ของขวัญนี้ ที่ลูก(ชาย)อยากให้ แม่
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/jo/0/ud/11/57713/17397_002.jpgของขวัญนี้ ที่ลูก(ชาย)อยากให้ แม่

    ของขวัญนี้ ที่ลูก(ชาย)อยากให้ แม่

    2009-08-13T00:00:00+07:00
    แชร์เรื่องนี้
    เทศกาลวันแม่ เวียนมาบรรจบ ครบอีกขวบปี ลูกๆ ไม่ว่าวัยใด ก็กระวีกระวาดหาของขวัญแทนใจให้ คุณแม่สุดที่เลิฟ กันทั้งนั้น คนดนตรีเองก็ไม่เว้น เลยไปเจาะใจเหล่า ลูกชาย ศิลปินสุดฮอตในเวลานี้ ใครจะมอบอะไรให้ คุณแม่ ไปดูกัน

    เริ่มจากพระเอก สุดฮอต ฟิล์ม-รัฐภูมิ โตคงทรัพย์ แห่งค่าย อาร์เอส ตั้งใจควงแม่ไปดินเนอร์มื้อใหญ่



    .......ฟิล์มไม่ได้เจาะจงให้ของขวัญหรือให้ความสําคัญกับแม่แค่วันแม่ มีโอกาสก็จะพาท่านไปนั่นมานี่เสมอ แต่มันไม่ค่อยมีเวลา (หัวเราะ) ปีนี้นอกจากจะกอดแม่แน่นๆ และบอกรักท่านแล้ว ก็ตั้งใจจะพาไปกินข้าว ก็แล้วแต่ท่านอยากกินอะไรตามใจอยู่แล้ว อย่าลืมกลับไปทานข้าวกับคุณแม่กันบ้างนะครับ

    ต่อด้วยหนุ่ม น้อยเนื้อหอม สิงโต-สิงหรัตน์ จันทร์ภักดี แชมป์เดอะสตาร์ 5 ค่าย เอ็กแซ็กท์ มอบ เพลงความหมายกิน ใจ แม่เอยแม่จ๋า แทน ความรู้สึก



    .....เพลงนี้ทําขึ้นมาเนื่องในโอกาสวันแม่ครับ เพลงนี้แต่งขึ้นมาจากชีวิตจริงของผม พี่โปรดิวเซอร์เค้าได้ไอเดียตอนเห็นผมลงไปกอดแม่ร้องเพลงตอนประกวดเดอะสตาร์ 5 เห็นความผูกพันของผมกับแม่ก็เลยแต่งเพลงนี้มาให้ รู้สึกดีใจมากครับที่จะได้ร้องเพลงนี้บอกรักและขอบคุณแม่ที่คอยดูแลผมอย่างดีมาโดยตลอด ใครอยากเอาไปเปิดให้แม่ฟังเป็นของขวัญวันแม่ก็ยินดีครับ

    ฟากหนุ่ม แดน-วรเวช ดานุวงศ์ เจ้าของอัลบั้ม บลู แห่งค่าย โซนี่ มิวสิค ขอมอบ หอมฟอดใหญ่ เติมไออุ่นให้คุณแม่



    .......ปกติแดนซื้อของขวัญให้แม่ไม่ดูโอกาสอยู่แล้ว ดังนั้นไม่จําเป็นต้องเฉพาะวันแม่ที่ต้องให้ของขวัญ ปีนี้ ของขวัญที่จะให้ท่านคงเป็นหอมฟอดใหญ่ๆ ปกติบ้านเรากอดและหอมกันเป็นปกติ ผมว่าการกอดการหอม คือการกระชับความสัมพันธ์ที่ดี อย่าลืมกอดคุณแม่กันนะครับ

    ส่วนศิลปิน ตุ้ย-เกียรติกมล ล่าทา นักร้องยอดกตัญญูจาก ทรูแฟนเทเชีย บรรจงร้องเพลง ถ้าไม่มีเธอ เป็นของขวัญ ชิ้นสําคัญสําหรับ คุณแม่น้อย ล่าทา



    .....วันแม่ปีนี้ผมก็มีเพลงซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุด ถ้าไม่มีเธอ มามอบให้เป็นของขวัญวันแม่ ผมร้องด้วยความตั้งใจที่จะส่งทุกความรู้สึกผ่านเพลงเพื่อผู้หญิงที่ผมรักมากที่สุดในชีวิต ซึ่งก็คือคุณแม่น้อย ล่าทา ของผมเองครับ เพราะท่านเป็นคนที่อยู่เคียงข้างผมเสมอ..ไม่ว่าผมจะทุกข์หรือสุข ผมอยากให้ลูกๆ รักแม่ทุกวัน ไม่ใช่เฉพาะวันใดวันหนึ่ง รักท่านให้มากๆ ทุกๆ วันนะครับ

    ปิดท้ายกันที่มือกีตาร์หนุ่ม และพระเอกสุดแนว เป้-อารักษ์ อมรศุภศิริ หรือ เป้ สเลอ จะกระซิบบอกรักแม่แบบหวานๆ



    ......ของขวัญที่อยากให้แม่ ท่านเคยบอกว่าไม่อยากได้อะไรนะ ขอแค่ลูกเป็นคนดี และดูแลตัวเอง เพราะท่านเป็นห่วง ก็ตั้งใจว่าปีนี้จะบอกรักท่านเอาแบบหวานๆ เลย (หัวเราะ) และสัญญากับท่านว่าจะเป็นคนดี และดูแลตัวเองเหมือนที่แม่ขอ ไม่รู้จะเขินรึเปล่านะ แต่ตั้งใจไว้แล้ว (ยิ้ม)




    ขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก