เอ็ม อรรถพล ฝันเป็นจริงผุดมินิคอนเสิร์ตขอบคุณแฟนฯครั้งแรก | Sanook Music

เอ็ม อรรถพล ฝันเป็นจริงผุดมินิคอนเสิร์ตขอบคุณแฟนฯครั้งแรก

เอ็ม อรรถพล ฝันเป็นจริงผุดมินิคอนเสิร์ตขอบคุณแฟนฯครั้งแรก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เป็นศิลปินนักร้องที่มีรางวัลคะแนนโหวตของมหาชนจากเวทีเดอะสตาร์การันตีความสามารถมาแล้ว และยังเป็นนักร้องที่มีฝีมือการแสดงสดไม่เป็นสองรองใครสำหรับ เอ็ม อรรถพล ประกอบของ จนมีแฟนเพลงที่ชื่นชอบเพลงของเขาไถ่ถามถึงคอนเสิร์ตเดี่ยวของเขาเข้ามามากมายและบวกกับความใฝ่ฝันของเอ็มที่อยากจะมีคอนเสิร์ตแบบเต็มตัวของตัวเองสักครั้ง



วันนี้หนุ่มเอ็มกำลังตระเตรียมมินิคอนเสิร์ตครั้งแรกของตัวเอง แบบอบอุ๊น อบอุ่น ที่แฟนเพลงจะได้เห็นเอ็ม ร้องเพลงแบบใกล้ชิด ชิดใกล้ เพื่อตอบแทนแฟนเพลงของเขา และให้ทุกคนมาร่วมสานฝันของเขาไปพร้อมๆกัน กับคอนเสิร์ตที่ชื่อว่า เอ็มไลฟ์ หมายเลข1 ตอน ไดร์ฟ ทูเก็ตเตอร์ (M LIVE ตอน DRIVE TOGETHER) โดยเอ็มพูดถึงความรู้สึกนี้ว่า

.......สำหรับชื่อคอนเสิร์ตเป็นชื่อที่ผมคิดขึ้นมาเองเลยชื่อ เอ็มไลฟ์ หมายเลข1 ตอน ไดร์ฟ ทูเก็ตเตอร์หมายถึงตัวผมเอง และแฟนเพลงทุกๆคนที่เริ่มมาจากเส้นทางที่ขรุขระด้วยกัน เมื่อก่อนมีหลายสิ่งหลายอย่างที่ผมต้องพิสูจน์แต่ก็จะมีคนที่นั่งข้างๆซึ่งก็คือแฟนเพลงคอยให้กำลังใจเราตลอด และคอนเสิร์ตครั้งนี้ก็อยากจะแทนคำขอบคุณกับไปให้ทุกคนที่เดินมาด้วยกัน

และจะบอกว่าอยากให้ทุกคนเดินไปด้วยกันต่อไปอย่าทิ้งกันไปไหน ส่วนความพิเศษรับรองว่าผมจะไม่ทำให้ทุกคนผิดหวังแน่นอนทุกๆเพลงเป็นเพลงที่ผมเลือกมาเองกับมือมีทั้งเพลงที่ผมยังไม่เคยร้องที่ไหนมาก่อน เพลงที่แฟนเพลงอยากจะให้ผมร้อง ส่วนแขกรับเชิญพิเศษจะเป็นใครนั้นอยากให้ไปติดตามดูกันในคอนเสิร์ต รับรองว่าเต็มอิ่มแน่นอน แล้วไปเจอกันนะครับ

ทราบแล้วเปลี่ยน!! แฟนพันธุ์แท้ของเอ็ม อรรถพล พลาดไม่ได้ สำหรับมินิคอนเสิร์ต เอ็มไลฟ์ หมายเลข1 ตอน ไดร์ฟ ทูเก็ตเตอร์ (M LIVE ตอน DRIVE TOGETHER) วันแสดงเสาร์ที่ 19 กันยายน 2552 นี้ ที่ INCH PUB ถนนรัชดาฯ เริ่มขายบัตร 15 สิงหาคมนี้ ติดต่อสอบถามรายละเอียดได้ที่ 02-669-8969, 02-669-8915 หรือ www.m-auttapon.com หรือ www.gmember.com หรือ www.m-fanclub.com บัตรราคา 400 บาท สำหรับเด็กอายุต่ำกว่า 18 ปี และ ราคา 900 บาท สำหรับผู้ใหญ่ (บัตรมีจำนวนจำกัดนะคะ...ช้า หมด อดจ้า !)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook