หวาย กลับลำคบ จุนซู ทูพีเอ็ม | Sanook Music

หวาย กลับลำคบ จุนซู ทูพีเอ็ม

หวาย กลับลำคบ จุนซู ทูพีเอ็ม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
หลังนักร้องสาววัยใส หวาย-ปัญญริสา เธียรประสิทธิ์ มีข่าวกุ๊กกิ๊กกับนักร้องหนุ่มแดนกิมจิ จุนซู หนึ่งในสมาชิก วงทูพีเอ็ม จนมีกระแสข่าวว่าต้นสังกัดนักร้องหนุ่ม ออกอาการไม่ปลื้ม ขู่ฟ้อง หนูหวาย ที่ทำให้ทูพีเอ็มเสียชื่อ ทำเอานักร้องสาวกลับลำความสัมพันธ์กับจุนซูเหลือเพียงแค่เพื่อน



......กับจุนซูก็เพื่อนกันจริง ๆ ไม่มีอะไร ถ้าถามว่าปลื้มไหมก็ปลื้มแบบเพื่อนค่ะ ผู้ใหญ่สั่งห้ามไม่ให้พูดหรือเปล่า ? .....ไม่เลย เพราะหวายมีสิทธิพูดในสิ่งที่หวายอยากพูด แล้วเราก็เป็นแค่เพื่อนจริง ๆ เหมือนเคยได้ยินว่าพูดเรื่องคบกัน แล้วก็มาบอกว่าเลิกแล้ว ? .....ไม่ใช่เลย เพราะว่าวันนั้นบอกว่าเป็นพี่ชายตั้งแต่แรกแล้ว แค่บอกว่าคุยกันเฉย ๆ เลยอาจจะทำให้เข้าใจผิด

แล้วหวายคุยกับเขาในฐานะพี่ชายแล้ว เรื่องงานเท่านั้น ซึ่งตอนนี้ไม่ได้คุยอะไรกันแล้ว ที่คุยกันตอนแรกแค่ผ่านทางเอ็มเอสเอ็นค่ะ ไม่ได้คุยอะไรมากด้วย เพราะเขาก็มีงานของเขา หวายก็มีงานของหวาย กลัวแฟนคลับทูพีเอ็มไม่ปลื้มรึเปล่า ? ......ไม่ใช่แค่แฟนคลับทูพีเอ็มหรอกค่ะ เพราะตั้งแต่ทำงานจะกลัวแล้วว่าร้องเพลงแบบนี้ แฟนคลับจะไม่ชอบมั้ย ไม่ได้เกี่ยวกับเรื่องผู้ชายหรอกค่ะ ส่วนใหญ่จะเป็นเรื่องงาน และเรื่องลุคของเราค่ะ

คิดว่าแฟนคลับเขาคงเข้าใจแล้วแหละค่ะว่ามันไม่มีอะไรจริง ๆ คนไหนที่ยังไม่รู้ก็ยืนยันได้จริง ๆ ว่าเป็นแค่เพื่อนกัน กับข่าวที่ต้นสังกัดจะฟ้องล่ะ ? .....อันนี้พอทราบบ้าง แต่ทางผู้ใหญ่ยังไม่ได้บอกอะไรหวายเลย แต่ก็ไม่ได้กังวลนะคะ เพราะว่าเรายังไม่รู้ว่าเป็นเรื่องจริงหรือเปล่า ถ้าฟ้องจริง ๆ ยังนึกภาพไม่ออก แล้วหวายยังไม่อยากเอามากังวลด้วย ซึ่งไม่ได้กลัวว่าจะมีผลต่อเราในระยะยาว เพราะว่ามันเป็นเรื่องไม่จริงหวายกล่าว.


ขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook