แดซอง - บิ๊กแบง รถชนทางกั้นถนน จมูกหัก | Sanook Music

แดซอง - บิ๊กแบง รถชนทางกั้นถนน จมูกหัก

แดซอง - บิ๊กแบง รถชนทางกั้นถนน จมูกหัก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
แดซอง ( Dae Sung ) หนึ่งในสมาชิกวง บิ๊กแบง ( BIGBANG ) จากกรณีอุบัติเหตุทางรถยนต์ หลังตรวจเช็คอย่างละเอียดปรากฏจมูกหัก ต้องใช้เวลา 4 สัปดาห์จึงจะหายเป็นปกติ



YG Entertainment ให้สัมภาษณ์เมื่อวันที่ 11 สิงหาคม 2552 เวลา 20.30 น. กล่าวว่า "แดซอง จมูกหักครับ จมูกของ แดซอง เคยหักเมื่อตอนยังเด็กแล้วครับ และจากอุบัติเหตุครั้งนี้ก็ดูเหมือนจะไปซ้ำเอาแผลเดิมครับ นอกจากนี้ถึงแม้จะมีปัญหาเกี่ยวกับ ปุ่มกระดูกด้านข้างที่บริเวณซี่โครงแตก แต่ถ้าพักผ่อนเฉยๆประมาณ 4 สัปดาห์ก็จะสามารถหายได้เองตามธรรมชาติครับ ส่วนใบหน้าและแขนนั้นก็มีบาดแผลอย่างละนิดอย่างละหน่อยครับ

ทางด้านผู้จัดการได้รับบาดเจ็บเฉพาะบริเวณแขนเท่านั้นครับ ซึ่งหลังจากนี้จะส่งตัวไปตรวจร่างกายที่กรุงโซล สำหรับผู้ประสานงานได้รับบาดเจ็บหนักบริเวณขา แต่โชคดีที่เขายังมีสติดีทุกประการทำให้หลังจากนี้แพทย์ได้ส่งตัวเข้ารับการผ่าตัดในทันทีครับ ตอนนี้ทั้ง แดซอง และผู้จัดการกำลังเดินทางกลับมายังกรุงโซลเพื่อรับการรักษาต่อไป"



ก่อนหน้านี้ในวันเดียวกัน เวลาประมาณ 16.00 น. หลังจาก แดซอง บันทึกเทปรายการ SBS Good Sunday - Family Outing เสร็จสิ้นลง ในระหว่างที่เขากำลังเดินทางกลับและอยู่บนถนนบริเวณพยองแทก ในจังหวัดคยองกี มช่วงที่รถของเขาออกาจากอุโมงค์ก็ได้ประสบอุบัติเหตุในตอนนั้น ในเวลานั้นผู้ขับรถคือผู้จัดการของ แดซอง ในขณะที่ แดซอง นั่งอยู่ด้านข้าง ระหว่างที่รถลื่นไถลไปกระแทกกับทางกั้นถนน ผู้ประสานงานซึ่งนั่งอยู่บริเวณด้านหลังก็ได้ถูกแรงกระแทกจากที่กั้นถนนส่งผลให้ได้รับบาดเจ็บค่อนข้างมากเลยทีเดียว

จากข่าวน่าตกใจในอุบัติเหตุในครั้งนี้ของ แดซอง ส่งผลให้เขาต้องถอนตัวจากละครเวที SHOUTING ที่มีกำหนดการแสดงในระหว่างวันที่ 12 - 23 สิงหาคม 2552 นี้ และในระหว่างนี้ แดซอง จะต้องพักผ่อนอยู่นิ่งๆ จนกว่าสภาพร่างกายจะเริ่มดีขึ้น ท้ายสุด YG กล่าวว่า "จากอุบัติเหตุที่ไม่มีใครอยากให้เกิดขึ้นในครั้งนี้ ส่งผลให้หลายๆ คนต้องเป็นห่วง เราต้องขอโทษด้วยนะครับ" เขากล่าวด้วยความเสียใจ


ขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook