เกิร์ลลี่ เบอร์รี่ฉาวอีกรอบโดนด่าว่อนเน็ต | Sanook Music

เกิร์ลลี่ เบอร์รี่ฉาวอีกรอบโดนด่าว่อนเน็ต

เกิร์ลลี่ เบอร์รี่ฉาวอีกรอบโดนด่าว่อนเน็ต
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เกิร์ลลี่ เบอร์รี่ ฉาวอีกรอบ นักท่องเน็ตด่าว่อน เอ็มวี ชอบเป็นของเธอ โป๊เกินงาม ฟากผู้กำกับฯ เผยเพียงแค่ดึงจุดเด่นของทั้งสี่คนมานำเสนอ ด้าน กิ๊บซ่า เผยเป็นเพราะมุมบางมุมทำให้ภาพออกแรง แจงต้องดูทั้งเพลงจะรู้ว่าทุกอย่างลงตัว



เป็นที่วิพากษ์วิจารณ์กันอีกแล้ว สำหรับ ชอบเป็นของเธอ มิวสิกวิดีโอเพลงใหม่ของ 4 สาว วง เกิร์ลลี่ เบอร์รี่ ของบริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน) ที่เพียงแค่ปล่อยออกมาสู่สายตาประชาชนได้ไม่นาน ก็ถูกพูดถึงเรื่องการถ่ายทอดความวาบหวิวของทั้ง 4 สาว ซึ่งประกอบด้วย น.ส.วนิดา เติมธนาภรณ์ หรือ กิ๊บซี่ น.ส.ปิยา พงศ์กุลภา หรือ กิ๊บซ่า น.ส.ภัทรนันท์ ดีรัศมี หรือ แนนนี่ และ น.ส.มนัญญา ลิ่มเสถียร หรือ เบลล์

ด้วยมิวสิกวิดีโอดังกล่าว มีการถ่ายเจาะจงให้เห็นหน้าอกของสมาชิกในวงกันอย่างชัดเจน โดยมีช็อตหนึ่งหลายคนตั้งข้อสังเกตว่าเห็นจุกนมของสาวกิ๊บซี่ หรือภาพที่ลมพัดกระโปรงของกิ๊บซ่าจนเปิดเห็นกางเกงชั้นใน รวมไปถึงภาพอมยิ้มอยู่กลางสนามหญ้า โดยมีน้ำฉีดใส่ชุดที่บางเบาของสาวกิ๊บซี่จนเปียกเห็นชุดชั้นในเด่นชัด จนงานนี้ถูกวิพากษ์วิจารณ์ทางอินเทอร์เน็ตอย่างหนักถึงความไม่เหมาะสม ทั้งที่ค่ายอาร์เอสนั้น เจาะกลุ่มผู้บริโภควัยรุ่น

อย่างในเว็บไซต์ชื่อดัง พันทิป ดอท คอม มีผู้เข้ามาแสดงความคิดเห็นกันมากมาย อาทิ คุณริษยา แสดงความเห็นว่า Girlyberry...MV ชอบเป็นของเธอ...ขาย sex ขนาดนั้น...ได้ออกอากาศได้ไง...งง??????? ได้ออกอากาศได้ไงอ่ะ...ออกจะโชว์ sex ขนาดนั้น...ทั่งร่องนม ทั่งชุดชั้นใน วาดการ์ตูนโป๊ ที่แจ๊คเกอหริ่ง..ทีวีปู...โชว์นมยังโดนโมเสกเลย...ช่องเดียวกันด้วย ไม่เข้าใจมาตรฐานกบว.เลยยยยยย rs ก็ด้วย...ไม่เข้าใจจริงๆ คิดไงถ่าย mv แบบนี้ออกมา (เพลงนี้ดันเพราะอีก) แต่...ไหนๆ จะทำละ เอา ซีควิน แบบนี้บ้างได้ไหมอ่ะ...คงจะเริ่ด

คุณ the_pretty_kate ให้ความเห็นว่า ......เมื่อคืนนั่งดูได้ไม่กี่วินาทีก็เปลี่ยนค่ะ มันเลี่ยนนมแฟบๆ กับหน้าพยายาม x ของทั้ง 4 สาวอย่างแรง คือถ้ามันจะ sexy มันไม่ต้องพยายามขายกันซะน่าเกลียดขนาดนี้ มันก็ sexy ได้ค่ะ แบบนี้มันยัดเยียดซะจนเสียราคา... ไม่รู้ว่าเรียกว่าศิลปินได้ยังไงอีกนะ RS เอ๋ย

ความเห็นจากคุณ Opacity กล่าวว่า .....27 เม้าท์...ของกิ๊ปซ่าต่างหากค่ะ ฉากเอานมไปให้พระเอก...ส่วนของกิ๊ปซี่ นอนให้สปริงเกอร์สาดจน ชุดแนบไปกับชั้นใน เพียงก็ฟังเพลินๆ แต่ MV เกินงามค่ะ...ตอนจบ แบบว่ารู้ตัวว่าถูกเอาไปเป็นแบบการ์ตูนโป๊ แทนจะเป็นเดือดเป็นร้อน กลับหัวเราะชอบใจ...แม้รู้ว่าเป็นการแสดง แต่เกินงามจริงๆ เอ็มวีบอกถึงระดับจิตใจคนครีเอทพลอตค่ะ ไม่โทษ 4 สาวค่ะ แต่โทษ คนเขียนพลอตมากกว่า"

สำหรับเนื้อหาเพลง ชอบเป็นของเธอ นั้น เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับผู้หญิงที่มีใจให้แก่ผู้ชายซึ่งมีเจ้าของอยู่แล้ว ส่วนเนื้อหาของมิวสิกวิดีโอ เป็นเรื่องราวของนักวาดการ์ตูนชาย ที่มาพักที่บ้านของ 4 สาว จนได้แรงบันดาลใจจากสาวๆ เกิร์ลลี่ เบอร์รี่ ไปวาดเป็นการ์ตูนแนววาบหวิว

นายเอกสิทธิ์ ตระกูลเกษมสุข ผู้กำกับมิวสิกวิดีโอ อธิบายว่าด้วยความที่สี่สาวเกิร์ลลี่ เบอร์รี่ เป็นศิลปินที่มีแรงดึงดูดทางเพศ (Sex-appeal) เป็นทุนเดิมอยู่แล้ว ฉะนั้นในมิวสิกวิดีโอเพลงนี้ ตนจึงดึงจุดเด่นของทั้งสี่คนนี้มาถ่ายทอด

.....ผมมองว่ามิวสิกวิดีโอที่ออกไปไม่ได้โป๊จนเกินไป แต่ว่าด้วยความที่เป็นวงเกิร์ลลี่ เบอร์รี่ ไม่ว่าจะนำเสนอในมุมไหน คนก็จะมองว่าสี่คนนี้เซ็กซี่อยู่แล้ว อย่างกิ๊บซี่ กิ๊บซ่า เองก็เคยผ่านงานถ่ายแบบที่ค่อนข้างจะเซ็กซี่หวือหวามาแล้ว ผมว่าถ้ามาดูในมิวสิกวิดีโอก็ไม่รู้สึกโป๊มากนัก ส่วนเบลล์ในมิวสิกวิดีโอตัวนี้ก็ไม่เห็นอะไร ที่เห็นก็เป็นเพียงแค่เงาเท่านั้น นายเอกสิทธิ์กล่าว

นายเอกสิทธิ์ กล่าวต่อว่า ส่วนในเรื่องของกระทู้วิพากษ์วิจารณ์ที่เกิดขึ้นในอินเทอร์เน็ตนั้น ตนไม่สามารถตอบอะไรได้ เนื่องจากเป็นความเห็นของแต่ละบุคคล ซึ่งในกรณีที่มีการวิพากษ์วิจารณ์รูปกิ๊บซี่ที่มองว่าจุกนมโผล่ออกมานั้น จริงๆ แล้วไม่ใช่ แต่เป็นเพียงแค่โครงเสื้อชั้นในเท่านั้น

.....หากเป็นจุกนมจริงๆ ตัวกิ๊บซี่เองก็คงไม่ยอมให้มิวสิกวิดีโอตัวนี้ออกมาอยู่แล้ว ในความคิดของผมประเด็นนี้ไม่ใช่ประเด็นใหญ่ เพราะเรารู้กันอยู่แล้วว่ามันคืออะไร เลยไม่ได้ซีเรียส" ผู้กำกับมิวสิกวิดีโอคนเดิมกล่าว

ด้าน น.ส.ปิยา พงศ์กุลภา หรือ กิ๊บซ่า สมาชิกเกิร์ลลี่ เบอร์รี่ เจ้าของภาพกระโปรงเปิดในมิวสิกวิดีโอเพลงดังกล่าว กล่าวว่า.....คนส่วนใหญ่ที่ได้ดูมิวสิกวิดีโอเพลงนี้บอกว่าน่ารักดี แต่ก็ได้ยินมาเหมือนกันว่าภาพออกมาแรง อาจจะด้วยมุมกล้องเพียงบางมุมเลยทำให้ออกมาเช่นนั้น

......กิ๊บว่าถ้ามองในเนื้อเรื่อง เนื่องจากพระเอกเป็นศิลปิน เป็นนักวาดการ์ตูน ในมิวสิกวิดีโอบางมุมก็จะสื่อออกมาเป็นมุมมองที่ออกมาจากความคิดของพระเอก เป็นเหมือนแรงบันดาลใจในการทำงานของเขา แต่ถ้าดูโดยรวมแล้วไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของเพลง สถานที่ เนื้อเรื่อง กิ๊บว่าจะทำให้ทุกอย่างผสมผสานกันได้อย่างลงตัว กิ๊บซ่ากล่าว



ขอบคุณข้อมูลจาก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook