SM ประกาศ เลื่อน คอนเสิร์ตแห่งปี 'SMTOWN LIVE'09' | Sanook Music

SM ประกาศ เลื่อน คอนเสิร์ตแห่งปี 'SMTOWN LIVE'09'

SM ประกาศ เลื่อน คอนเสิร์ตแห่งปี 'SMTOWN LIVE'09'
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
SM Entertainment จากปัญหาคดีความของ ดงบังชินกิ (Dong Bang Shin Ki, TVXQ!)ส่งผลให้ต้องเลื่อนคอนเสิร์ต 'SMTOWN'



ในวันที่ 16 สิงหาคม 2552 กับคอนเสิร์ต 'SMTOWN LIVE'09' ที่จะมีขึ้น ณ สนามกีฬาโอลิมปิค จัมชิล กรุงโซล เราต้องเลื่อนออกไปก่อนชั่วคราว

จากกรณีปัญหาของ 3 สมาชิกดงบังชินกิ ได้ยื่นเรื่องต่อศาลในคดีความเกี่ยวกับการยกเลิกสัญญากับทางต้นสังกัด ส่งผลให้แผนคอนเสิร์ตเดิมที่จะมีขึ้นนี้เป็นไปได้อย่างไม่ราบรื่น และหลีกเลี่ยงไม่ได้ที่จะต้องตัดสินใจเลื่อนคอนเสิร์ตนี้ออกไปเป็นการชั่วคราว

โดยเฉพาะกับคอนเสิร์ต 'SMTOWN LIVE'09' ซึ่งจะเป็นคอนเสิร์ตที่มีการรวบรวมบรรดาศิลปินในค่าย SM Entertainment ขึ้นโชว์พร้อมกัน รวมถึงยังได้มีการเตรียมโชว์พิเศษระหว่างศิลปินในค่ายด้วยกันอีกด้วย และจากสถานการณ์ต่างๆในเวลานี้ อาจะส่งผลให้โชว์นั้นอาจจะไม่สามารถออกมาได้เต็มรูปแบบเท่าที่ควร ทำให้ต้องติดสินใจเลื่อนการแสดงออกไปก่อน

SM เผย ......จุดประสงค์ของคอนเสิร์ต SM TOWN คือการทำให้แฟนๆเห็นความเป็นหนึ่งเดียวกันของ SM Family ในขณะเดียวกัน แต่สถานการณ์ปัจจุบันนี้เราคิดว่ามันคงจะยากในการบรรลุจุดประสงค์นั้นได้ สุดท้ายแล้วมันก็คือที่มาของการตัดสินใจครับ

SM กล่าวปิดท้าย .....หลังจากที่เรามีการเปิดจำหน่ายบัตรคอนเสิร์ต 'SMTOWN LIVE'09' ก็ได้รับความสนใจจากแฟนๆจนบัตรหมดลงอย่างรวดเร็ว และด้วยเหตุนี้เองทำให้เรารู้สึกเสียใจเป็นอย่างมาก ที่ทุกๆคนได้รับข่าวสะเทือนใจแบบนี้ เสริม เราให้สัญญาว่าเราจะกลับมาพร้อมกับคอนเสิร์ต SMTOWN ที่มีภาพลักษณ์ที่ดียิ่งขึ้นให้สมกับที่แฟนๆให้การสนับสนุนพวกเรา


ขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก



แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook