แดซอง - บิ๊กแบง หมอสั่งพักเพิ่ม หลังผลตรวจชี้กระดูกตาแตก | Sanook Music

แดซอง - บิ๊กแบง หมอสั่งพักเพิ่ม หลังผลตรวจชี้กระดูกตาแตก

แดซอง - บิ๊กแบง หมอสั่งพักเพิ่ม หลังผลตรวจชี้กระดูกตาแตก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
แดซอง ( Dae Sung ) หนึ่งในสมาชิกวง บิ๊กแบง ( BIGBANG ) หลังจากประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์ ต้องเพิ่มเวลารักษาตัวจาก 6 สัปดาห์ไปเป็น 8 สัปดาห์



YG Entertainment ต้นสังกัดเผยเมื่อวันที่ 13 สิงหาคม กล่าวว่า "เมื่อวันที่ 12 เราได้ทำ CT และตรวจร่างกายเขาอย่างละเอียด ปรากฏว่ากระดูกที่บริเวณในดวงตาด้านซ้ายแตกครับ เพราะมันเป็นกระดูกที่อยู่รอบๆ บริเวณแก้วตาที่แตกอันเกิดจากการกระแทกอย่างแรง ทำให้ดูเหมือนว่าเขาจะต้องเข้ารับการผ่าตัดด้วยครับ

ผลการตรวจอย่างละเอียดออกมาเมื่อวันที่ 12 สิงหาคมที่ผ่านมาครับ ภายนอกร่างกายแล้วถ้าดูจากสายตาก็เหมือนเขาจะไม่ได้รับบาดเจ็บอะไรมากนักและดูน่าจะสบายดี แต่พอผลออกมาและปรากฏอาการกระดูกแตกอย่างที่บอกไปมันทำให้เราตกใจมากครับ" และด้วยเหตุนี้เองทำให้แดซองต้องพักรักษาตัวเพิ่มจาก 6 สัปดาห์ เป็น 8 สัปดาห์ ในระหว่างนี้เขาก็จะต้องยกเลิกตารางงานทั้งหมดและเขารักษาตัวอย่างจริงจัง

อนึ่ง เมื่อวันที่ 11 สิงหาคม 2552 เวลา 16.00 น. หลังจาก แดซอง บันทึกเทปรายการ SBS Good Sunday - Family Outing เสร็จสิ้นลง ในระหว่างที่เขากำลังเดินทางกลับและอยู่ในช่วงถนนพยองแทก ในจังหวัดคยองกี เขาก็ประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์ และจากผลตรวจร่างกายปรากฏว่า จมูกของแดซองหัก และปุ่มกระดูกด้านข้างที่บริเวณซี่โครงแตก ซึ่งจะต้องใช้เวลาพักผ่อนประมาณ 4-6 สัปดาห์ ส่งผลให้งานละครเวทีที่จะมีขึ้นในวันที่ 12-23 สิงหาคม 2552 นี้ เขาจะไม่สามารถเข้าร่วมแสดงได้



ขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook