5 สาว Wonder Girls ขอท้าดวล!! | Sanook Music

5 สาว Wonder Girls ขอท้าดวล!!

5 สาว Wonder Girls ขอท้าดวล!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook


ก็รู้ว่าขนมหวานเป็นของคู่กันกับสาวๆ ไม่เว้นแม้แต่ 5 สาวซูเปอร์สตาร์ เกาหลี ที่ฮอตที่สุดในเอเชีย วง วันเดอร์ เกิร์ล (Wonder Girls) แต่คราวนี้สาวๆ ไม่ได้แค่มากินอย่างเดียว เพราะก่อนที่จะไปโกอินเตอร์ถึงดินแดนฮอลลีวู้ด พวกเธอก็ขอลงสนามท้าประลองในศึกชิงแชมป์คนทำขนมหวาน เพื่อพิชิตเงินรางวัลมูลค่ากว่า 3 แสนบาท ในเรียลลิตี้โชว์ตัวใหม่ที่ได้รับความนิยมสูงสุดในเกาหลี รายการ Wonder Bakery



โดยในแต่ละสัปดาห์ สมาชิกของวงจะถูกจับคู่กับชายหนุ่มน่ารักที่ใฝ่ฝันอยากจะเป็นพ่อครัวทำขนมหวาน ที่เรียกกันว่า ปาติซิเยร์ (Patissier) เพื่อช่วยกันทำเค้กตามภารกิจที่กำหนดไว้ ตั้งแต่ตีไข่ผสมแป้งไปจนถึงขั้นตอนการแต่งหน้าขนมหวาน และในแต่ละภาระกิจนั้น พ่อครัวคนใคคนหนึ่ง (ที่คู่กับสาวๆ Wonder Girls) จะถูกตัดสินให้ออกจากรายการ และผู้ท้าชิงคนใหม่ก็จะเข้ามาในรายการแทนที่เขา พวกเขาจะร่วมแข่งขันกันเป็นทีมๆ ละ 5 คน จนกระทั่งถึงภารกิจสุดท้าย ภารกิจทั้งหมดจะมี 8 ภารกิจ โดยผู้ชนะก็จะได้รับเงินรางวัลถึง 10 ล้านวอน (ประมาณ 280,000 บาท)



โดย ควอน (Kwan) โปรดิวเซอร์รายการ กล่าวถึงสาวๆ Wonder Girls ว่า ทุกคนตั้งใจและทุ่มเทกันมาก พวกเธอแทบไม่รู้วิธีการผสมแป้งขนมเค้กด้วยซ้ำ บางครั้งก็ผิดพลาด บางครั้งก็ต้องเริ่มนับหนึ่งใหม่ แต่ในที่สุดพวกเธอก็ค่อยๆ ทำมันออกมาจนสำเร็จ ที่ฉันประทับใจที่สุดคงเป็นสิ่งที่สาวๆ บอกกับฉันว่า พวกเธอต้องการที่จะทำอะไรบางอย่าง เพื่อตอบแทนสำหรับความรักที่พวกเธอได้รับจากผู้คนที่เฝ้าคอยติดตามผลงานของพวกเธอตลอดมา





ร่วมลุ้นและเอาใจช่วย 5 สาว Wonder Girls ในการฟันฝ่าภารกิจต่างๆ สู่ความเป็นสุดยอดคนทำเบเกอรี่มืออาชีพ ใครจะเดินเข้าใกล้ความฝันได้มากที่สุด และใครจะเป็นผู้คว้าเงินรางวัลทั้งหมดไปครอง ติดตามชมได้ทุกคืนวันอาทิตย์ เวลา 21.00 น. ทางช่อง ทรู เอเชี่ยน ซีรี่ส์ (ทรูวิชั่นส์22) เริ่มวันแรก 16 สิงหาคมนี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook