดยอด ตอนรู้ว่าจะได้ร้องเพลงประกอบหนังเรื่องนี้ ก็ตื่นเต้นมากๆ ค่ะ พอได้เนื้อเพลงมาชาก็ให้พี่โปรดิวเซอร์เล่าให้ฟังว่า เรื่องราวเป็นยังไง ซึ่งเพลงจะอยู่ในซีนที่นางเอกเสียใจ แล้วก็รู้สึกท้อแท้ ก่อนเข้าห้องอัด ชาก็พยายามทำอารมณ์ให้ตัวเองเข้าไปอยู่ในเพลงให้มากที่สุด

.....ซึ่งเพลงนี้ยากตรงที่มีบางประโยคที่ต้องร้องเสียงสูงมาก แต่ก็เพราะมากๆ ด้วยค่ะ ชาประทับใจตรงที่แต่ละคำที่ใช้ในเพลง มีความหมายกินใจทุกคำ ก็ฝากติดตามภาพยนตร์เรื่องดื้อ..สวย..ดุ และเพลง แลกกับการได้รักเธอ ด้วยนะคะ ใครที่ได้ดูหนังแล้วฟังเพลงนี้อาจจะน้ำตาซึม แบบไม่รู้ตัวก็ได้ค่ะ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook